1

Tăng Size V1, AN TOÀN MỀM MẠI NHƯ THẬT Chỉ có thể là CẤY M Ỡ NG ỰC TỰ THÂN

Tăng Size V1, AN TOÀN MỀM MẠI NHƯ THẬT Chỉ có thể là CẤY M Ỡ NG ỰC TỰ THÂN

Nâng cấp V1 bằng mỡ tự thân là phương pháp hiện đại làm tăng kích thước vòng ng ực mà không cần đưa bất kì vật liệu nào vào cơ thể chỉ sử dụng lượng mỡ của chính mình.
:?: Với công nghệ BIO_NANO , Dr Minh Phạm 108 cam kết:
✔️ Tăng kích thước phù hợp với cơ và da cho V1 lên dáng ngay sau khi nâng
✔️V1 mềm mại tự nhiên, bảo toàn cảm giác
✔️Chiết lọc những tế bào mỡ tốt nhất cho kết quả duy trì lâu bền
? ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ 25T cho 16 khách hàng đăng kí sớm nhất.
❌Tại Dr Minh Phạm 108 tất cả dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện theo quy trình khép kín vô cùng khắt khe, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

? Dr Minh Phạm - Be Yourself, Dont Be A Trend
?Địa chỉ : Số 8A Hàm Long, Hoàn Kiếm Hà Nội
? Giấy phép sở y tế cấp : 2114/SYT - GPHD
☎️ Hotline: 0359318181

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chi phí triệt lông toàn thân bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 2511

Tôi đang tìm kiếm thông tin về tổng mức chi phí cho liệu trình triệt lông toàn thân bằng laser, từ mặt đến chân. Tôi tự hỏi không biết mức giá của một liệu trình khoảng bao nhiêu; từ mức giá đắt nhất đến mức rẻ nhất. Ngoài ra, liệu phương pháp này có cho hiệu quả vĩnh viễn 100% không hay là chỉ kéo dài 1 hoặc 2 năm sau đó lông lại mọc trở lại. Cảm ơn các bác sĩ đã dành thời gian giải đáp câu trả lời của tôi. Tôi thực sự rất biết ơn!

Thay thế túi độn: tăng lên size cỡ đại 800 cc có khả thi không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1674

6 tháng trước tôi đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicon đặt dưới cơ, tăng kích cỡ áo ngực từ 36A lên 36D. Tôi đặt túi size 550 cc ở bên ngực trái và 500 cc ở bên phải. Tôi bình thường có vú thể ống và cũng đã từng thực hiện treo ngực sa trễ. Tôi muốn chuyển sang túi size lớn hơn, 800 cc, liệu như thế có phù hợp không? Bác sĩ nói 500 cc là size lớn nhất tôi có thể đặt vì tôi có rất ít mô vú (tôi chưa có con). Liệu có thể đặt túi 800 cc sau khi da đã bị kéo căng từ quy trình phẫu thuật đầu tiên không, và tôi cần đợi bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Dùng lại túi độn cũ sau khi khắc phục co thắt bao xơ và cấy mỡ tự thân có được không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1201

Tôi mới thực hiện treo sa trễ kết hợp đặt túi gel silicone 375 cc. Nhưng 3 tháng qua vú phải đột nhiên trở nên cứng hơn, bác sĩ ban đầu của tôi không chịu giải quyết tình trạng này, nên tôi đã gặp một bác sĩ khác. Ông ấy nói sẽ phẫu thuật tháo túi độn ra, rồi cắt bỏ bao xơ, sau đó lại đặt túi độn đó vào. Theo ông, cặp túi độn của tôi hoàn toàn chất lượng, thậm chí còn chưa đến 1 năm “tuổi” và tôi rất hài lòng với kích cỡ vú hiện tại. Ông ấy cũng muốn cấy mỡ tự thân vào xung quanh túi độn. Các bác sĩ nghĩ sao về những điều này?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân làm tăng kích cỡ vú ngang với đặt túi độn 400 ml?

 5 năm trước
 29
 Đã xem 2239

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân - Bác sĩ của tôi nói rằng có thể nâng cho tôi lên 2 cup size- gần bằng đặt túi độn 400ml (Tôi cao khoảng 1m63 nặng 48,5kg, 22 tuổi). Họ sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm UAL. Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến khác nhau và tôi muốn biết sự thật có phải như bác sĩ nói không. Tôi không biết phải làm gì và tôi thực sự bế tắc. Tôi muốn có ngực to hơn nhưng nếu tôi có thể làm điều đó mà không cần đặt túi độn thì sẽ rất vui. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là hút mỡ (Tôi không muốn bị các vết lõm như Tara Reid). Có ai có thể cho tôi lời khuyên về việc này không?

Nâng ngực bằng túi độn có an toàn hơn cấy mỡ tự thân không?

 5 năm trước
 0
 Đã xem 1404

Nâng ngực bằng túi độn có thực sự an toàn không? Tôi năm nay 44 tuổi và luôn muốn ngực mình to hơn, đặc biệt là sau khi cho hai đứa con bú (tôi đã mất đi kích cỡ ngực mình từng có). Tuy nhiên tôi sợ đặt túi độn. Vì nhiều phụ nữ nói rằng họ trở nên ốm yếu sau khi đặt và bà của tôi cũng bị bệnh tự miễn như vậy, vì vậy tôi lo lắng không biết tôi có nên đặt túi độn hay là thử áp dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Tin liên quan
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?

Nhiều năm trước đây, những người bị mụn thường truyền tai nhau rằng làm khô da dưới ánh nắng mặt trời có thể trị được mụn. Trên thực tế, quan niệm này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.

Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?
Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?

Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vai trò của các phương pháp chỉnh nha đối với tình trạng sức khỏe của toàn thân.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây