1

Tạo dáng ngực sau khi giảm cân- bs trần phương

Đối với phụ nữ, sau độ tuổi 20, mỡ sẽ dần dần thay thế những vị trí trước đó từng là mô tuyến vú trong bầu ngực.
Tạo dáng ngực sau khi giảm cân- bs trần phương

Điều này có thể khiến ngực bị teo nhỏ và xẹp đi nhiều hơn. May mắn thay, ngày nay chúng ta có nhiều cách để khắc phục tình trạng bầu ngực xẹp và chảy xệ sau khi giảm nhiều cân.

Với cả nam và nữ giới, việc giảm đi một lượng lớn cân nặng có thể làm cho bộ ngực bị chảy xệ, già nua hơn. Khi một người giảm cân, mô mỡ ở ngực sẽ giảm đi. Lớp da bên ngoài vẫn duy trì ở trạng thái rộng và căng giãn như khi người đó chưa giảm cân, nhưng mô mỡ bên dưới từng làm căng đầy lớp da đó giờ đã biến mất. Kết quả là bộ ngực sẽ chảy xệ, lỏng lẻo và trở nên già nua hơn.

Với phụ nữ, túi độn có thể được sử dụng để lấp đầy không gian mà mỡ từng ở đó. Vì thế, với một số người, nâng ngực bằng túi độn có thể là tất cả những gì họ cần.

Tuy nhiên, thường thì đối với một số trường hợp phụ nữ đã đặt túi độn, hoặc chưa đặt túi độn hoặc là không cần, không muốn đặt túi độn, bác sĩ thường chỉ định các kiểu nâng ngực chảy xệ dưới đây:

  • Nếu ngực không bị chảy xệ quá nhiều, bác sĩ có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ với đường mổ quanh quầng vú. Kỹ thuật này chỉ cần một đường mổ duy nhất ở quanh quầng vú.
  • Nếu ngực chảy xệ ở mức trung bình, ngoài đường mổ quanh quầng vú bác sĩ có thể kéo dài dọc thẳng xuống nếp chân vú để nâng ngực được nhiều hơn, giúp nâng cao vị trí núm vú và cải thiện dáng vú trẻ trung hơn.
  • Nếu ngực bị chảy xệ nặng, bác sĩ thường chỉ định đặt đường mổ hình mỏ neo, tức là bao gồm các đường mổ ở hai vị trí trên cộng với đường mổ ngang nếp chân vú để đạt được kết quả đúng như mong muốn sau khi giảm cân.

Kỹ thuật nào phù hợp nhất với bạn sẽ phụ thuộc vào mức độ chảy xệ cũng như số lượng da thừa ở hai bên bầu ngực. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể gửi một email kèm hình ảnh, thông tin đến phòng khám để nhận được tư vấn cơ bản qua mạng.

Đối với nam giới, đôi khi hút mỡ là tất cả những gì họ cần. Sau đó, 3 đến 6 tháng sau khi hút mỡ, tùy vào kết quả mà lượng da thừa lỏng lẻo còn lại có thể sẽ được bác sĩ cân nhắc phẫu thuật cắt bỏ. Sau vài tháng, da đôi khi sẽ tự co săn lại mà không cần thực hiện phẫu thuật cắt bỏ nữa. Đối với một số bệnh nhân nam, các bác sĩ cũng thường kết hợp đồng thời loại bỏ cả da thừa ở ngực và bắp tay. Vết sẹo để lại cuối cùng sẽ được giấu ở nách. Đây là cách tuyệt vời đối với những quý ông có lông ở ngực và không muốn có một vết sẹo lộ trên ngực mình.

Hãy xem xét thật kỹ bộ ảnh trước và sau phẫu thuật được cung cấp để khách hàng tham khảo trên mạng của bác sĩ mà bạn đang cân nhắc. Tìm hiểu về trải nghiệm của những bệnh nhân cũ cũng như đánh giá của họ về vị bác sĩ đó trước khi lên kế hoạch tham vấn trực tiếp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình mình sắp trải qua cũng như vị bác sĩ thực hiện cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 8 năm trước
 46
 Đã xem 5001

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2985

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có thể giảm mỡ cho vùng má không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1285

Tôi đang muốn tìm một phương pháp có thể giảm mỡ cho vùng má nhưng tôi không muốn các phương pháp điều trị có xâm lấn. Không biết liệu phương pháp đông hủy mỡ có phù hợp không?

Hút mỡ siêu âm VASER có phải là phương pháp tốt nhất để thu gọn ngực ở nam giới?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1184

Vì sao VASER thường được sử dụng để điều trị cho nam giới hơn phương pháp hút mỡ truyền thống?

Cách tốt nhất để giảm mỡ cánh tay: hút mỡ VASER, đông hủy mỡ coolsculpting hay phương pháp nào khác?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1670

Tôi khỏe mạnh và gầy, chỉ số BMI của tôi là 22. Tuy nhiên tôi không thể giảm mỡ ở hai bên bắp tay sau một liệu trình sử dụng Steroids vì các lý do y tế. Cho dù tôi đã tập luyện bao nhiêu và ăn chế độ lành mạnh như nào thì cũng không thể thay đổi được vùng này. Tôi không muốn giảm cân ở các vùng khác, mà chỉ muốn ở hai bên cánh tay. Tôi có được biết rằng hút mỡ sẽ có nguy cơ làm da lỏng lẻo. Tôi cũng đã đọc nhiều báo cáo về quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting, xin hãy cho tôi lời khuyên về quy trình tốt nhất.

Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây