1

Nhân Tâm là trung tâm nha khoa đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Nhân Tâm là trung tâm nha khoa đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị tại Việt Nam và Đông Nam Á.

??? ??? ??̃: ??̂? ??̣ ??̂́? ??̆?? ??̂́ 6 ??̀? ??̂? ???́?. ??̂? ??́ đ? ???́? ?̛̉ ??̣̂? ??? ???? ??̂̀? ???̀ ???̀ ??́? ??̃ ??̛ ??̂́? ??̀ ??̀? ??̂̀? ??̆?? ??̛́. ???̛?? ??̂? ??̛̣ ??̀? ??̆?? ??̃ ???̂?? ??̂́? ??? ??̆?? ??̀ ??́ ?́ đ?̣?? ???̂̀?? ???????. ??̂? ??̂? ??̛̉ ??̣?? ???̛?̛?? ???́? ??̀??

?‍⚕️ Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Chuyên gia cấy ghép răng Implant - Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm giải đáp:

Chào anh, trong trường hợp của anh thì hiện tại có 2 phương pháp để khắc phục đó chính là làm cầu răng sứ và cấy ghép răng Implant.

? Với phương pháp cầu răng sứ, Bác sĩ sẽ mài 2 răng bên cạnh răng mất để làm trụ, dùng nâng đỡ phần cầu răng gồm 3 răng sứ lên bên trên. Cầu răng sứ có ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 2 – 3 ngày, chi phí thấp, tuy nhiên không phải là phương pháp tối ưu vì không thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm do vị trí mất răng vẫn khuyết chân răng. Chức năng ăn nhai và tuổi thọ của cầu răng vẫn còn hạn chế.

? Do đó, Bác sĩ khuyên anh nên thực hiện cấy ghép răng Implant (Trồng răng Implant) vì đây là phương pháp điều trị mất răng ưu việt và tiên tiến nhất hiện nay:

✅ ??̆?? ??????? ??̂̀? ??̣? đ?̣̂? ??̣̂?, ??́ đ?̂̀? đ?̉ ???̂? ??̆?? ??̀ ???̂? ??̆?? ??̂? ???̂?? ??̂̀? ??̀? ??̆?? ??̂́ ??̣̂?

✅ ??̉? ??̂̀? ??̂́? ??̂́? ??̛?̛?? ??̀?, ???̆? ???̛̀? đ?̛?̛̣? ??̀?? ???̣?? ???̂? ??̛?̛?? ??̀? ??̀ ?ão ??́? ????̂? ??̣̆?

✅ ???̛́? ??̆?? ?̆? ???? ???̀? ??̉?

✅ ???̂̉? ??̃ ????̣̂? đ?̂́?

✅ ??́ ???̂̉ ??̂̀? ??̣? ??̃?? ???̂̃? ??̂́? đ?̛?̛̣? ???̆? ??́? đ?́?? ??́??

? Đến với Trung tâm Implant Nhân Tâm, anh sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy ghép răng Implant bởi chuyên gia Implant hàng đầu tại Việt Nam – Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân bằng công nghệ cấy ghép răng Implant hiện đại nhất hiện nay là công nghệ định vị. Kết quả mang lại chắc chắn sẽ khiến anh hài lòng.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

? 1900 56 5678 - 0338 56 5678

? drnhan1@gmail.com

? www.nhakhoanhantam.com

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1762

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Công nghệ HIFY, kỹ thuật áp đông (cryoablation), BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú) hay kỹ thuật sinh thiết có hỗ trợ máy hút chân không sẽ giúp tôi loại bỏ hoại tử mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 662

Tôi đã làm một ca phẫu thuật cắt bỏ và 3 ca hút mỡ để loại bỏ hoại tử mỡ sau khi cấy mỡ thất bại 5 năm trước. Hai bên ngực đã hoàn toàn bị phá hủy, điều này ảnh hưởng rất nặng nề lên tâm lý của tôi. Tôi được biết là HIFU (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú), Cryoablation (kỹ thuật áp đông) và Vacuum biopsy (sinh thiết mô vú có hỗ trợ máy của máy hút chân không) có thể loại bỏ u tuyến xơ. Tôi muốn biết liệu những phương pháp này có thể loại bỏ cục u do hoại tử mỡ gây ra một cách chính xác và triệt để không? Có cơ sở nào áp dụng những phương pháp này không?

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9926

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1573

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 6 năm trước
 13
 Đã xem 1490

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2285
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2172
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2104
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1786
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1577
Tin liên quan
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì
Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với khái niệm nâng mũi bằng cấy mỡ tự thân, nhưng có lẽ còn xa lạ với khái niệm nâng mũi bằng cách ghép mỡ trung bì.

Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?

Công nghệ cấy tóc DHI giúp cấy mật độ dày hơn, tỉ lệ sống cao hơn

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây