1

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO KHÔNG NÊN CẤY GHÉP IMPLANT

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO KHÔNG NÊN CẤY GHÉP IMPLANT

❌ Trẻ em dưới 17 tuổi: ở độ tuổi này, cơ thể của các em vẫn còn đang phát triển, xương hàm cũng chưa được hoàn thiện hoàn toàn, không có sự bình ổn cũng như độ cứng chắc nhất định, nên nếu cấy ghép trong giai đoạn này sẽ gây ảnh hưởng đến cấu trúc của xương hàm.

❌ Phụ nữ trong thời kỳ mang thai: nếu cấy implant sẽ phải chụp phim X – Quang, tia X được bác sĩ xác nhận là có ảnh hưởng đến thai nhi. Và khi mang thai, việc chờ đợi để phẫu thuật cấy ghép cũng dễ khiến cho thai phụ có cảm giác lo sợ, hồi hợp, điều này cũng rất không tốt cho tình thần cả mẹ lẫn con. Vì vậy, đối với phụ nữ mang thai, nếu muốn cấy ghép implant thì các mẹ nên đợi đến khi em bé được sinh ra, lúc đó hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc cấy ghép.

❌ Người mắc bệnh mãng tính: người mắc bệnh tiểu đường, bạch cầu… có khả năng lành vết thương rất chậm và rất dễ bị nhiễm trùng, vì vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc cấy ghép implant thành công và tránh được biến chứng. Người có tiền sử tim mạch hoặc mắc các bệnh lý nguy hiểm. Những người có van tim nhân tạo, bệnh máu ác tính, suy thận, bị ung thư đã di căn cũng không nên cấy ghép implant.

❌ Bệnh nhân có mật độ xương hàm không đủ: Nếu xương hàm quá ít, nó sẽ không thể tích hợp được với trụ implant, không làm cho trụ implant tồn tại vững chắc được trong khung hàm và dễ rơi rớt ra ngoài. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép thêm xương để tăng mật độ xương hàm, lúc này mới có thể tiến hành cấy implant được.
--------------
? Mọi ý kiến thắc mắc về dịch vụ cấy ghép Implant vui lòng nhắn qua m.me/nhakhoasmileone.vn để được tư vấn chi tiết từ các bác sĩ!

Liên hệ HOTLINE: 0867.184.670 hoặc inbox để được tư vấn!
Website: www.nhakhoasmileone.vn/
---------------
NHA KHOA SMILE ONE

Hà Nội:
CS1: 219 Giáp Nhất - Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: 167 Quan Hoa - Cầu Giấy, Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh:
CS1: 25 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh
CS2: 7 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mất hai răng nhưng không đủ chỗ cho hai trụ Implant

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1999

Tôi bị mất răng số 5 từ nhiều năm nay và khoảng cách càng ngày càng nhỏ đi. Tôi cũng sắp phải nhổ đi răng số 4. Nếu lắp một trụ Implant vào vị trí của hai răng bị mất thì khoảng trống sẽ chỉ còn lại 3mm và không đủ chỗ để lắp hai trụ Implant. Tôi nên làm thế nào?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3904

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tôi có bắt buộc phải dùng hệ thống băng hút áp lực âm trước khi cấy ghép da không, hay có thể bỏ qua phần hút chân không? Có bắt buộc phải dùng máy hút áp lực âm trước trong mọi trường hợp không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 773

Bác sĩ chăm sóc vết thương gợi ý dùng hệ thống băng hút áp lực âm. Tôi có một vết thương hở lớn sau hút mỡ chân. Đó là do mô hoại tử sau hút mỡ. Vết thương chạy từ bên trái bắp chân xuống đến tận cổ chân. Sâu khoảng 3-4 cm.

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3073

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Quá trình trồng răng Implant có đau không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1823

Có cần phải sử dụng các loại thuốc giảm đau narcotic không hay chỉ cần các loại thuốc không kê đơn là đủ? Phương pháp trồng răng Implant có gây đau đầu không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2254
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2156
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2087
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1772
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1562
Tin liên quan
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?
Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?

Bạn muốn trị rụng tóc và tóc thưa mỏng nhưng chưa biết mua loại thuốc nào? Không biết thuốc có thực sự hiệu quả hay không? Có những tác dụng phụ gì? Hoặc bạn đã sử dụng thuốc được một thời gian và thấy không có tác dụng? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lời khuyên về các loại thuốc điều trị rụng tóc hiện nay.

Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?
Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?

Có nhiều loại thuốc mọc tóc là chủ đề đang rất được quan tâm cho những ai đang bị rụng tóc hay tóc thưa mỏng. Nên chọn các sản phẩm đã được phê duyệt để có hiệu quả như mong muốn và tránh gây hại cho sức khỏe

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây