1

Trồng răng implant giá rẻ, an toàn và chất lượng tại Hà Nội. - Nha khoa Lạc Việt

Cấy ghép implant là giải pháp hoàn hảo giúp phục hình lại những chiếc răng đã mất đảm bảo thực hiện tốt chức năng ăn nhai và mang đến tính thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, do có giá thành hơi cao nên cấy ghép implant chưa tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Trồng răng implant giá rẻ có phải là vấn đề mà bạn quan tâm, những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí của ca trồng răng, tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu:
Trồng răng implant giá rẻ, an toàn và chất lượng tại Hà Nội. - Nha khoa Lạc Việt

1. Trồng răng implant giá rẻ là bao nhiêu tiền?

Cấy ghép implant là biện pháp phục hình lại hoàn chỉnh cấu trúc của răng bao gồm chân răng và thân răng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắm trụ implant vào khung xương hàm, sau một thời gian chân trụ tích hợp và ổn định trong môi trường cơ thể sẽ thực hiện lắp mão răng sứ để hoàn tất quá trình phục hình. Răng trồng mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng:

  • Răng trồng có màu sắc sáng bóng, đẹp tự nhiên nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Có tính bền chắc cao, thực hiện tốt chức năng; bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong hoạt động ăn nhai mà không sợ răng bị gãy đổ hay sứt mẻ trong quá trình sử dụng.

Trồng răng implant giá rẻ?

Trồng răng implant giúp bảo tồn tối đa răng thật

  • Răng trồng hoàn toàn độc lập, không xâm lấn đến răng thật giúp bảo tồn tối đa răng thật.
  • Giúp ngăn chặn quá trình tiêu xương.
  • Đặc biệt là có thể tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm nếu như bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng đúng cách.

Đây là giải pháp hiện đại nhất trong nha khoa, có thể áp dụng được cho mọi vị trí răng cần phục hình. Tuy nhiên, chi phí thực hiện cấy ghép implant hơi cao. Vậy, trồng răng implant giá rẻ là bao nhiêu và những yếu tố nào quyết định đến chi phí ca trồng răng?

Những yếu tố quyết định đến chi phí ca cấy ghép implant:

  • Tình trạng răng miệng:

Tình trạng răng miệng là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí trồng răng. Nếu răng miệng ở trong điều kiện bình thường và không bị mắc các bệnh lý thì có thể tiến hành cắm trụ implant ngay; tuy nhiên nếu răng miệng đang trong quá trình tiêu xương thì phải thực hiện cấy xương nhân tạo trước khi cắm trụ implant do đó chi phí của ca trồng răng sẽ cao hơn ca cấy ghép thông thường.

  • Loại mão răng sứ lựa chọn và số lượng răng cần phục hình:

Với mỗi loại thân răng sứ giả sẽ được chế tạo bằng nguyên vật liệu khác nhau nên công dụng và giá thành cũng có sự khác biệt, tùy thuộc vào vị trí răng cần phục hình và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại mão răng phù hợp theo lời khuyên của bác sĩ. Chi phí của ca trồng răng sẽ được quyết định chủ yếu trên 2 yếu tố loại mão răng và số lượng răng cần phục hình.

Vậy, trồng răng implant giá rẻ là bao nhiêu tiền?

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bảng giá dịch vụ trồng răng implant giá rẻ đang được áp dụng tại nha khoa Lạc Việt, mời các bạn tham khảo:

Bảng giá dịch vụ trồng răng theo phương pháp cấy ghép implant:

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

2. Tại sao nên trồng răng implant giá rẻ tại nha khoa Lạc Việt?

Nha khoa Lạc Việt với tiêu chí hoạt động luôn hướng tới dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi luôn đảm bảo được các tiêu chí, quy định nghiêm ngặt của ngành đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất có thể cho bệnh nhân.

Chúng tôi sử dụng những trang thiết bị nha khoa hàng đầu thế giới như: răng diễn ra thuận lợi chúng tôi sử dụng các trang thiết bị hàng đầu thế giới như: hệ thống hút tủy siêu âm của Satelec, hệ thống máy x – quang sau huyệt ổ răng, hệ thống nhổ răng siêu âm không sang chấn, hệ thống máy chống ê buốt của hãng Saletec, hệ thống balo răng giả, hệ thống press sứ sườn… để phục vụ cho quá trình điều trị được thuận lợi và mang đến kết quả tốt nhất có thể.

Với đội ngũ các y bác sĩ được đào tạo bài bản với vốn kiến thức chuyên môn sâu, trình độ tay nghề cao. Đặc biệt, các y bác sĩ tại nha khoa Lạc Việt luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên đảm bảo mang tới kết quả điều trị cao nhất có thể.

địa chỉ trồng răng implant giá rẻ tại hà nội

Giá cả phải chăng nhất: Chúng tôi luôn luôn thấu hiểu những khó khăn về vấn đề tài chính, do đó chúng tôi sẵn sàng sẻ chia lợi nhuận để giúp các bạn, hướng tới những giá trị cao hơn trong cuộc sống. Nha khoa Lạc Việt chính là địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội.

3. Những lưu ý khi thực hiện cấy ghép implant

Để có kết quả ca điều trị thành công, răng trồng được như mong muốn những lưu ý khi cấy ghép implant là điều không thể bỏ qua:

  • Chỉ nên thực hiện cấy ghép implant từ 18 tuổi trở lên.
  • Không nên cấy ghép implant khi đang mắc các chứng bệnh như: Bệnh liên quan đến hệ thần kinh, bệnh máu khó đông, bệnh ung thư, bệnh tim bẩm sinh, bệnh tiểu đường…
  • Cung xương hàm phải chắc khỏe, có đủ chiều cao và thể tích để giữ vững chân trụ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về vấn đề trồng răng implant giá rẻ, nếu cần biết thêm chi tiết mời bạn liên hệ tới Hotline: 0972.181.011 để được bác sĩ nha khoa Lạc Việt giải đáp trực tiếp.

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Trụ sở Cấu Giấy: Số 9 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 02466886669

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 6 năm trước
 25
 Đã xem 3170

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 6 năm trước
 20
 Đã xem 2156

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 2045

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1643

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 6 năm trước
 11
 Đã xem 1932

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Tin liên quan
Chất khóa ẩm trong chăm sóc da là gì?
Chất khóa ẩm trong chăm sóc da là gì?

Các chất khóa ẩm giúp giữ cho làn da đủ ẩm bằng cách ngăn cản hiện tượng mất nước qua da (transepidermal water loss).

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm
Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm

Nhiều người muốn sử dụng các chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên, tránh xa những hợp chất hóa học tổng hợp. Tuy nhiên chưa hẳn các kem dưỡng ẩm chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên đã phù hợp với bạn. Vậy, những chất dưỡng ẩm tự nhiên nào có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn?

Chất giữ ẩm glycerin trong kem dưỡng ẩm
Chất giữ ẩm glycerin trong kem dưỡng ẩm

Chất giữ ẩm glycerin là một trong những thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt là kem dưỡng ẩm.

5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây