1

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA TÚI NÂNG NGỰC NANO CHIP VÀ CÁC TÚI THƯỜNG KHÁC

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA TÚI NÂNG NGỰC NANO CHIP VÀ CÁC TÚI THƯỜNG KHÁC

Nano Chip là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong phẫu thuật nâng ngực tại rất nhiều nước trên thế giới và được công nhận là một trong những loại túi độn tốt nhất hiện nay.

Túi độn Nano Chip được cấu tạo dưới dạng Gel Silicon với chip gắn bên trong. Con chip gắn thông minh cung cấp đến cho bạn những thông tin hữu ích như ngày sản xuất, cơ sở thực hiện, bác sĩ trực tiếp thực hiện, ngày nâng ngực từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin. Hơn nữa, với việc sử dụng nâng ngực nano chip này, bạn có thể yêu được được bảo hành vĩnh viễn ở bất kỳ khu vực trong, ngoài nước nào của hãng.

Vì vậy so với các loại túi ngực thông thường thì Nano Chip có độ dính cao hơn bình thường do độ bám dính cao trên các mô cơ vòng 1, nhờ đó chị em có thể thoải mái hoạt động mà không lo sợ bị xô lệch ngực. Điểm cộng của Nano chip đó là đổi dáng linh hoạt đẹp mọi tư thế bởi nâng ngực truyền thống chỉ cung cấp được 1 dáng ngực duy nhất là dáng tròn hay giọt nước, thì nâng ngực bằng túi độn Nano Chip hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác biệt giữa chỉ Silhouette và chỉ căng da thông thường?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1255

Tôi không muốn phải phẫu thuật căng da mặt nên đang cân nhắc căng da bằng chỉ. Tôi có nghe nói đến phương pháp căng da bằng chỉ Silhouette. Vậy chỉ Silhouette có gì khác với loại chỉ được dùng để căng da thông thường?

Khác biệt giữa việc sử dụng sụn nghiền nát bọc cân cơ (DCF) và miếng sụn rắn trong nâng sống mũi?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1129

Chào bác sĩ, tôi là nam giới, Châu Á với da dày và sống mũi rất thấp. Tôi đã tham khảo ý kiến vài bác sĩ, tất cả họ đều khuyên nên thu lấy sụn sườn để nâng mũi, nhưng một số khuyên dùng sụn nghiền nát bọc cân cơ (DCF) và một số khuyên dùng miếng rụn rắn. Mục tiêu của tôi là nâng mũi cao hơn và tự nhiên, không cần quá cao nhưng phải có nét. Vậy khác biệt giữa hai loại sụn nghiền nát và sụn rắn là gì?

Khác biệt giữa nâng mũi ở người Châu Á với người phương Tây

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1419

Khác biệt giữa nâng mũi ở người Châu Á với người Phương Tây là gì? Những kỹ thuật đặc biệt gì thường được sử dụng trong nâng mũi Châu Á. Cấu trúc mũi người Châu Á có gì khác với cấu trúc mũi người Phương Tây?

Sự khác biệt giữa các kỹ thuật thu nhỏ ngực?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 466

Sự khác biệt giữa các hình thức phẫu thuật trong phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại là gì? Sự khác biệt giữa “Wise pattern”, “vết sẹo mỏ neo” so với “sẹo dọc” hoặc “sẹo ổ khóa” là gì? Liệu hút mỡ ngực có thể được sử dụng kết hợp với phẫu thuật thu nhỏ ngực để định hình lại bộ ngực không?

Cách khắc phục túi độn nâng ngực bị nhỏ

 5 năm trước
 20
 Đã xem 5659

Tôi cảm thấy túi độn của mình quá nhỏ (tôi đặt túi nước muối size 275 cc được làm đầy thành 300 cc, đặt ở dưới cơ ngực). Có vẻ như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã không tư vấn cho tôi chọn đúng kích cỡ. Tôi hiện vẫn mặc cỡ áo ngực cũ. Xin hãy cho tôi lời khuyên

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30636
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 16077
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14826
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12303
Tin liên quan
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?
Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của cả hai phái, ngày nay ngày càng có nhiều kỹ thuật nâng mũi ra đời nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Sự khác biệt giữa chất gây kích ứng và chất gây dị ứng
Sự khác biệt giữa chất gây kích ứng và chất gây dị ứng

Chất gây kích ứng và chất gây dị ứng đều là hai tác nhân có thể gây ra phản ứng tiêu cực trên da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Sự khác biệt giữa chất khử mùi và chất chống mồ hôi
Sự khác biệt giữa chất khử mùi và chất chống mồ hôi

Chất khử mùi và chất chống mồ hôi là hai sản phẩm được sử dụng phổ biến để giảm mùi cơ thể. Nhiều người sử dụng chất khử mùi và chất chống mồ hôi mỗi ngày nhưng không phải ai cũng biết sự khác biệt giữa những sản phẩm này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây