1

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh

Nhằm giúp người Việt có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đẳng cấp, tránh các vấn đề rủi ro hậu phẫu, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ tự hào mang đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền hàng đầu Hoa Kỳ. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tài năng, giàu kỹ thuật chuyên môn, chúng tôi cam kết mang đến sắc đẹp toàn diện, là nơi giúp bạn bảo vệ, duy trì nét xuân hiệu quả và an toàn nhất.

VIỆN CHỐNG LÃO HOÁ & THẨM MỸ VỚI SỨ MỆNH KIẾN TẠO VÀ THAY ĐỔI NHAN SẮC CHO HÀNG TRIỆU PHỤ NỮ VIỆT

Bằng cuộc cách mạng đột phá trong công nghệ điều trị làm đẹp – phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại tối tân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ với sự dẫn dắt của Dr. Phan Thanh Hào nhanh chóng được hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước biết đến với giá trị tạo ra những dịch vụ thẩm mỹ độc quyền hàng đầu Việt Nam. Đây sẽ là nơi giúp bạn sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin đứng vững trước sự khắc nghiệt của thời gian lên nhan sắc. Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ đã và đang trên hành trình kiến tạo và thay đổi nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh
Dr. Hào – Người đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình kiến tạo nhan sắc toàn diện

Với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ Việt Nam những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ luôn chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ, chuyên gia. Đây chính là tầm nhìn đóng vai trò tiền đề để Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ phát triển vững mạnh. Qua đó, góp phần xây dựng nên một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ vững vàng về chuyên môn, thành thạo về kỹ thuật, sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng bất kỳ lúc nào.

Bên cạnh đó, các dịch vụ tại đây có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp bao gồm các dịch vụ phẫu thuật tạo hình cắt mắt, nâng mũi, ngực, mông cho đến các phương pháp làm trẻ hóa vùng kín, răng hàm mặt, điều trị trẻ hóa da chuyên sâu, chống lão hóa,…

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh
Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ độc quyền tại Việt Nam

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại đây được thiết kế dựa trên những công nghệ làm đẹp hiện đại với các thiết bị y khoa và các phòng chức năng tối tân phục vụ công tác làm đẹp một cách tốt nhất. Đối với chúng tôi, nếu đích đến của bạn hướng đến sự hoàn hảo về diện mạo, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ chúng tôi cam kết giúp bạn có được diện mạo đó để nắm vững hạnh phúc trong tầm tay.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Hệ Thống Máy Móc Hiện Đại Nhất Việt Nam

Bằng tất cả sự nỗ lực và sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia qua từng giai đoạn, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ được chứng nhận hệ thống phòng LAB chuẩn GMP-WHO duy nhất tại Việt Nam. Chứng tỏ được quyết tâm của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia là mong muốn mang những điều hoàn hảo và an toàn nhất đến cho khách hàng.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh
Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ sở hữu máy móc hiện đại hàng đầu Việt Nam

Sở Hữu Kỹ Thuật Căng Da Chỉ Vàng Độc Quyền Được Bộ Y Tế Chứng Nhận

Viện Chống Lão hoá & Thẩm mỹ là cơ sở đầu tiên được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu sử dụng sợi chỉ vàng Gold Thread của Mỹ và cũng là nơi đầu tiên được cấp phép thực hiện quy trình kỹ thuật căng da bằng sợi chỉ vàng 24K (Gold Thread) của Mỹ đảm đảm an toàn. Tại đây, các ca căng da chỉ vàng đều được thực hiện bởi Dr. Phan Thanh Hào – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ, vị bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng chỉ Huấn luyện và Ứng dụng công nghệ Chỉ vàng Gold Thread.

Ứng Dụng Xu Hướng “Cá Nhân Hóa” Trong Quy Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ ứng dụng xu hướng ”Cá nhân hóa” trong tư vấn và điều trị. Các phác đồ điều trị được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tư vấn và thiết kế phù hợp với mong muốn của khách hàng, đảm bảo nhu cầu làm đẹp và hiệu quả lâu dài, tránh các rủi ro, mang đến sự an tâm khi khách hàng lựa chọn Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh
Quy trình “Cá nhân hóa” đảm bảo tính toàn diện cho khách hàng

Quy Trình Chuyên Nghiệp, An Toàn, Nhanh Chóng Tiết Kiệm Thời Gian

Đối với chúng tôi, khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết để xây dựng nên những dịch vụ đẳng cấp. Đặc biệt, quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ luôn đảm bảo tính an toàn, đáp ứng được các tiêu chí cơ bản để có được “uy tín vàng” trong mắt khách hàng bao gồm:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Tầm soát sức khỏe toàn diện

Bước 3: Tiến hành quy trình thẩm mỹ bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Bước 4: Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 5: Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật để đạt hiệu quả tối đa và hẹn lịch tái khám

CÁC DỊCH VỤ PHẪU THUẬT THẨM MỸ CAO CẤP

Để kiến tạo nên nét đẹp toàn diện, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở vật chất cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mà cùng với đó là các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cao cấp, bao gồm:

  • Căng da chỉ vàng 24K giúp nâng đỡ, phục hồi, tiêu hủy những sắc tố nám sạm dưới da và bảo vệ làn da tươi trẻ khỏi tác động của thời gian, tuổi tác và môi trường, duy trì vẻ đẹp lên đến 8-15 năm.
  • Thẩm mỹ Ngực – Mông toàn diện với các kỹ thuật thẩm mỹ nội soi, dùng mỡ tự thân an toàn và tốt nhất hiện nay.
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh
Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Ngực – Mông mang đến nét đẹp toàn diện nhất
  • Thẩm mỹ Mắt bao gồm: mở rộng góc mắt, cắt – bấm mí mắt, lấy mỡ bọng mắt, tạo bầu mắt Hàn Quốc, nâng cung mày treo mí sụp.
  • Thẩm mỹ Nâng Mũi giúp bạn nâng cao sống mũi, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, tạo dáng mũi cao thẳng hài hòa với khuôn mặt bao gồm các phương pháp nâng mũi S-line 4D, nâng mũi nhân tạo Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi hỏng.
  • Phẫu thuật Hàm Mặt bao gồm: phẫu thuật điều chỉnh cười hở lợi, phẫu thuật nâng gò má, độn cằm tạo mặt V-line, gọt mặt trái xoan, phẫu thuật hạ gò má, cắt xương hàm chữa hô móm.
  • Trẻ hóa Vùng Kín bằng chỉ G-Silk & Laser Mỹ, thu nhỏ môi lớn môi bé, làm hồng vùng kín bằng kỹ thuật Laser.
  • Thẩm mỹ Vóc Dáng bao gồm: hủy mỡ Lipo Nano 5.0, hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo, giảm mỡ công nghệ cao Super Lipo.

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HOÁ & THẨM MỸ

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh
Khách hàng phẫu thuật điều chỉnh dáng mũi thành công
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ – Thay Nhan Sắc, Đổi Vận Mệnh
Ca phẫu thuật điều chỉnh hàm hoàn hảo tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ

Dr. Phan Thanh Hào với nhiều năm liền sở hữu Cúp Bàn Tay Vàng danh giá, người tự tin đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, trong đó có cả các hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân, chính khách kiều bào trong và ngoài nước. Đến với Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức độ hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60698

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Thay túi nước muối bằng túi gel silicone sau 6 tháng phẫu thuật?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1441

Cách đây 3 tháng tôi đã đặt túi nước muối, bây giờ tôi định đổi sang túi gel silicone vì tin rằng chúng sẽ tạo dáng vú tự nhiên hơn và cũng ít có nguy cơ bị vỡ hơn. Hơn nữa một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng nói với tôi rằng nếu bạn đặt túi gel bạn sẽ không bao giờ phải phẫu thuật lại (không giống như túi nước muối sẽ phải thay mỗi 10 năm). Những điều này có đúng không? Tôi có thể thực hiện loại quy trình thay thế này sau 6 tháng phẫu thuật không?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1437

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Laser Fraxel có thể thay thế cho phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1456

Nếu tôi không muốn tiến hành phương pháp căng da mặt thì có thể chọn phương pháp điều trị bằng Công nghệ Laser Fraxel để thay thế không?

Răng bị thay đổi kích thước sau khi phẫu thuật cắt lợi

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1720

Hôm nay tôi vừa mới phẫu thuật cắt lợi xong. Tôi biết là giờ vẫn còn quá sớm để đánh giá kết quả nhưng tôi đang thấy rất hoang mang. Ca phẫu thuật của tôi được thực hiện bằng dao mổ thông thường nên lợi tôi bị chảy máu và sưng rất nhiều. Ngoài ra, bác sĩ còn cắt cả vùng lợi ở mặt sau của răng và khâu bằng chỉ mà trước đó tôi không hề được biết về điều này. Hiện tại, các răng của tôi có kích thước không giống nhau, có chiếc ngắn hơn lại có chiếc dài hơn. Có phải ca phẫu thuật của tôi bị hỏng không?

Tin liên quan
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây