1

Tư vấn làm đẹp cùng BS Nguyễn Khanh

Tư vấn làm đẹp cùng BS Nguyễn Khanh

Chào bác Khanh ạ, em thấy trên mạng nói về phương pháp cấy mỡ thái dương và độn thái dương đều cho kết quả lâu dài hơn là tiêm Filler, nhưng mà em sợ lỡ đâu cấy vào rồi sau đó mỡ tiêu nhiều quá thì mình có được hỗ trợ cấy lại không bác? Với cơ địa em hơi khó, em sợ dị ứng chất liệu độn ạ.

=> Bs Khanh giải đáp: Chào bạn, đối với những trường hợp cơ địa khó, lo sợ việc dị ứng chất liệu độn thì cấy mỡ thái dương có thể nói là một giải pháp tốt dành cho bạn. Với phương pháp này tuy mỡ có thể tiêu bớt sau khi cấy nhưng bạn không cần phải lo bởi vì: Xem thêm cấy mỡ tự thân

☘ Đầu tiên, mỡ được sử dụng cho phẫu thuật cấy mỡ thái dương hầu hết đều lấy từ những bộ phần có cấu trúc mỡ vững chắc và khó tiêu như vùng mỡ bụng, mỡ đùi,…nên lượng mỡ bị tiêu hao sau khi cấy rất ít.

☘ Tiếp đến, các bác sĩ đã tiên liệu việc mỡ có thể bị tiêu hao nên thường sẽ cấy thừa 1 lượng nhỏ khi cấy mỡ vào vùng thái dương. Sau 6 tháng, bạn sẽ được tái khám để bác sĩ xác định mức độ tiêu hao của mỡ và cấy dặm nếu cần.

❌ Và cuối cùng, cũng là yếu tố quan trọng nhất, nằm ở bạn. Nếu bạn duy trì chế độ ăn, không để bản thân sụt cân quá nhiều hoặc quá nhanh thì kết quả cấy mỡ vẫn sẽ được duy trì ở tình trạng tốt bạn nhé.

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 8 năm trước
 13
 Đã xem 27383

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 8103

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Nổi cục cứng nhỏ nằm bên dưới vết sẹo mổ tạo hình thành bụng

 7 năm trước
 13
 Đã xem 47952

Gần đây tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và quá trình hồi phục diễn ra rất tốt nhưng đầu tuần này tôi thấy xuất hiện 2 cục nhỏ cứng cứng ở dưới vết sẹo của mình, một cục phía bên trái, cục còn lại phía bên phải. Tôi đang matxa chúng thường xuyên (không biết nó có tác dụng không) và hình như chúng dịch chuyển ra xa, bình thường cục đó không đau nhưng khi ấn vào thấy hơi đau một chút (cảm giác này xảy ra trong 6 tuần đầu khi lành thương).

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1618

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6865

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3808
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3580
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2978
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 4 năm trước
 2639
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2558
Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt 05:30
Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc 
 5 năm trước
 2464
Tin liên quan
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Mũi xơ cứng, vôi hóa sau khi đặt silicone: nguyên nhân và cách xử lý
Mũi xơ cứng, vôi hóa sau khi đặt silicone: nguyên nhân và cách xử lý

Silicone được ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật nâng mũi vì nhiều ưu điểm khác nhau, tuy nhiên tình trạng vôi hóa trên bề mặt vật liệu độn bằng silicone có thể xảy ra khi nó được đặt quá lâu ở mũi và càng đặt lâu thì nguy cơ vôi hóa sẽ càng cao.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn
Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn

Hướng dẫn về sự hình thành mụn đầu đen và nguyên nhân gây ra loại mụn này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây