1

SỤN MŨI BỊ TỤT SÂU, CÓ NGUY CƠ ĐÂM THỦNG ĐẦU MŨI DR.THÔNG CHỈNH SỬA MŨI MỚI ĐẸP CHỈ SAU 10 NGÀY

SỤN MŨI BỊ TỤT SÂU, CÓ NGUY CƠ ĐÂM THỦNG ĐẦU MŨI DR.THÔNG CHỈNH SỬA MŨI MỚI ĐẸP CHỈ SAU 10 NGÀY

>>> Vì đã có nhiều bạn bè làm đẹp trước đây thành công, chị khách đã tin tưởng Dr.Thông chỉnh sửa lại mũi hỏng có nguy cơ làm thủng đầu mũi của mình.

>> Tình trạng mũi cũ: Sống mũi lệch nghiêng, làm xiêu vẹo vách ngăn và tụt xuống khá sâu. Nếu để thêm vài tuần có nguy cơ đâm thủng da đầu mũi và nhiễm trùng.

>> May mắn chị khách đã gặp Dr.Thông cứu chữa kịp thời, chị lo lắng phải tháo bỏ sụn cũ và chờ đợi lâu mới có thể nâng mũi mới...NHƯNG VỚI TAY NGHỀ HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM CHỈNH SỬA MŨI HỎNG. Dr.Thông đã phục hồi loại bỏ bao xơ mũi cũ , đồng thời nâng mới mũi cấu trúc. Giúp chị khách khắc phục được mũi hỏng an toàn mà vẫn xinh đẹp chỉ sau 10 ngày.

>> Sau khi nghe tư vấn và cam kết bảo hành trọn đời, chị cực kỳ an tâm nên quyết định cắt mí mắt vì: " Sẵn đau 1 lần, đẹp 1 lần luôn!" Chị khách lạc quan chia sẻ.

VÀ ĐÂY LÀ KẾT QUẢ CHỊ RẤT HÀI LÒNG ƯNG Ý! inbox ngay cho Dr.Thông nếu bạn đang gặp vấn đề mũi cũ bị: Lệch, tụt sống, sờ chạm đau nhức và lung lay sụn như chị khách nhé!

? THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BÁC SĨ THÔNG

? GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG : 07652/HCM-GPHD

? Địa chỉ: 781/B1 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10

? Hotline: 0937 938 938 - 0911 455 441

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1824

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 804

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Liệu chờ 10 ngày sau combo ngực bụng mới đi rút dịch tụ có quá lâu và gây nguy hiểm không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 498

Tôi có việc phải rời khỏi nơi cư trú đúng lúc bị tụ dịch. Tôi vừa quay về và bác sĩ sẽ dẫn lưu dịch tụ vào ngày mai, nhưng vì đi vắng nên tôi đã phải đợi 10 ngày kể từ khi tụ dịch xuất hiện. Liệu thời gian chờ đợi 10 ngày này có quá lâu và nó có ảnh hưởng xấu đến kết quả của tôi hay không? Tụ dịch xuất hiện ngay ngày đầu tôi rời khỏi thành phố. Tôi thấy hiện đang có một lượng dịch khá lớn, lùng bùng dưới da vùng bụng dưới. Tôi cũng bị tụ máu ở ụ hông, có vẻ nó đã tự biến mất, nhưng liệu nó có phải nguyên nhân dẫn đến tụ dịch?

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 674

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Triệt lông bằng laser ở độ tuổi 15-16 có nguy cơ gì không?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 30976

Tôi đang 15 tuổi, sắp sang 16. Tôi muốn triệt lông bằng laser ở vùng bikini, cánh tay và nách. Nhưng ba mẹ tôi không đồng ý vì một số bạn bè của họ nói rằng việc này không tốt cho những người dưới 40 tuổi. Như vậy có đúng không? Và rủi ro như nào nếu một người 15 tuổi thực hiện quy trình này? Cảm ơn các bác sĩ trước!

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9503
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8868
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8118
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7101
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6109
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5727
Tin liên quan
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây