1

PHỤC HỒI – TÁI SINH LÀN DA CĂNG MỊN,TRẺ ĐẾN CẢ 10 TUỔI

PHỤC HỒI – TÁI SINH LÀN DA CĂNG MỊN,TRẺ ĐẾN CẢ 10 TUỔI

Với khuôn mặt đầy đặn, làn da căng bóng mướt mịn. Chị khách khiến nhiều người phải thốt lời khen khi vừa chạm nhìn. Chị chia sẻ: “Diện mạo khuôn mặt của mình bây giờ trông trẻ hơn cả chục tuổi, làn da căng mịn và mềm mại, sáng hồng gấp mấy lần so với trước kia”

? Chỉ với 1 lần duy nhất trẻ hóa, tái sinh da với liệu pháp SVF-STEMCELL, từ diện mạo hốc hác già nua, gò má hóp, da khô sạm và xuất hiện nếp nhăn động, bây giờ ai nhìn cũng mê!

Phương pháp tái sinh da SVF-Stemcell nói trên đã ứng dụng trực tiếp tế bào gốc mỡ tự thân để ltrẻ hóa khuôn mặt hốc hác, kết hợp tăng cường thêm lớp đệm SVF giúp nâng cao đề kháng để làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Xem thêm chăm sóc da

✓ Xóa nếp nhăn động, làm mờ rãnh cười sâu, lấp đầy gò má cao, thái dưỡng hóp

✓ Thay thế những tế bào già cỗi, tái tạo sự tăng trưởng Collagen để phục hồi trẻ hóa làn da

✓ Làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, mang lại làn da hoàn hảo đẹp không tì vết

?? Bạn muốn sở hữu diện mạo trẻ đẹp, rạng rỡ như thế? Nhắn ngay Emcas để được tư vấn nhé!

? BỆNH VIỆN THẨM MỸ EMCAS - AN TÂM CHỌN LỰA

? Tp. Hồ Chí Minh:

14/27 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

? Hà Nội:

Toà nhà Viet Tower, số 1 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

? Hotline: 0906980916 - 0931404121 - 0938189696 - 0968 774 716 - 0909790288 - 0903705466 - 0903841898 - 0989771177 - 0909129698

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3738

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11327

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Căng da vùng cằm cổ ở tuổi 50?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 2739

Tôi sắp 50 tuổi. Da mặt tôi tương đối săn chắc và khá đẹp so sới độ tuổi của mình vì vậy tôi nghĩ không cần căng da mặt. Tuy nhiên vùng cổ và cằm của tôi trông không đẹp như vùng mặt. Có cách nào để làm săn chắc và làm căng vùng cằm và cổ của tôi không?

Bắt đầu phẫu thuật căng da mặt ở độ tuổi nào là tốt nhất?

 7 năm trước
 19
 Đã xem 6193

Tôi thấy hầu hết mọi người đều phẫu thuật căng da mặt lần đầu tiên khi khoảng 60 tuổi nhưng liệu như vậy có thực sự quá muộn không? Có lẽ càng trẻ thì càng tốt bởi vì tình trạng chảy xệ và các nếp nhăn sâu có thể được can thiệp sớm để ngăn cản chúng phát triển và trở nên tồi tệ hơn. Liệu có bác sĩ nào đồng ý với điều này không?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2424

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2217
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1696
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1522
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1479
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1450
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1416
Tin liên quan
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi

Giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, mái tóc cũng sẽ có sự thay đổi khi có tuổi. Rụng tóc nhiều, mái tóc trở nên thưa mỏng và hói là một vấn đề phổ biến ở người cao tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc và các cách khắc phục tóc thưa mỏng và hói đầu.

Các cách khắc phục đôi mắt mệt mỏi và khôi phục vẻ ngoài tươi tắn
Các cách khắc phục đôi mắt mệt mỏi và khôi phục vẻ ngoài tươi tắn

Khi chúng ta có tuổi, một trong những dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu tiên là đôi mắt mệt mỏi. Điều này là kết quả của những thay đổi do lão hóa ở vùng quanh mắt, gồm có nếp nhăn, quầng thâm, sụp mí…. Những thay đổi này là một phần tự nhiên trong quá trình lão hóa nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chấp nhận sống chung với chúng. Có nhiều cách để khắc phục các dấu hiệu lão hóa quanh mắt, giúp cải thiện tình trạng mắt mệt mỏi và khôi phục lại vẻ tươi tắn, trẻ trung cho khuôn mặt. Để có thể khắc phục đôi mắt già nua, mệt mỏi, bạn cần kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, thay đổi lối sống và có thể cả các phương pháp điều trị chuyên sâu.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây