1

Những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay- bác sĩ chiêm quốc thái

Những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay- bác sĩ chiêm quốc thái

Văn hóa và thị hiếu người dân luôn thay đổi theo thời gian. Điều này cũng xảy ra trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi một số quy trình đã bước qua thời hoàng kim của nó, thì một số khác vẫn duy trì được chỗ đứng và mức độ phổ biến của chúng trong những năm qua. Trong một số trường hợp, một quy trình sẽ trở nên phổ biến trong khoảng một năm, rồi dần giảm độ hot những năm tiếp theo, và lại thịnh hành vài năm sau đó.

Mặc dù chắc chắn bạn sẽ không muốn quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên những gì mà người khác đang chạy theo nhưng việc biết về những loại phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất có thể giúp bạn hiểu rõ người khác đang tìm kiếm những gì và cũng như thị hiếu và phong cách dẫn đầu mà mọi người đang hướng tới.

Phẫu thuật mí mắt

Cắt mí đã trở thành một kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến. Đôi mắt thường là vị trí đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Tình trạng sụp mí trên hoặc hình thành bọng dưới mí mắt dưới có thể khiến một người trông mệt mỏi và già nua hơn. Giống như tạo hình mũi, phẫu thuật mí mắt cũng có thể được thực hiện vì các lý do liên quan đến vấn đề chức năng. Ví dụ, nó có thể điều chỉnh độ sụp ở mí mắt trên gây cản trở tầm nhìn của bệnh nhân.

Phẫu thuật tạo hình mũi

Nâng mũi trở thành loại hình thẩm mỹ rất phổ biến tại Việt Nam. Đây là một quy trình phẫu thuật mang lại rất nhiều lợi ích. Mặc dù thường được xem là quy trình hoàn toàn liên quan đến thẩm mỹ, nhưng nó cũng có thể giúp cải thiện các vấn đề về chức năng. Đối với những người khó thở do tắc nghẽn trong khoang mũi hoặc vách ngăn bị lệch, quy trình này có thể giúp thay đổi cuộc sống của họ. Những lý do khác khiến mọi người chọn nâng mũi bao gồm làm mũi cao hơn, thu gọn cánh mũi hoặc tạo hình đầu mũi tròn hơn, dài hơn (chỉnh sửa mũi ngắn, mũi hếch). Các kỹ thuật nâng mũi được cải thiện và cập nhật liên tục nhiều năm qua. Hiện nay nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật hiện đại và tối ưu nhất, mang lại kết quả rất đẹp và bền.

Nâng ngực

Mặc dù nâng ngực là quy trình được thực hiện nhiều, nhưng đây không phải là quy trình phẫu thuật ngực duy nhất nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng. Các ca phẫu thuật thu gọn ngực cũng tăng đáng kể trong nhiều năm. Cả nâng ngực và thu gọn ngực đều đòi hỏi bệnh nhân phải chuẩn bị trước khi thực hiện và dành thời gian có quá trình hồi phục. Nếu bạn chọn thực hiện một trong hai loại này, bạn sẽ cần nghỉ phép từ một đến hai tuần. Bạn cũng cần tránh mặc áo ngực trong vài tuần sau khi nâng ngực. Sau thu gọn ngực, bạn sẽ được cung cấp một chiếc áo ngực chuyên dụng để mặc trong vài ngày đầu.

Hút mỡ

Hút mỡ đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt do sự gia tăng các phương pháp tạo hình cơ thể không phẫu thuật như đông hủy mỡ (Coolsculpting) hay nhiệt laser hủy mỡ Sculpsure. Nhưng điều đó không thể ngăn cản nó trở thành quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến.

Một ưu điểm vượt trội của hút mỡ so với các phương pháp loại bỏ mỡ không phẫu thuật là bác sĩ thường có thể loại bỏ được nhiều mỡ hơn từ một vùng hoặc nhiều vùng một lúc trên cơ thể. Loại hình phẫu thuật này cũng có thể được kết hợp với các quy trình khác, như nâng ngực hoặc tạo hình thành bụng, để thay đổi đáng kể vóc dáng cơ thể bệnh nhân.

Tạo hình thành bụng (căng da bụng)

Tạo hình thành bụng có mức độ phổ biển không ổn định, thịnh suy liên tục. Mặc dù khó có thể xác định được lý do tại sao tạo hình bụng lấy lại được sự phổ biến của mình, nhưng rõ ràng đây là một thủ tục mang lại rất nhiều lợi ích cho bệnh nhân. Mục tiêu của tạo hình thành bụng là loại bỏ mỡ và da thừa tại vùng bụng. Nó cũng có thể giúp che giấu sẹo sau khi sinh mổ và giúp thắt chặt các khối cơ bụng đã bị suy yếu.

Nếu bạn quan tâm đến một trong năm ca phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất này, bước đầu tiên cần thực hiện là lên lịch tham vấn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn đã được chứng nhận và thật dày dặn kinh nghiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2310

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1245

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Biến chứng phổ biến nhất của phẫu thuật cắt mí?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1201

Trong số các biến chứng của phẫu thuật cắt mí thì biến chứng nào là phổ biến nhất? Bệnh nhân có thường hay phải phẫu thuật sửa lại không? Và làm thế nào để giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng đó?

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2972

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Hút mỡ ở cánh tay 6 tháng trước, hiện tay bị nổi cục lồi lõm đáng kể - tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1671

Sáu tháng trước tôi đã làm hút mỡ ở cánh tay trên, đến giờ vùng da ở đó vẫn có cục lồi lõm khá nhiều và vài vùng trông như bị bầm tím và đau. Trông như tôi bị sần sùi vỏ cam loại nặng, không dám mặc áo ngắn tay. Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ và uy tín của tôi ban đầu nói tôi sẽ nhìn thấy kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng, nhưng dường như bác sĩ không hề thấy lo lắng về tình trạng hiện tại. Bác sĩ chỉ nói đây là mô sẹo đang lành một cách chậm chạp và đến cuối cùng kết quả sẽ đẹp hơn. Tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không, hay chỉ nên chờ đợi và hy vọng?

Tin liên quan
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây