1

Trẻ Hóa Tiểu Eva Tế Bào Gốc – Nâng Tầm Cảm Xúc, Kết Nối Yêu Thương

Bước vào giai đoạn lão hóa, sinh nở hoặc quan hệ nhiều khiến “cô bé” của phụ nữ mất dần collagen và elastin, gây nên tình trạng thâm sạm, khô nhăn, giãn rộng. Vấn đề này làm ảnh hưởng lớn đến quá trình “yêu” trong quan hệ vợ chồng, cũng như  giảm đi sự tự tin đối với phái đẹp. Thấu hiểu tâm lý ấy, Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ đã kết hợp công nghệ tế bào gốc Nhật Bản với phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật vào trẻ hoá vùng kín. Đây được xem là giải pháp toàn diện và tiên tiến nhất cho các vấn đề “khó nói” của chị em phụ nữ.

VÙNG KÍN LÃO HOÁ – NỖI KHỔ CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

Theo thời gian và tuổi tác, cơ thể dần lão hóa làm mất đi vẻ trẻ trung, tươi mới thời xuân sắc. Sau 30 tuổi thì tình trạng lão hóa vùng kín sẽ xuống cấp dần theo thời gian. Yếu tố thời gian và lối sống sinh hoạt tình dục, sinh nở sẽ gây kích thích và hình thành sắc tố melanin dưới da, khiến collagen và các chất dưỡng ẩm bị suy giảm cả về chất lượng lẫn số lượng. Việc thiếu hụt các hoạt chất này sẽ khiến vùng kín trở nên tối màu, thâm sạm, khô nhăn, giãn rộng, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt tình dục của chị em phụ nữ.

tre hoa vung kin

Việc vùng kín xuống cấp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như sinh hoạt vợ chồng

Âm đạo giãn rộng không chỉ gây suy giảm ham muốn tình dục mà còn gây ra nguy cơ cao mắc các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, sa tử cung, tiểu không kiểm soát, khí hư, nhiễm nấm gây khó chịu, nếu để lâu ngày sẽ không tốt cho sức khỏe. Vì thế chị em phụ nữ nên có phương pháp chăm sóc “tiểu Eva” ngay hôm nay để ngăn chặn sớm nhất những mối đe dọa sức khỏe đang rình rập.

TRẺ HOÁ VÙNG KÍN TẾ BÀO GỐC LÀ GÌ?

Trẻ hóa vùng kín tế bào gốc là phương pháp chữa trị hiện đại, xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam mang lại nhiều tiềm năng hồi phục tình trạng xuống cấp của “cô bé”, là tác thể thầm lặng giúp bạn níu giữ hạnh phúc gia đình bền lâu, mở ra hy vọng cho hàng triệu phụ nữ đang mang những nỗi lo khó nói.

Tế bào gốc được ví như “thần dược” trẻ hóa của mọi cơ quan chức năng trong cơ thể. Các tế bào gốc được ứng dụng trong phương pháp này sẽ giúp trẻ hóa toàn diện vùng phụ nữ từ trong ra ngoài. Nhờ sự thay thế và tăng sinh liên tục mà vùng kín sẽ được duy trì vẻ đẹp, cải thiện chức năng cũng như đẩy lùi các tình trạng lão hóa.

tre hoa vung kin
Tế bào gốc ứng dụng trong thẩm mỹ vùng kín phụ nữ có rất nhiều ưu điểm vượt trội như giúp săn chắc và se khít hơn

Ứng dụng thành quả nghiên cứu và chuyển giao công nghệ tế bào gốc từ Nhật Bản, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ đã phát minh ra công nghệ tế bào mới – tế bào tái tạo. Những tế bào Nhật Bản được nuôi cấy và lưu trữ tại Viện tế bào đạt chuẩn quốc tế ngay tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ được đưa vào hai bên thành âm đạo, tăng sinh collagen giúp phục hồi 2 mép âm đạo, loại trừ các hắc sắc tố gây thâm sạm, cung cấp độ ẩm khắc phục tình trạng khô hạn, tái tạo từng tế bào mới cho “cô bé”, phục hồi trạng thái tự nhiên. Trong quá trình thực hiện, các loại tinh chất tái sinh sẽ được cung cấp liên tục vào màng nhầy, điểm G để tăng kích thích phục hồi vùng kín. Ngoài ra, những tế bào Nhật Bản này thẩm thấu vào sâu bên trong các mô làm se khít, đều và đẹp.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI DỊCH VỤ TRẺ HOÁ VÙNG KÍN TẾ BÀO GỐC

  • Phụ nữ đã kết hôn, sinh nở nhiều lần, tần suất quan hệ nhiều khiến vùng kín bị lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ và xấu xí.
  • Môi lớn, môi nhỏ của phụ nữ bị giãn rộng, phì đại, dài ra gây chảy xệ
  • Phụ nữ có ống âm đạo to do bị giãn rộng, sự đàn hồi và co thắt của ống âm đạo không còn tốt, lỏng lẻo.
  • Phụ nữ có âm đạo thường xuyên bị khô, trong quá trình “yêu” của hai vợ chồng đã không còn hưng phấn, khoái cảm như trước.
  • Những phụ nữ có vùng kín thâm đen, kém sắc, kém phần quyến rũ.

QUY TRÌNH TRẺ HOÁ VÙNG KÍN TẾ BÀO GỐC

Phương pháp thẩm mỹ Trẻ hóa Tiểu Eva tế bào gốc tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ sẽ được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Trước tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Bước 2: Lên phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng khách hàng, để được chỉ định phương pháp phù hợp.

Bước 3: Vệ sinh, khử khuẩn vùng điều trị bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng.

Bước 4: Tiêm tế bào gốc trẻ hoá vùng kín dưới sự theo dõi của Bác sĩ và y tá.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRẺ HOÁ VÙNG KÍN TẾ BÀO GỐC

Cải thiện vùng kín bằng liệu pháp thẩm mỹ tế bào có rất nhiều ưu điểm vượt trội, cũng như giúp phụ nữ phục hồi thể trạng và sự hấp dẫn tiềm tàng của mình. Giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin và làm chủ cuộc sống lứa đôi:

  • Trẻ hóa vùng kín không chỉ giúp thu nhỏ âm đạo mà còn thu nhỏ cả môi lớn và môi bé từ bên trong, kích thích tiết nhờn, bôi trơn đúng lúc trong những lần quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, trẻ hóa vùng kín còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa viêm nhiễm, nấm, ngứa ngáy vùng kín,…
  • Không làm mất cấu trúc “cô bé”, không ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác, mà ngược lại còn kích thích dây thần kinh này phục hồi trở lại.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, giữ trọn “cô bé” thanh xuân, giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu.
  • Liệu trình kéo dài 30 phút mang lại hiệu quả tức thì.
  • 1 liệu trình chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.
  • Chỉ 3 ngày kiêng quan hệ vợ chồng.
  • 5 Không: Không phẫu thuật – Không cần nghỉ dưỡng – Không để lại sẹo – Không biến chứng – Không đau.
  • Độc quyền công nghệ nuôi cấy tế bào gốc Nhật Bản trong phòng LAB tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ.
  • Trẻ hóa toàn diện từ bên trong cho đến bề mặt vùng kín.
  • Hiệu quả thấy rõ và duy trình lâu hơn phương pháp thông thường.
Trẻ Hóa Tiểu Eva Tế Bào Gốc – Nâng Tầm Cảm Xúc, Kết Nối Yêu Thương
Tế bào gốc trẻ hóa vùng kín, phục hồi thể trạng cho phái đẹp

HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC TẠI NHÀ SAU KHI THỰC HIỆN TRẺ HOÁ VÙNG KÍN

  • Nên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch sát khuẩn như nước muối sinh lý mỗi ngày, nhằm tránh nhiễm khuẩn, gây viêm nhiễm. Dùng khăn sạch thấm nước muối sinh lý và lau nhẹ nhàng vùng kín, tránh chà sát mạnh lên “cô bé”.
  • Kiêng quan hệ vợ chồng từ 3-5 ngày sau khi điều trị để tránh gây tổn thương vùng kín, đồng thời tránh nhiễm khuẩn vùng kín.
  • Giữ gìn vệ sinh khu vực điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Có thể vận động, đi lại bình thường sau khi điều trị.
  • Giữ gìn vệ sinh khu vực điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Có thể vận động, đi lại bình thường sau khi điều trị.
  • Không dùng các loại sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh.

LIỆU PHÁP TRẺ HOÁ VÙNG KÍN TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HOÁ & THẨM MỸ CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Với nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bằng tế gốc, Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ tự tin sẽ mang đến phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiệu quả cao nhất đến khách hàng. Khi sử dụng phương pháp này, khách  hàng sẽ không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở, mang lại vẻ đẹp tươi mới cho “tiểu Eva”.

Trẻ Hóa Tiểu Eva Tế Bào Gốc – Nâng Tầm Cảm Xúc, Kết Nối Yêu Thương
Liệu pháp trẻ hoá vùng kín độc quyền duy nhất tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ

Các tế bào gốc sẽ được nuôi cấy theo quy trình khép kín tại phòng LAB đạt chuẩn quốc tế GMP-WHO của chúng tôi để đảm bảo đáp ứng được quy trình khép kín và an toàn.

Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế tiên tiến, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ là nơi đầu tiên và duy nhất được cấp phép ứng dụng công nghệ tế bào gốc ngay tại Việt Nam.

Với mong muốn có thể giúp xóa tan nỗi ám ảnh về các vấn đề thầm kín của khách hàng, chúng tôi hi vọng có thể mang lại năng lượng sống tích cực hơn trong từng dịch vụ. Không chỉ là phục hồi cho cơ thể mà còn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

HIỆU QUẢ CỦA PHƯƠNG PHÁP TRẺ HOÁ VÙNG KÍN TẾ BÀO GỐC

Chị M (33 tuổi, Bến Tre) chia sẻ cảm nhận sau khi thực hiện liệu trình trẻ hoá vùng kín tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ: “Chị đã được hai con, trước khi đến thực hiện liệu trình vùng kín chị bị xuống cấp nặng do trải qua tận 2 lần sinh nở, bị giãn rộng rất mất thẩm mỹ, khi quan hệ vợ chồng cũng không hứng thú. Thấy chồng cũng bắt đầu chán nản, lo sợ nên chị bắt đầu tìm kiếm các phương pháp thu gọn vùng kín, vốn sợ phẫu thuật nên nhiều nơi đề nghị chị vẫn chưa đồng ý thực hiện. Một lần thấy được Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ có liệu trình trẻ hóa vùng kín bằng tế bào gốc Nhật Bản không cần phẫu thuật, chị đã đến thực hiện và bây giờ hiệu quả hơn cả mong đợi, không những vùng kín được thu gọn mà còn hồng hào, giảm khô hạn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

tre hoa vung kin 2
Liệu pháp trẻ hóa vùng kín sẽ giúp se khít và thu gọn “cô bé” chỉ sau một lần thực hiện
qua du du
Trẻ hóa chỉ sau 1 lần thực hiện, giúp chấm dứt những vấn đề khô hạn và thâm sạm

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp trẻ hóa tiểu Eva duy nhất tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cao và nặng hơn bình thường, có nên lựa chọn hút mỡ bằng laser không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1196

Xin chào, tôi đã tìm hiểu nhiều về hút mỡ bằng laser Smartlipo và thấy một số kết quả rất tuyệt vời. Tôi đang xem xét thực hiện quy trình này cho một vài vị trí trên cơ thể mình, nhưng với trọng lượng cân nặng thừa của mình, tôi không chắc chắn liệu có phù hợp không vì tôi chỉ thấy những phụ nhữ thấp hơn hoặc nhẹ hơn tôi thực hiện quy trình này. Tôi nặng 91kg, cao 1m74. Làm ơn nói cho tôi một số lựa chọn.

Sáu ngày sau hút mỡ bụng và bị táo bón nặng, cảm thấy đầy hơi, sưng to và khó chịu – như thế này có bình thường không? Tôi có nên tiếp tục chờ đợi?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1085

Tôi đã thực hiện treo ngực sa trễ và cả hút mỡ ở vùng bụng. Tôi có bị sưng ngay sau phẫu thuật nhưng vùng bụng cũng gọn hơn hẳn. Có điều sau 6 ngày tôi bị táo bón nặng, đã thử mọi cách mà không có tiến triển gì. Tôi cảm thấy đầy hơi căng tức, vẫn sưng nề rõ rệt và cảm giác rất khó chịu. Bị đầy hơi chướng bụng trong lúc chờ vài tháng để thấy kết quả cuối cùng thì có bình thường không? Tôi đang thấy rất chán nản. Tôi vẫn mặc gen nịt bụng đều đặn.

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 23714

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Sắc tố da như này có bình thường sau nâng ngực không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3016

Chào bác sĩ, tôi đang rất chán nản và thất vọng vì đã phẫu thuật được 2 tháng nhưng quá trình hồi phục vẫn chưa có chuyển biến nhiều. Sắc tố da vùng ngực không được bình thường, vết mổ trông cũng rất đáng sợ. Bác sĩ nói rằng tình trạng này là bình thường, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Tôi có thể làm gì để cải thiện màu sắc vùng da vú?

Bị tê cứng ngực,khó thở khi nằm ngủ sau khi nâng ngực dc 1 tháng.nhung vẫn kg bớt là co bình thường kg ạ

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4194

Chào bác sĩ.toi vừa phẫu thuật nâng ngực được 1 tháng ..nhưng mỗi tối khi ngủ toi hay bị tê cứng ngực..và khó thở..phải ngồi dậy 20-30 phút thì mới từ từ giảm bớt...sau đó nằm ngủ lai thì hiện tượng đó lại xảy ra..khiến toi kg co giấc ngủ ngon được..toi phẫu thuật đã dc 1 tháng nhưng hiện tượng ấy kg có giảm bớt dc chút nào..như vậy co sao kg bác sĩ và có thể sẽ bị vinh vien như vậy kg ạ..!

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29768
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 1 năm trước
 12571
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9302
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7939
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7861
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7659
Tin liên quan
Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng
Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng

Pemphigus thể thông thường là một loại bệnh gây rộp da. Căn bệnh này đôi khi gây ra những vết phồng rộp giống như mụn mủ nhưng lại không phải là do vi khuẩn gây ra mà là một loại bệnh tự miễn – kết quả từ sự phản ứng quá mức của hệ miễn dịch sau quá trình giải quyết các hiện tượng nhiễm khuẩn nghiêm trọng, bao gồm cả mụn trứng cá.

Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực
Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực

Một số biến chứng có thể gặp phải sau nâng ngực. Các biến chứng này có thể đến sớm hoặc một thời gian sau phẫu thuật.

Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Nếu đang xem xét nâng ngực chảy xệ, có thể bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của cộng đồng các bác sĩ để giải đáp giúp bạn.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?
Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?

Nâng mũi được coi là một tiểu phẫu nhưng lại có khả năng làm thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến cho khuôn mặt trở nên sắc nét và sang hơn rất nhiều.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây