1

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nội dung chính của bài viết

  • Với công nghệ tiên tiến, hiện nay có rất nhiều công nghệ tiên tiến không cần phẫu thuật mà có thể giảm mỡ, giảm béo.
  • Công nghệ đó là đông hủy mỡ, siêu âm, kybella, điều trị kết hợp, thực phẩm chức năng hay ăn uống và luyện tập...
  • Những công nghệ này đã mở ra hướng mới trong việc điều chỉnh các đường nét của cơ thể một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp không cần phẫu thuật để cơ thể thon gọn hơn, bạn nên đọc bài viết này để biết thêm về các công nghệ mới nhất và hiệu quả của chúng trong cuộc chiến giảm béo

Đông hủy mỡ CoolSculpting

Các bác sĩ từ lâu đã biết rằng mỡ có thể bị tiêu hủy khi được làm lạnh đến một mức nhiệt độ nhất định, và các thiết bị như Zeltiq CoolSculpting và Zerona đã ứng dụng điều này. Các thiết bị này hoạt động bằng cách làm đông lạnh các tế bào mỡ mà không làm hại các tế bào xung quanh do các tế bào mỡ chết ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với các tế bào khác. Sau khi bị tiêu diệt bởi quá trình làm lạnh, các tế bào mỡ sẽ được loại bỏ thông qua quá trình xử lý tự nhiên của cơ thể. Kết quả là mỡ sẽ bị loại bỏ vĩnh viễn mà không phải trải qua phẫu thuật. Tuy nhiên, đối tượng phù hợp nhất với phương pháp đông hủy mỡ này là những người đã gần có được thân hình như mong muốn, không có quá nhiều mỡ thừa. Số lần điều trị cần thực hiện sẽ phụ thuộc vào lượng mỡ mà bạn có và thiết bị được sử dụng.

Công nghệ siêu âm

Công nghệ UltraShape và UltraShape Power mới đây là các thiết bị giảm mỡ mà không gây đau đớn, hoạt động bằng cách sử dụng sóng siêu âm rung vùng mỡ cho đến khi mỡ bị phá hủy. Công nghệ mới này cho phép cơ thể tái sử dụng các axit béo và các thành phần có lợi khác của mỡ trong khi vẫn loại bỏ các tế bào mỡ thừa. Đối với đa số mọi người, ba lần điều trị sẽ giảm được khoảng 5 cm ở vùng được điều trị. Khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen tập thể dục, bạn sẽ có thể giảm được nhiều hơn nữa. Thiết bị Ultrashape trực tiếp đưa các xung sóng siêu âm đến các tế bào mỡ, phá hủy chúng và sau đó chúng được loại bỏ khỏi cơ thể - hoàn toàn không đau và không cần thời gian hồi phục.

Liposonix cũng là một phương pháp tạo nét cơ thể sử dụng sóng siêu âm, phương pháp này hoạt động bằng cách dùng sóng siêu âm tạo ra ma sát và nhiệt độ cao để làm tan mỡ. Điều này đem lại hiệu quả giảm mỡ rõ rệt chỉ sau một lần điều trị. Mặc dù phương pháp Liposonix có thể gây khó chịu vì tạo nhiệt nhưng đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có hiệu quả nhanh chóng. Phương pháp này cũng có thể được kết hợp với phương pháp điều trị UltraShape Power để có kết quả rõ rệt hơn nữa. Phương pháp Liposonix sẽ gây đau và bầm tím trong khoảng 2 - 3 tuần sau khi điều trị. Số lần điều trị cũng phụ thuộc vào lượng mỡ trong cơ thể.

Kybella

Tiêm Kybella giảm mỡ nhận được sự chú ý của truyền thông. Bản chất của Kybella là dạng tổng hợp của muối mật (một chất tự nhiên của hệ thống gan mật, giúp phân hủy mỡ). Hiện nay Kybella được FDA chấp thuận điều trị bọng mỡ ở cằm cổ (nọng cằm). Kybella được tiêm cách nhau 4 tuần, và hầu hết mọi người cần 3-4 lần tiêm tùy thuộc vào lượng mỡ và liều tiêm. Tôi nghĩ rằng hút mỡ ở vùng cằm đã lỗi thời và Kybella là một sự lựa chọn.

Điều trị tình trạng Cellulite - da sần vỏ cam

Các phương pháp Ultrashape Power, Liposonix và Zeltiq đều không có tác dụng đối với tình trạng Cellulite - da sần vỏ cam. Do đó, các phương pháp này cần được kết hợp với các phương pháp đặc trị khác như VelaShape hoặc Venus Legacy. Phương pháp này kết hợp lực hút và nhiệt để tăng cường sự sản sinh collagen tự nhiên của da, giúp tăng độ căng của da và loại bỏ những vùng da sần sùi.

Điều trị kết hợp

Trên thực tế, các phương pháp kể trên có thể được kết hợp với nhau và điều chỉnh cho phù hợp với hình dạng cơ thể từng người để có hiệu quả cao nhất. Bác sĩ có thể tiến hành phương pháp Ultrashape Power, Liposonix, Velashape và tiêm Kybella cho nhiều vùng khác nhau trong cùng một lần điều trị. Phương pháp Velashape thường được thực hiện sau khi Ultrashape Power. Phương pháp tiêm Kybella thường được sử dụng để điều trị các vùng mỡ ở cằm mà các thiết bị trên không có tác dụng. Điều quan trọng để có được kết quả tối ưu là cần phải có một kế hoạch điều trị rõ ràng, phù hợp với tình trạng và nhu cầu của từng trường hợp.

Các loại thực phẩm chức năng giảm mỡ

Mặc dùđa số mọi người sau khi tiến hành các phương pháp giảm mỡ nói trên đều hài lòng với kết quả nhưng bạn vẫn có thể đạt được hiệu quả rõ rệt hơn được bằng cách kết hợp các phương pháp điều trị này với các loại thực phẩm chức năng giảm mỡ. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng một sản phẩm nào đó.

Chế độ ăn uống và tập luyện

Nếu bạn quyết định đầu tư cho các phương pháp giảm mỡ này thì hãy nghĩ đến việc bổ sung những biện pháp khác để làm tăng hiệu quả, điều này sẽ giúp làm giảm lần điều trị cần tiến hành và giảm chi phí. Một biện pháp hữu hiệu để hỗ trợ cho các phương pháp điều trị giảm mỡ mất chất béo là tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn. Bạn nên bổ sung thêm 1,5mg protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày để giúp giảm sự thèm ăn và tạo cơ bắp. Cơ bắp phát triển sẽ làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, giúp đốt mỡ nhanh hơn. Ngoài ra, việc giảm lượng chất béo trong chế độ ăn có thể thay đổi lượng vi khuẩn trong ruột, làm cho cơ thể hấp thụ ít chất béo hơn. Khi kết hợp những cách này với các phương pháp giảm mỡ, đường nét cơ thể sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đi Tìm Phương Pháp Trị Mụn Phù Hợp Với Từng Loại Da
Đi Tìm Phương Pháp Trị Mụn Phù Hợp Với Từng Loại Da

Trên thực tế, không có phương pháp trị mụn nào phù hợp với mọi loại da. Benzoyl peroxide có thể là một phép màu đối với những người có làn da ẩm tự nhiên và da khỏe nhưng lại là ác mộng với những người bị bệnh trứng cá đỏ.

Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn
Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn

Chắc hẳn bạn đã biết da khỏe là loại da có lớp bảo vệ dày khiến cho các dưỡng chất khôngthể thẩm thấu vào da và phương pháp lột da hóa học là chìa khóa giúp giải quyết vấn đề này tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về các lựa chọn tẩy da chết hóa học khácnhau.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Da hiện mao mạch thì phải làm gì để can thiệp ?
  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  832 lượt xem

Chào bác sĩ , da em thuộc da mỏng bẩm sinh thì bắn laser có hết mao mạch không ạ ?

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2214 Lượt xem
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1692 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1516 Lượt xem
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1475 Lượt xem
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1443 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1415 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây