1

Thế nào là người phụ nữ hạnh phúc?Và làm thế nào để trở thành người phụ nữ hạnh phúc?

Thế nào là người phụ nữ hạnh phúc?Và làm thế nào để trở thành người phụ nữ hạnh phúc?

? Hạnh phúc bao hàm sự thành công trong công việc, làm chủ kinh tế. Nhưng bên cạnh đó, hạnh phúc cũng là một mái ấm gia đình bình yên, được chồng thương yêu chăm sóc, gắn bó trọn đời.
Tuy nhiên cuộc đời chẳng bao giờ như mơ. Có một thực tế phũ phàng là : dù ở bất kì thời điểm nào, có “sắc” có “tài” mới là trọn vẹn.

Dù bạn có giỏi giang cỡ nào, dù bạn có bằng cấp cao đến đâu nhưng với một gương mặt kém duyên, với chiếc mũi to, tẹt kém tinh tế thì bạn sẽ không thể tự tin giao tiếp và phát triển công việc. Chẳng ai có thể phủ nhận rằng, ngoại hình là một yếu tố quan trọng tác động đến cuộc sống và thành công trong tương lai.
Không những thế, về khía cạnh tình cảm gia đình. Có anh xã nào thèm phở nếu cơm ở nhà đã khiến người ta say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, đẹp chính là một cách để giữ chồng, để giữ lửa hạnh phúc, để chẳng ai có quyền “chán” mình.
Hạnh phúc của mình, thành công của mình - Phải do mình lựa chọn.
---
? Vì thế phụ nữ hiện đại phải luôn làm đẹp? Vì thế phụ nữ phải tự cho mình quyền “được” làm đẹp? Không có một chiếc mũi đẹp cũng chẳng sao? Không có một chiếc mũi hài hòa cũng không vấn đề? Vì tất cả đều có thể khắc phục bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, công nghệ cao và an toàn.
? Đặc biệt, với nhiều năm làm trong ngành thẩm mỹ, tôi đã lựa chọn và khẳng định rằng: Phương pháp nâng mũi cấu trúc 4s Nanotex có thể giúp chị em thay đổi cuộc đời, sở hữu được nhan sắc tự nhiên, hài hòa, thanh thoát để có thể tự tin tìm kiếm cơ hội, bảo vệ và giữ gìn hạnh phúc trong hôn nhân.

- Đây là phương pháp làm đẹp công nghệ mới, sụn Surgiform được nhập khẩu Mỹ, có khả năng tương thích 99%, có khả năng chịu lực cao giúp hạn chế biến chứng.

- Phương pháp này tái tạo lại chiếc mũi hỏng và đem lại cho khách hàng dáng mũi thon gọn, sóng mũi hài hoà tự nhiên, đầu mũi hạt chanh hoàn mỹ.
Quan trọng nhất trong công cuộc làm đẹp đó là vượt qua nỗi sợ. Chẳng có ai không sợ đau, không sợ nguy hiểm, không sợ biến chứng… Nhưng nếu đã đặt niềm tin tại cơ sở uy tín, vào người có tâm trong nghề thì điều đó sẽ không còn là “nỗi ám ảnh” của các chị em.
Vì làm đẹp là nhu cầu!
Vì đẹp chính là bước đệm dễ dàng nhất để hạnh phúc và thành công.
Vậy tại sao chị em không chọn “làm đẹp”❓
-> Đẹp càng sớm thì thành công đến càng nhanh, hôn nhân càng lâu bền.
? Hơn thế nữa, dù chị em có làm hỏng, lỗi ở tận đâu thì Phương pháp nâng mũi cấu trúc 4s Nanotex cũng có thể khắc phục cho mình được
Phá bỏ mọi giới hạn sắc đẹp của bản thân !! Chỉ cần bạn tin vào thành công và hạnh phúc.

Tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng công cuộc “cải cách” sắc đẹp khi chị em cần !!!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình hồi phục sau khi thu nhỏ ngực, sao có người bị hoại tử mô và hở toác vết mổ?

 5 năm trước
 24
 Đã xem 3374

Tôi muốn phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại, nhưng sau khi xem những bức ảnh của các bệnh nhân thực hiện không thành công lại rất sợ và cảm thấy nản chí. Tại sao một số người sau khi làm lại bị hoại tử mô và để lại những vết thương khủng khiếp đến vậy. Làm sao để phòng tránh điều đó? Đây có phải là lỗi của bác sĩ không? Nếu quy trình được thực hiện chuẩn xác và bệnh nhân tuân thủ đúng theo các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu thì có bị như vậy không? Nếu bác sĩ thực hiện cho tôi là người có trình độ chuyên môn được chứng nhận thì có chắc chắn ông ấy sẽ không làm sai điều gì không? Các bác sĩ làm ơn giải đáp, tôi thực sự đang rất lo lắng!

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1825

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 21470

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Thời gian phục hồi sau khi tạo hình thành bụng mini là bao lâu?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 3308

Xin hỏi, sau phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, phải mất bao lâu mới hồi phục?

Giai đoạn hồi phục của tạo hình thành bụng: Bị sưng thêm sau khi ngưng dùng gen nịt bụng và tập thể dục trở lại. Nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 808

Sáu tuần sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần kèm hút mỡ, tôi được khuyên ngừng đeo gen nịt bụng và được phép chạy tập thể dục. Trong vòng 24 giờ bụng tôi sưng to, da căng. Tôi đã đeo lại gen nịt bụng và từ đó không chạy tiếp. Sau ba ngày bụng vẫn chưa hết sưng hoàn toàn. Chuyện gì đang xảy ra thế?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9467
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8832
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8059
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7047
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6066
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5707
Tin liên quan
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi

Giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, mái tóc cũng sẽ có sự thay đổi khi có tuổi. Rụng tóc nhiều, mái tóc trở nên thưa mỏng và hói là một vấn đề phổ biến ở người cao tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc và các cách khắc phục tóc thưa mỏng và hói đầu.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây