1

Hai tuần sau tái khám nâng mũi, thay vào ánh mắt buồn xưa là ánh mắt rạng ngời

Hai tuần sau tái khám nâng mũi, thay vào ánh mắt buồn xưa là ánh mắt rạng ngời

Có thể bạn không biết,

Tâm trạng của bác sĩ rất hay phụ thuộc vào tâm trạng của khách hàng. Khi các bạn vui vì kết quả đẹp thì mình cũng vui theo và cảm thấy cuộc đời thật đẹp, thật ý nghĩa. Nhưng lỡ như các bạn buồn vì kết quả không ưng ý thì người làm bác sĩ thẩm mỹ như tôi cũng "não nề" theo.

Đấy là chưa kể, khi khám và tư vấn cho các bạn tôi luôn trăn trở: với tình trạng hiện tại tôi phải làm những gì, làm sao để bạn đẹp hơn, vấn đề của ca phẫu thuật này nằm ở đâu... và làm cách nào để giải quyết điều đó. Bởi hơn ai hết, mong muốn của một người bác sĩ thẩm mỹ đó là làm sao để các bạn đẹp hơn, tốt hơn và hài lòng nhất có thể về diện mạo của mình.

Như trường hợp của bạn gái bên dưới, dù đã trải qua 1 lần phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng mũi thấp và tẹt.

Bạn ấy đến trung tâm của tôi với khuôn mặt đượm buồn và đầy lo âu, nhưng vì muốn thoát khỏi sự tự ti nên đã quyết định đặt hết niềm tin vào ca phẫu thuật.

Hai tuần sau bạn ấy đến tái khám, thay vào ánh mắt buồn khi xưa là ánh mắt rạng ngời, và nụ cười luôn hiện diện trên môi. Bạn ấy khoe "Em thích dáng mũi này, nó khiến em thấy mình xinh và tự tin hơn bác ạ". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm người bác sĩ như tôi và cả ê kíp vui lây 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi nâng mông BBL bằng mỡ tự thân đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3792

3 tuần trước, tôi đã cấy mỡ mông kiểu Brazil và cấy cả mỡ vào hông. Mỡ được hút từ vùng bụng, đùi, eo và lưng của tôi. Tôi chỉ bị bầm tím và sưng nhẹ nhưng cũng đã đỡ khá nhiều. Liệu tôi đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?

Kê gối khi ngồi sau khi nâng mông kiểu Brazil 1 tuần có được không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2509

Tôi được biết là không nên ngồi trong 2 – 3 tuần sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil. Nhưng mới được một tuần thì tôi có thể dùng gối kê bên dưới để ngồi xe ô tô chưa hay hoàn toàn không được ngồi?

Mũi bị nghiêng bẩm sinh, sau 2 tuần nâng thấy nghiêng rõ hơn phải giải quyết như thế nào

 11 tháng trước
 0
 Đã xem 218

Mũi hơi nghiêng sang phải của e bẩm sinh, đầu mũi bên trái hơi hóp và hai lỗ mũi ko cân xứng là do lệch vách ngăn mũi đúng k ah? Sau khi nâng 2 tuan em thấy lệch rõ ràng hơn thì phải làm sao?. Có thể nắn hoặc nẹp lại không hay phải phẫu thuật thêm ah. E chỉ nâng mũi bình thường bằng sụn tai và bọc đầu mũi, bác sĩ có chọc phần đầu mũi bị hóp cho e để khi mũi lành nó đầy lại nên lỗ mũi trông như ảnh, em đã nâng lần thứ 2 rồi ạ, do lần trước mũi bị ngắn. E có tìm hiểu là mũi sẽ nghiêng về phía bên sưng (bên phẫu thuật) nhiều hơn và sẽ giảm dần, cái này có đúg ko ạ. Em lo quá do làm hai lần rồi

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2202

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Có thể dùng hàm duy trì thay cho niềng răng không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2612

Liệu có thể chỉ sử dụng hàm duy trì thay thế cho niềng răng để điều chỉnh răng xô lệch không?

Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?
Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?

Vì một vài lý do như bất tiện hoặc không muốn người khác biết mình đang niềng răng mà nhiều người không muốn phải đeo niềng kim loại thông thường và có nhu cầu tìm đến các lựa chọn thay thế.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây