1

TRẢI NGHIỆM BẤT NGỜ CỦA VỢ CHỒNG NGƯỜI ANH TẠI NKQT VIỆT ĐỨC

TRẢI NGHIỆM BẤT NGỜ CỦA VỢ CHỒNG NGƯỜI ANH TẠI NKQT VIỆT ĐỨC

“Chúng tôi đã có một chuyến du lịch đến Việt Nam vô cùng đặc biệt và tuyệt vời, bởi chúng tôi có một món quà đặc biệt đó chính là NỤ CƯỜI MỚI” - đó là chia sẻ của vợ chồng anh Joe Thomas và chị Rebecca Carter đến từ Vương Quốc Anh. Xem thêm bọc răng sứ

✨Anh Joe Thomas (Đầu bếp, đến từ Anh) và vợ là Rebecca Carter (Quản lý khu du lịch, đến từ Anh) với mong muốn kết hợp vừa du lịch vừa chăm sóc điều trị nha khoa. Chính vì vậy anh chị muốn trong chuyến du lịch Việt Nam sẽ tìm nha khoa uy tín để có thể an tâm gửi gắm nụ cười của mình.

✨Được người quen (cũng là người Anh và đã sống và làm việc tại Việt nam 30 năm) giới thiệu Nha khoa Quốc tế Việt Đức bác sĩ Trịnh Đức Mậu, anh chị đã quyết định đến khám và tư vấn.

✨“Ban đầu tôi chỉ dự định làm 7 răng sứ, nhưng sau khi được bác sĩ khám và tư vấn rất kĩ, tôi cảm thấy rất yên tâm và quyết định làm 17 chiếc răng sứ. Và vô cùng bất ngờ là không hề đau như tôi nghĩ. Răng được mài đi rất ít, khi bác sĩ mới gắn răng tạm thôi tôi đã thấy rất đẹp và có thể ăn uống bình thường” - anh Joe kể lại quá trình khám răng của mình.

✨Vì anh Joe cảm thấy rất thoải mái và không hề đau đớn gì nên vợ anh - chị Rebecca cũng quyết định làm răng sứ thẩm mỹ “Răng tôi trước đây khấp khểnh, tôi nghĩ rằng răng tôi khá phức tạp sẽ cần phải niềng rồi mới có thể làm răng sứ, nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn chi tiets, hiểu hơn về thẩm mỹ răng sứ và được xem hình ảnh các trường hợp giống như tôi đã cải thiện bằng cách bọc răng sứ. Và đặc biệt thấy chồng làm răng đẹp mà không đau, tôi quyết định cũng bọc răng sứ luôn”.

✨Anh Joe đã từng làm răng sứ khi ở Anh, tình trạng răng của anh ố vàng, không đều và sai khớp cắn. Còn tình trạng răng của chị Rebecca là răng khấp khểnh, ố vàng, sai khớp cắn. Sau khi chụp phim, khám kĩ lưỡng, bác sĩ đã lên kế hoạch thẩm mỹ răng sứ chi tiết, răng sứ được chế tác từ sứ Emax cao cấp với độ sáng, trong tự nhiên, y như răng thật.

👉Chỉ sau 3 NGÀY các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức đã hoàn thiện nụ cười mới rạng rỡ cho hai vị khách đáng yêu. Cùng ngắm nụ cười mới của họ nhé!

⚜️NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1954

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Sau nâng ngực bao lâu mới được quan hệ vợ chồng?

 8 năm trước
 15
 Đã xem 24185

Xin các bác sĩ cho biết là sau phẫu thuật nâng ngực được bao lâu thì có thể quan hệ lại?

Tại sao sau điều trị Coolsculpting có người chỉ hơi đau, nhưng có người bị cơn đau dữ dội?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 1505

Nhiều người đã thực hiện điều trị Coolsculpting rồi và tại sao một số người chỉ thấy hơi đau, một số người lại gặp các cơn đau dữ dội?

Hút mỡ bằng laser ở người cao tuổi

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1261

Tôi hiện 67 tuổi, và đang có ý định hút mỡ bằng laser ở bụng trên và bụng dưới. Liệu ở độ tuổi này tôi thực hiện có nguy cơ gì không?

Môi bé bên trái lớn hơn nhiều so với bên phải. Tôi nên làm gì?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 52337

Tôi 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Môi bé bên trái của tôi lớn hơn nhiều so với môi phải. Tôi nhận ra vấn đề này vào năm ngoài nhưng rất sợ phải nói ra vì tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở những người đã quan hệ. Phần môi trái chạm ra bên ngoài, cọ xát vào quần khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi thường dùng tay để đẩy nó vào mỗi khi tắm nhưng có vẻ như không có tác dụng. Tôi nên làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm

Quyết định cấy lông mày thực sự đã thay đổi cuộc sống hiện tại của tôi.

Mụn trứng cá ở người lớn
Mụn trứng cá ở người lớn

Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề ở tuổi thiếu niên ( tuổi dậy thì). Nó có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người trưởng thành - thậm chí bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi trưởng thành

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?
Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?

Trong điều trị mụn, một sản phẩm sẽ không bao giờ có hiệu quả với tất cả mọi người. Việc chọn được một sản phẩm giúp da sạch mụn mà không làm mụn nặng hơn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ hiểu biết của bạn về loại da của mình.

Cách trị mụn cho người có da tối màu
Cách trị mụn cho người có da tối màu

Những người có làn da sáng màu thường có nguy cơ gặp phải vấn đề về mụn mủ cao hơn so với mụn đầu trắng, mụn đầu đen hay mụn bọc và bệnh mụn trứng cá đỏ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây