1

TIÊM FILLER CẰM – KHẮC PHỤC CẰM NGẮN LẸM VỚI ƯU ĐÃI ĐẾN 25%

TIÊM FILLER CẰM – KHẮC PHỤC CẰM NGẮN LẸM VỚI ƯU ĐÃI ĐẾN 25%

Tại La Ratio, tiêm_filler_cằm là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những ai sợ dao kéo, sợ đau.

♻️ Sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp này và kinh nghiệm hơn_12_năm - Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ giúp bạn sở hữu ngay chiếc cằm Vline tự nhiên - thời thượng, khắc phục tình trạng cằm ngắn lẹm mà không_cần_phẫu_thuật.

❄️ Thời gian thực hiện chỉ 15_phút, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hình dáng cằm ngay tức thì.

❄️ Không đau, không để lại dấu hiệu thẩm mỹ.

❄️ Sau tiêm bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay ko cần nghỉ dưỡng.

? ? SỞ HỮU NGAY DÁNG CẰM CHUẨN V-LINE VỚI CHƯƠNG TRÌNH “LÀM ĐẸP GIỜ VÀNG – NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI” ? INBOX NGAY ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.

?? Đừng_quên_tham_gia_Group để tham khảo thêm kết quả làm đẹp tại La Ratio nhé:

??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

? 180A1 Nguyễn Văn Thủ, ĐaKao, Quận 1, TPHCM

☎️ Điện thoại: (028)7779 3939

? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0909 44 25 25

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể tiêm filler Juvederm để khắc phục má hóp không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1495

Juvederm có thể làm đầy cho hai bên mặt bị hóp do lão hóa không?

Nên tiêm filler hay cắt mí dưới để khắc phục rãnh nước mắt?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2303

Tôi có rãnh nước mắt trũng sâu ở bên dưới mắt nên thấy mặt già đi rất nhiều. Tôi tìm hiểu thì thấy có hai cách khắc phục vấn đề này là tiêm filler hoặc cắt mí dưới. Tôi không muốn cắt mí lắm vì sợ phẫu thuật nhưng lại thấy nhiều người nói là tiêm filler vào dưới mắt rất nguy hiểm. Hơn nữa, còn có rất nhiều loại filler khác nhau. Vậy tôi nên chọn cách nào?

Mũi hếch: tiêm filler để khắc phục có được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2837

Chào bác sĩ, mũi tôi bị hếch và lỗ mũi lộ rất rõ. Liệu chất làm đầy (filler) có thể giúp đầu mũi của tôi trông to/dày hơn một chút để che đi lỗ mũi không?

Mí dưới trũng sâu và có bọng mỡ: có thể khắc phục bằng cách tiêm filler hay cần phẫu thuật cắt mí dưới?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1589

Từ lúc còn trẻ tôi đã bị quầng thâm dưới mắt rồi. Bây giờ 53 tuổi hai bên quầng thâm đã dần trở nên trũng sâu, thành rãnh nước mắt. Ngoài ra tôi cũng có bọng mỡ phồng ra, tròn tròn ở góc ngoài mí dưới, và bọng mỡ nhỏ hơn, kiểu dài dài ở ngay phía trên rãnh nước mắt. Liệu vấn đề của tôi có thể khắc phục được bằng cách tiêm filler không, hay cần phẫu thuật giải phóng cấu trúc Arcus Marginalis (vùng giao nhau giữa vách ngăn ổ mắt và màng xương), hay cần phẫu thuật cắt mí dưới? Ngoài ra dùng huyết tương giàu tiểu cầu như một chất làm đầy thì có được không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37705

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2185
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1855
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1744
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1720
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Nâng mũi cấu trúc khắc phục mũi ngắn, hếch
Nâng mũi cấu trúc khắc phục mũi ngắn, hếch

Mũi ngắn là dáng mũi khá phổ biến ở người Châu Á, với chiều dài mũi không cân xứng với các đặc điểm khác trên khuôn mặt.

10 cách khắc phục và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn
10 cách khắc phục và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề về tóc rất phổ biến, có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tóc chẻ ngọn là dấu hiệu của mái tóc yếu và dễ gãy rụng, do đó cần có biện pháp khắc phục sớm để ngăn ngừa rụng tóc và tóc thưa mỏng. Vậy tóc chẻ ngọn là gì? Do những nguyên nhân nào gây ra? Và phải phục hồi tóc bằng cách nào? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tóc chẻ ngọn.

Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây