1

“THỦ PHẠM GIẤU MẶT” KHIẾN NHAN SẮC CHỊ EM NHANH CHÓNG “TÀN PHAI”

“THỦ PHẠM GIẤU MẶT” KHIẾN NHAN SẮC CHỊ EM NHANH CHÓNG “TÀN PHAI”

Một sáng thức dậy, bạn soi gương và chợt giật mình nhận ra: Xem thêm căng da mặt

❎ Nếp nhăn li ti xuất hiện khắp các vùng trán, đuôi mắt, …

❎ Gương mặt mệt mỏi, già nua, “xuống sắc” đi rất nhiều

🤷 Bạn mất cả ngày để cố “điểm danh” những nguyên nhân khiến nhan sắc nhanh chóng “héo úa, tàn phai” nhưng vẫn không tài nào tìm được “thủ phạm”

‼️ Vậy thì, bài viết này là dành cho bạn

👇👇 Click vào từng hình dưới đây để “tóm ngay thủ phạm” và được bật mí bí quyết sở hữu làn da “không tuổi” trẻ trung ngay nhé!

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

🏥 Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

🎯 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1989

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Mặt dán composite bị ngả màu nhanh chóng, nên làm thế nào?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1251

Tôi đã dán mặt dán composite cho 6 răng cửa. Nhìn chung thì tôi rất hài lòng nhưng mặt dán lại ngả màu quá nhanh. Tôi luôn uống các loại đồ uống nhạt màu và bôi sáp dầu lên mặt dán mỗi khi uống rượu hay cà phê nhưng mặt dán vẫn bị chuyển màu. Có cách nao để ngăn chặn tình trạng này và làm sáng mặt dán composite tại nhà không?Tôi có nên thay bằng mặt dán sứ không?

Tôi nặng 49kg và cao gần 1m6, hút mỡ Vaser phục hồi rất nhanh phải không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1311

Tôi trông mảnh mai khi mặc quần áo bình thường nhưng khi mặc bikini, tôi có rất nhiều mỡ ở bụng và hông. Tôi lên có kế hoạch thực hiện hút mỡ bằng Vaser ở vùng bụng dưới, bụng trên và hông để trông thon gọn hơn. Bác sĩ nói rằng tôi là một ứng cử viên phù hợp với phương pháp hút mỡ bằng Vaser và rằng việc phục hồi của tôi sẽ chỉ mất một ngày, một số bệnh nhân của bà ấy cũng phục hồi trong một ngày và không hề đau đớn. Tôi muốn biết liệu có phải tôi chỉ mất một ngày để hồi phục hay nhiều hơn và sau khi phẫu thuật sẽ đau đến mức không chịu nổi?

Thu gọn quầng vú giá rẻ và thực hiện nhanh phải không?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 1557

Có phải thu gọn quầng vú là quy trình được thực hiện khá nhanh và rẻ không? Có thể thực hiện trước khi tiếp tục mang thai không? Hay là nên chờ sau khi sinh xong con rồi mới làm?

Nguyên nhân khiến mạch máu nổi rõ ở mí mắt?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 26721

Nguyên nhân nào khiến cho các đường mạch máu nổi rõ ở mí mắt trên? Là do căng thẳng, khóc nhiều hay nhiệt độ cơ thể cao? Gần đầy tôi bị căng thẳng trong 1, 2 hôm và đã khóc khoảng 3 - 4 lần. Liệu chúng có tự biến mất không? Và nếu có thì mất bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4796
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 3345
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2929
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 2 năm trước
 2311
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 2183
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn 07:31
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn
Cô Lệ Thu dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt không hề xuất hiện dấu hiệu Lão hóa.Khi được quá nhiều người hỏi cô đã...
 3 năm trước
 2003
Tin liên quan
Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?
Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?

Mụn trứng cá thường xuất hiện khi có sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Đôi khi sự thay đổi nội tiết có thể gây ra các loại mụn mà bạn không thể điều trị được nhưng đôi khi mụn do thay đổi nội tiết lại có thể được chữa trị được nếu tiến hành các phương pháp chăm sóc da phù hợp.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Có phải đồ ăn dầu mỡ là nguyên nhân gây mụn?
Có phải đồ ăn dầu mỡ là nguyên nhân gây mụn?

Có rất nhiều lí do mà bạn không nên ăn đồ ăn dầu mỡ nhưng lí do gây mụn lại không nằm trong số đó. Trong khi đó, có một số loại thực phẩm gây mụn mà bạn không hề ngờ tới.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây