1

Quan điểm của mọi người khi chưa biết đến Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo, tái sinh làn da đa lớp Medi-RBA tại Dr.Hải Lê!!

Quan điểm của mọi người khi chưa biết đến Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo, tái sinh làn da đa lớp Medi-RBA tại Dr.Hải Lê!!

Các chị em phụ nữ đặc biệt những người bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên thường hỏi nhau "𝐓𝐫𝐢̣ 𝐧𝐚́𝐦 𝐜𝐨́ 𝐤𝐡𝐨́ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠" và nhận được câu trả lời nhiều nhất là "𝐓𝐫𝐢̣ 𝐧𝐚́𝐦 𝐤𝐡𝐨́ 𝐥𝐚̆́𝐦, 𝐜𝐨́ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐥𝐚̀ đ𝐨̛̃ đ𝐢 𝐭𝐡𝐨̂𝐢".

✿ Với tổ hợp Medi-RBA, làn da không những sạch nám mà còn căng-trắng-sáng-bóng-mịn:

❥ Trước tiên bạn sẽ được 𝐭𝐡𝐚̆𝐦 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐭𝐫𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐛𝐚́𝐜 𝐬𝐢̃ 𝐝𝐚 𝐥𝐢𝐞̂̃𝐮 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦, sử dụng công nghệ Focus Skin để soi da và xác định tình trạng của da, từ đó bác sĩ sẽ lên phác đồ trị liệu phù hợp.

❥ 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐥𝐚̀ 𝐏𝐢𝐜𝐨𝐬𝐮𝐫𝐞 𝐏𝐫𝐨 với bước sóng 755nm hấp thụ melanin cao hơn so với pico laser 1064nm và 532nm, mang lại hiệu quả nhanh hơn cùng số lần điều trị ít hơn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp trên làn da Châu Á. Xem thêm trị nám

❥ 𝐃𝐚̂̃𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐌𝐞𝐬𝐨-𝐑𝐁𝐀 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 𝐃𝐮𝐨. Siêu sóng RF dạng sóng vi điểm giúp đẩy sâu hoạt chất vào bên trong da mà không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.

❥ Để tăng hiệu quả trị liệu, đối với một số tình trạng da bác sĩ sẽ 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐨̂̉ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐌𝐞𝐝𝐢-𝐑𝐁𝐀 như Oxygen Bio (cung cấp oxy tươi), hệ thống quang trị liệu Headlite-LEDs (bảo vệ da và chống tia UV) và công nghệ Thermage FLX giúp nâng cơ và làm săn chắc da.

❗ Đừng để nám - những "vết tích" của tuổi tác khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Hãy đến Dr.Hải Lê trải nghiệm ngay tổ hợp Medi-RBA, rinh về cho mình làn da sạch nám, căng-trắng-sáng-bóng-mịn.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1651

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1468

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2622

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Làm sao biết được botox góc hàm có hiệu quả không hoặc liều lượng đã đủ hay chưa?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1383

Hai hôm trước tôi tiêm mỗi bên cơ cắn 18 unitx botox, nhưng không biết liệu bằng đó đã đủ chưa. Tôi thấy mình vẫn có thể siết chặt hàm như bình thường, vậy làm thế nào để biết botox đã đủ để làm tê liệt cơ? Ngoài ra làm thế nào biết được botox đã hết tác dụng và cần tiêm lại?

Công nghệ HIFY, kỹ thuật áp đông (cryoablation), BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú) hay kỹ thuật sinh thiết có hỗ trợ máy hút chân không sẽ giúp tôi loại bỏ hoại tử mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 693

Tôi đã làm một ca phẫu thuật cắt bỏ và 3 ca hút mỡ để loại bỏ hoại tử mỡ sau khi cấy mỡ thất bại 5 năm trước. Hai bên ngực đã hoàn toàn bị phá hủy, điều này ảnh hưởng rất nặng nề lên tâm lý của tôi. Tôi được biết là HIFU (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú), Cryoablation (kỹ thuật áp đông) và Vacuum biopsy (sinh thiết mô vú có hỗ trợ máy của máy hút chân không) có thể loại bỏ u tuyến xơ. Tôi muốn biết liệu những phương pháp này có thể loại bỏ cục u do hoại tử mỡ gây ra một cách chính xác và triệt để không? Có cơ sở nào áp dụng những phương pháp này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 3088
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2809
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 5 năm trước
 1804
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1699
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 4 năm trước
 1618
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1601
Tin liên quan
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)
Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)

Ngay từ khi được giới thiệu, với ưu điệm vượt trội, bấm mí Multi-Point đã “đánh gục” tất cả các tín đồ làm đẹp đang có ý định bấm mí.

Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?

Công nghệ cấy tóc DHI giúp cấy mật độ dày hơn, tỉ lệ sống cao hơn

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây