1

Tiếp đón khách hàng bị đau sau khi làm cầu răng sứ kim loại từ một nơi khác, nha khoa Lan Anh hỗ trợ giải quyết vấn đề với các bước như sau:

Tiếp đón khách hàng bị đau sau khi làm cầu răng sứ kim loại từ một nơi khác, nha khoa Lan Anh hỗ trợ giải quyết vấn đề với các bước như sau:

- Bác sĩ kiểm tra tình trạng nướu và răng của bệnh nhân để xác định liệu có vấn đề gì không phù hợp gây ra đau khi đeo cầu răng. Sau khi biết được nguyên nhân đau, cầu răng có thể được điều chỉnh để đảm bảo phù hợp và thoải mái hơn.

- Nếu cầu răng sứ kim loại gây ra nhiều vấn đề và không thể điều chỉnh để giảm đau, bác sĩ có thể đề xuất thay thế bằng cầu răng toàn sứ.

Cầu răng toàn sứ thường có tính thẩm mỹ cao và có thể giảm thiểu sự kích ứng hoặc đau khi đeo.

Trong tất cả các trường hợp, việc tìm kiếm sự tư vấn và điều trị từ một nha khoa uy tín, chất lượng cao là quan trọng để đảm bảo rằng vấn đề được giải quyết một cách hiệu quả và thoải mái nhất có thể, bạn nhé! 🧡

P/s : một trường hợp thay thế răng sứ kim lọai sang cầu răng toàn sứ của Bs Tài chi nhánh 149 Tôn Dật Tiên - Q7

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi đeo niềng răng trong suốt, có thể uống các loại đồ uống khác ngoài nước không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 5905

Đây mới chỉ là ngày thứ 2 của tôi của quy trình niềng răng trong suốt Invisalign. Một chút khó chịu ban đầu đã dần biến mất. Tôi đã được yêu cầu chỉ uống nước khi đang đeo bộ niềng invisalign, do khả năng gây sâu răng. Câu hỏi của tôi là, làm thế nào mà các chất lỏng khác (với đường,..) có thể gây ra vấn đề nếu tôi đánh răng trong vòng 4-5 giờ? Rất nhiều người (không đeo Invisalign) ăn kẹo, .. và không đánh răng cho đến 12 giờ hoặc hơn sau đó. Tôi nghĩ tiếp xúc chỉ 4-5 giờ có thể không thể trình gây vấn đề. Liệu nó thực sự cần phải chỉ uống nước khi đang đeo niềng Invisalign?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1921

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2253

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Sau khi niềng răng thì nên dùng loại hàm duy trì nào, nhựa trong suốt hay kim loại?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 11906

Tôi đeo niềng răng 18 năm trước. Sau đó bác sĩ cho tôi dùng hàm duy trì trông giống như niềng răng trong suốt Invisalign. Tôi rất thích chiếc hàm duy trì này vì nó giữ cho răng tôi thẳng hàng trong suốt nhiều năm. Nhưng khi tôi làm mất nó và đến gặp một bác sĩ khác để mua một chiếc mới thì bác sĩ lại đưa cho tôi hàm duy trì bằng kim loại. Tôi nhận thấy khi dùng loại hàm duy trì kim loại này thì răng không được thẳng như hàm bằng nhựa mà tôi dùng trước đây. Có phải hàm kim loại không tốt bằng hàm nhựa không?

Mài men răng để loại bỏ vùng tam giác ở khe răng có làm răng yếu đi không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6368

Còn một tuần nữa là tôi có thể tháo niềng răng. Răng tôi hiện tại đã rất hoàn hảo nhưng lại có những vùng hình tam giác xuất hiện ở giữa răng và lợi. Bác sĩ nha khoa thẩm mỹ khuyên tôi nên mài bỏ một phần men răng, sau đó đóng khoảng cách giữa các răng để loại bỏ những vùng tam giác này. Tôi muốn biết liệu việc này có làm cho răng yếu đi và nhạy cảm không?

Video có thể bạn quan tâm
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ 01:08
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 1094
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng 02:58
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng
Cầu răng sứ và cấy ghép răng Implant là 2 phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất hiện nay Tuy nhiên, khi so sánh thì mỗi phương pháp đều có những ưu...
 3 năm trước
 1024
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH 02:31
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH
Cô khách hàng Đỗ Thị Mai (sn 1963, Quảng Yên) đến thăm khám tại Nha khoa Paris trong tình trạng răng hàm dưới tháo lắp và cầu răng sứ cũ sử dụng đã...
 3 năm trước
 828
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm 01:36
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm
Các kỹ thuật viên phải thực hiện hết sức tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết để cho ra đời những chiếc răng sứ:✓ Đẹp chuẩn tỉ lệ vàng✓ Màu sắc trắng...
 4 năm trước
 774
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI 03:24
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI
Cầu răng sứ cũ hỏng, mất khả năng ăn nhai anh Trần Vinh đến Nha khoa Paris với mong muốn tìm được giải pháp thay thế răng: R16 và R36Sau thăm khám và...
 4 năm trước
 658
Tin liên quan
Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?
Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?

Niềng răng là một cách hiệu quả để có được hàm răng thẳng đều hoàn hảo, tuy nhiên, bạn đã biết sau khi niềng răng thì mình cần làm gì chưa?

Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ
Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ

Mụn trứng cá ở nữ giới thường rất khó chữa trị.

Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây