1

Tin vui cho trường hợp tiêu xương hàm nghiêm trọng

Tin vui cho trường hợp tiêu xương hàm nghiêm trọng

TS.BS Võ Văn Nhân cùng cộng sự đã thực hiện thành công kỹ thuật Implant cá nhân hoá (Implant được thiết kế riêng theo tình trạng xương hàm của từng bệnh nhân) cho nhiều trường hợp có tình trạng tiêu xương trầm trọng tại Việt Nam.

🔸 Dưới đây là một ví dụ điển hình, khách hàng (63 tuổi) bị mất răng lâu năm nên xương hàm teo đét, không thể thực hiện cấy trụ Implant do mật độ xương không cho phép.

🔸 Điều đó cho thấy, mặc dù phương pháp cấy ghép trụ Implant là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho người bị mất răng nhưng trong một số trường hợp tiêu xương quá nghiêm trọng, xương hàm không đủ dày hoặc thể tích xương không đủ, việc cấy ghép Implant bằng trụ truyền thống có thể không hiệu quả và dễ gây biến chứng. 

🔸 Ca lâm sàng trên được TS.BS Võ Văn Nhân chỉ định cấy ghép Implant cá nhân hoá, không chỉ đạt thẩm mỹ cao và đảm bảo chức năng nhai mà còn vô cùng phù hợp với người lớn tuổi, có bệnh nền với những ưu điểm vượt trội so với kỹ thuật cấy trụ Implant:

+ Không cần ghép xương

+ Giảm số lần phẫu thuật

+ Độ chính xác cao

+ An toàn tuyệt đối

+ Hạn chế sưng, đau

🏩 Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm đi đầu về việc ứng dụng công nghệ nha khoa kỹ thuật số trong điều trị, mang đến giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả cao và sự an tâm, thoải mái cho Khách hàng.

🏪 Hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm để:

* Được tư vấn miễn phí về phương pháp điều trị phù hợp bởi đội ngũ chuyên gia trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt.

* Trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp, không gian sang trọng chuẩn 5 sao với công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

🏢 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1560

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1844

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Tiêm Juvederm làm quầng thâm dưới mắt nghiêm trọng hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 6220

Tôi 20 tuổi nhưng có quầng thâm rất đậm dưới mắt. Tôi đã tiêm filler Juvederm vì bác sĩ nói rằng quầng thâm là do mắt nằm quá sâu và vùng tối dưới mắt thực chất là cơ do lớp da bên trên quá mỏng. Tuy nhiên, sau khi tiêm, vùng dưới mắt của tôi bị bầm tím và sưng rất nặng. Bác sĩ cam đoan hiện tượng này sẽ hết nhưng đã 3 tháng rồi mà quầng thâm vẫn còn tối màu hơn cả lúc trước khi tiêm. Giờ tôi còn có cả bọng mắt. Làm thế nào để khắc phục vấn đề này?

Matxa cho túi độn hình giọt nước liệu có đúng không, có gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 933

Xin chào, một tháng trước tôi đã nâng ngực đặt túi độn hình giọt nước vỏ nhám. Liệu tôi có thể matxa túi độn để giúp nó nhanh mềm và nhanh hạ xuống không. Tôi cũng sợ chồng sờ vào nó không đúng cách khiến nó bị thay đổi vị trí hoặc lệch đi. Khi nào thì bắt đầu có cảm giác và có thể nắn bóp chúng như ngực bình thường.

Trong phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ ở người Châu Á, có cần đục xương không hay chỉ cần cạo bỏ bướu gồ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1251

Quá trình hồi phục khi có kết hợp cả đục xương có lâu không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2254
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2156
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2087
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1772
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1562
Tin liên quan
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Những dấu hiệu cho thấy bệnh tĩnh mạch đã trở nên nghiêm trọng
Những dấu hiệu cho thấy bệnh tĩnh mạch đã trở nên nghiêm trọng

Nếu nhìn thấy những mạch máu lớn nổi rõ trên chân hay bất kỳ bộ phận nào khác thì cần chú ý đến cả các biểu hiện bất thường khác trên cơ thể. Đó đều có thể là những dấu hiệu cảnh báo bệnh tĩnh mạch.

Sử Dụng Yếu Tố Tăng Trưởng Trong Chăm Sóc Da Có Tác Dụng Gì?
Sử Dụng Yếu Tố Tăng Trưởng Trong Chăm Sóc Da Có Tác Dụng Gì?

Có nhiều loại yếu tố tăng trưởng trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy những loại yếu tố tăng trưởng này có tác dụng gì? Loại nào có hiệu quả tốt nhất? Bài viết này sẽ nêu ra các yếu tố tăng trưởng có trong cơ thể con người, các yếu tố tăng trưởng có trong sản phẩm chăm sóc da cũng như lợi ích và rủi ro khi sử dụng những sản phẩm này.

Tác Dụng Của Yếu Tố Tăng Trưởng Biểu Bì Trong Chăm Sóc Da
Tác Dụng Của Yếu Tố Tăng Trưởng Biểu Bì Trong Chăm Sóc Da

Một trong những loại yếu tố tăng trưởng (growth factor) được sử dụng làm thành phần chăm sóc da là yếu tố tăng trưởng biểu bì (epidermal growth factor - EGF). Trong bài viết này cùng tìm hiểu xem yếu tố tăng trưởng biểu bì có tác dụng gì đối với da và việc sử dụng yếu tố tăng trưởng biểu bì trong chăm sóc da có an toàn không.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây