1

“NGƯỜI GÌ MÀ KHÔNG THÂN THIỆN CHÚT NÀO”

“NGƯỜI GÌ MÀ KHÔNG THÂN THIỆN CHÚT NÀO”

Bạn nghĩ sao nếu bạn kể một câu chuyện vui, ai cũng bật cười hô hố nhưng cô bạn/anh chàng kia lại chỉ mỉm cười rồi thôi? Tất nhiên là tuột mood, khó chịu và nghĩ rằng cô bạn/anh bạn kia chẳng thân thiện với mọi người chút nào.

? Chị ấy và cô đồng nghiệp của mình cũng từng rơi vào tình trạng tương tự.

Chị kể, sự “kém thân thiện” của bạn đồng nghiệp làm chị thấy thiếu thiện cảm với bạn ấy vô cùng, mà Bỗng một ngày kia chị vô tình bắt gặp bạn ấy đứng trước gương nhà vệ sinh tập cười tươi với nụ cười hở cả lợi, chị chợt hiểu ra vấn đề và thay đổi cách nhìn của mình về bạn.

“Nghĩ nếu mình không bắt gặp khoảnh khắc đó, chắc mình sẽ còn “ghim” bạn dài dài, người khác cũng thế. Tội bạn ấy, tự dưng lại mang tiếng khó gần”. Vậy là chị lân la hỏi khắp nơi để tìm cách giúp người bạn đồng nghiệp kia. Đó cũng là lý do chị và bạn đến Charming ngày hôm ấy. ?

? Vài tháng trôi qua…

Chị nhắn cho Charming, bảo “...bạn ấy cười đẹp lắm, tươi lắm. Ai cũng quý. Giờ bạn của chị tự tin hơn nhiều”, nhớ lại cái ngày thấy chị ngồi chờ ngoài phòng phẫu thuật chỉnh cười hở lợi cho cô bạn vừa lo lại vừa mừng, chợt Charming thấy sao mà ấm áp lạ thường.

?? Nếu bạn cũng đã trải qua trường hợp này, hãy cùng nhau trao thêm yêu thương cho chính mình hoặc những người xung quanh. Phẫu thuật chỉnh cười hở lợi tại TMV Charming sẽ mang lại cho bạn nụ cười tươi tắn, đầy thân thiện và tự tin.

-----------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn người thon thả hơn, tôi có hợp làm hút mỡ với tình trạng hiện tại không - hay có thể làm gì để cải thiện kết quả?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 658

Tôi muốn cải thiện ít nhất 60% ở các khu vực: bụng (trên và dưới), eo, hông, lườn, lưng (toàn bộ), mu, cánh tay, nếp lằn mông, đùi (trong, ngoài và có thể là khu vực bên trên nữa) và đầu gối. Thông tin về tôi: 29 tuổi, cao 1m79; chưa từng mang thai, không có vấn đề sức khỏe. Mức độ hoạt động (mỗi tuần): chạy bộ nhẹ 3-4 giờ, luyện tập trên máy đạp xe 45 phút, 2 tiếng tập pilates trên máy reformer. Chế độ ăn: không nước có ga, không đồ ăn có chất bảo quản, không đồ uống có cồn, khẩu phần ăn có kiểm soát.

Bốn tuần sau hút mỡ cánh tay và đang bị tụ dịch, có điều tôi không thấy có chút cải thiện nào sau hút mỡ thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 731

Đã bốn tuần sau khi tôi làm hút mỡ ở cánh tay mà vẫn không thấy chút tiến triển gì. Tôi rất thất vọng, dù đã chọn một bác sĩ có chứng chỉ và được đánh giá cao. Tôi bị tụ dịch ngay sau phẫu thuật. Tôi bắt đầu thấy chán nản và hối hận tại sao lại làm hút mỡ, trên hết tôi sợ sẽ xuất hiện biến dạng thẩm mỹ. Cánh tay tôi trông còn đẹp hơn trước khi hút mỡ. Hiện tại mục tiêu chính của tôi là loại bỏ dịch tụ. Nhưng đến khi nào thì có thể nhìn thấy kết quả cuối cùng của hút mỡ? Không thấy kết quả gì sau 4 tuần thì có bình thường không?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4218

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Che giấu việc cấy tóc tự thân có khó không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2076

Tôi gần 24 tuổi và có đường viền chân tóc đang bị co rút, kéo lên cao. Tôi đã nói chuyện với một bác sĩ về điều này và ông ấy khuyên nên cấy 1400 nang tóc. Có vẻ như tôi không bị rụng tóc ở bất cứ vùng nào khác, các vùng khác trên đầu của tôi tóc rất dày dặn. Tôi tò mò về trường hợp của mình vì lượng tóc hiện tại trên đầu của tôi khá nhiều, tôi có thể thực hiện mà không ai có thể nhận ra tôi đã cấy tóc ngày hôm qua không? Tôi không muốn bất cứ ai biết mình đã cấy tóc.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1474

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1562
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1415
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1119
Tin liên quan
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây