1

Dùng lại túi độn cũ sau khi khắc phục co thắt bao xơ và cấy mỡ tự thân có được không?

Tôi mới thực hiện treo sa trễ kết hợp đặt túi gel silicone 375 cc. Nhưng 3 tháng qua vú phải đột nhiên trở nên cứng hơn, bác sĩ ban đầu của tôi không chịu giải quyết tình trạng này, nên tôi đã gặp một bác sĩ khác. Ông ấy nói sẽ phẫu thuật tháo túi độn ra, rồi cắt bỏ bao xơ, sau đó lại đặt túi độn đó vào. Theo ông, cặp túi độn của tôi hoàn toàn chất lượng, thậm chí còn chưa đến 1 năm “tuổi” và tôi rất hài lòng với kích cỡ vú hiện tại. Ông ấy cũng muốn cấy mỡ tự thân vào xung quanh túi độn. Các bác sĩ nghĩ sao về những điều này?

9 Bác sĩ đã trả lời

Biện pháp điều trị co thắt bao xơ tốt nhất

Sử dụng lại túi độn sau khi xử lý co thắt bao xơ

Dùng lại túi độn cũ sau khi cắt bỏ bao xơ và cấy mỡ có được không?

Cần thay thế túi độn mới sau khi cắt bỏ bao xơ

Thay túi độn và cấy mỡ tự thân

Không cần phẫu thuật để điều trị co thắt bao xơ

Dùng túi độn cũ sau khi phẫu thuật cắt bỏ bao xơ

Túi độn và tình trạng co thắt bao xơ

Dùng lại túi độn cũ sau khi bị co thắt bao xơ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dung tích tối đa có thể bơm vào túi nước muối?

  • Dung tích tối đa có thể bơm vào túi nước muối?

Cách đây 6 tháng tôi đã chỉnh sửa cặp túi độn nước muối size 450 cc của mình và làm đầy lên một bên là 475 cc, bên kia là 525 cc. Nhưng bây giờ tôi không hài lòng với kết quả đạt được, cực dưới vú thì đầy đặn nhưng cực trên thì không. Bác sĩ khuyên tôi có thể bơm lại chúng lên 700 cc hoặc thay thế hoàn toàn bằng cặp túi mới có kích cỡ lớn hơn. Tôi biết là hãng sản xuất túi độn này không khuyến cáo bơm quá đầy. Tuy nhiên, tôi muốn có lại vẻ ngực to, tròn, giả giả như trước đây chứ không phải dáng to và tự nhiên như bây giờ. Trong khi chỉnh sửa, các vết sẹo sẽ được cắt bỏ chuyển xuống vị trí thấp hơn và thu nhỏ hai bên núm vú lại.

  •  5 năm trước
  •  11 trả lời
  •  980 lượt xem

Nên thay thế hay gỡ bỏ hẳn túi độn không dùng nữa?

10 năm trước tôi đã đặt túi độn size 400 cc kết hợp treo ngực sa trễ. Lúc đó cỡ áo ngực tôi là 34b và được tăng lên cỡ 34dd. Bây giờ tôi muốn gỡ bỏ túi độn và trở lại với áo ngực B cup. Liệu tôi có cần đặt một cặp túi độn khác để có được cỡ B cup không, hay là chỉ cần treo sa trễ?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  930 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây