1

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC CƯỜI HỞ LỢI

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC CƯỜI HỞ LỢI

Khi một người nhận biết mình bị cười hở lợi, họ thường có xu hướng đến các trung tâm nha khoa để điều chỉnh. Tuy nhiên không phải bất cứ trường hợp cười hở lợi nào cũng xuất phát từ răng. Có những trường hợp cười hở lợi do xương, do nướu và do môi nên việc chỉnh nha hay niềng răng cũng không giúp ích được cho tình trạng này.

? Ở những trường hợp cười hở lợi bắt nguồn từ các nguyên nhân đến từ răng hoặc khớp cắn thì việc chỉnh nha có thể giúp bạn cải thiện. Thế nhưng nếu nụ cười hở lợi của bạn là do vấn đề của xương, nướu hay môi thì chỉ có thể khắc phục bằng phẫu thuật thẩm mỹ mà thôi.

?? Phẫu thuật chỉnh cười hở lợi sẽ giúp bạn với quy trình đơn giản, nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch vào vùng ngách lợi tiền đình môi trên, sau đó phẫu tích tìm hai bó cơ nâng môi trên và cắt (làm yếu) hai bó cơ này. Bằng việc hạn chế môi trên bị cuốn lên mỗi khi bạn cười, phẫu thuật chỉnh cười hở lợi sẽ mang đến hiệu quả lớn không ngờ, giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin, ngời sáng mà không e ngại nữa.

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

? 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nâng chân mày có khắc phục được sụp mí không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2841

Tôi đã từng đi cắt mí rồi nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Mí mắt có bớt sụp được một chút nhưng cảm giác vẫn còn nhiều da thừa và nặng ở mí mắt. Liệu phương pháp nâng chân mày có khắc phục được vấn đề này không hay tôi nên cắt mí lần nữa?

Tạo hình môi bé Labiaplasty hay các phương pháp khác?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1706

Tôi đang không biết nên chọn phương pháp nào, chỉ cần cắt môi bé thôi hay cần thực hiện cả các phương pháp khác. Khi tôi kéo môi bé xuống thì vùng kín trông có vẻ ổn hơn. Tôi đang định sắp xếp một buổi tư vấn nhưng tôi muốn tìm hiểu trước. Tôi đang ở cuối độ tuổi teen và vẫn chưa có con.

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1921

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Cách tốt nhất để giảm mỡ cánh tay: hút mỡ VASER, đông hủy mỡ coolsculpting hay phương pháp nào khác?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1657

Tôi khỏe mạnh và gầy, chỉ số BMI của tôi là 22. Tuy nhiên tôi không thể giảm mỡ ở hai bên bắp tay sau một liệu trình sử dụng Steroids vì các lý do y tế. Cho dù tôi đã tập luyện bao nhiêu và ăn chế độ lành mạnh như nào thì cũng không thể thay đổi được vùng này. Tôi không muốn giảm cân ở các vùng khác, mà chỉ muốn ở hai bên cánh tay. Tôi có được biết rằng hút mỡ sẽ có nguy cơ làm da lỏng lẻo. Tôi cũng đã đọc nhiều báo cáo về quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting, xin hãy cho tôi lời khuyên về quy trình tốt nhất.

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1554

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1571
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1422
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1126
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo
Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo

Nếu mí mắt dưới bị lỏng lẻo mà vẫn tiến hành cắt mí dưới như bình thường, không thực hiện các biện pháp căng da để xử lý tình trạng lỏng lẻo trước thì sau phẫu thuật mí dưới sẽ có nguy cơ cao bị biến dạng, co rút, lật mí hoặc mất tự nhiên.

Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục
Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục

Bung mắc cài là một hiện tượng phổ biến khi niềng răng. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục.

10 nguyên nhân gây hói đầu ở phụ nữ và các phương pháp điều trị
10 nguyên nhân gây hói đầu ở phụ nữ và các phương pháp điều trị

Phụ nữ cũng có thể bị hói đầu giống như nam giới. Các nguyên nhân chính gây hói đầu ở phụ nữ là di truyền, nội tiết tố, lão hóa, căng thẳng, thiếu dinh dưỡng, bệnh tật…

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây