1

TẠM BIỆT NỖI LO KÉM DUYÊN VÌ HỞ LỢI CHỈ SAU 7 NGÀY

TẠM BIỆT NỖI LO KÉM DUYÊN VÌ HỞ LỢI CHỈ SAU 7 NGÀY

Đã có rất nhiều người đua nhau đi tìm phương pháp khắc phục tình trạng cười hở lợi như niềng răng, tiểu phẫu cắt lợi, tiểu phẫu định vị môi,... Tuy nhiên, khi các phương pháp như niềng răng sẽ tốn rất nhiều thời gian, tiểu phẫu định vị môi lại chỉ có thể giữ trong tầm 3-5 năm. Đó là lý do phương pháp chỉnh cười hở lợi ra đời để giúp mọi người lấy lại nụ cười duyên, tạm biệt nỗi lo kém duyên vì cười hở lợi.

🔰 Một trong những nguyên nhân dẫn đến cười hở lợi chính là việc lực nâng của cơ môi trên quá lớn, khiến môi bị kéo lên cao, làm lộ lợi nhiều hơn mức bình thường. Vậy nên phẫu thuật chỉnh hở lợi chủ yếu là làm yếu hoặc làm mất khả năng của cơ nâng môi trên, giúp bạn không còn tình trạng môi bị kéo quá cao làm hở lợi.

❤ Sau khi phẫu thuật, chỉ mất 7 ngày là bạn đã có thể thấy rõ kết quả và sau đó bạn có thể thoải mái, tự tin cười tươi, nụ cười của bạn lúc này sẽ tỏa sáng, rạng ngời mà không còn lắng lo việc hở lợi kém duyên nữa.

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

📩 CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Em vừa nhổ răng 1 ngày trước, nha sĩ gắng thun cho e, e ko biết có nên gỡ thun ra không tại nó khá khó khăn khi em đánh răng ạ

 3 năm trước
 0
 Đã xem 663

Hỏi về việc có nên tháo thun sau khi nhổ răng hay không

Làm sao để biết mình bị tụ dịch hay chỉ sưng nề bình thường? Tôi đã làm tạo hình thành bụng 17 ngày trước, bên dưới vết mổ sưng to

 3 năm trước
 8
 Đã xem 873

Làm thế nào để biết được liệu tôi bị tụ dịch hay chỉ bị sưng nề bình thường? 17 ngày trước tôi đã làm tạo hình thành bụng, giờ dưới vết mổ sưng to

Tôi hút mỡ từ 7 ngày trước, bây giờ đang lo không biết những mảng đen này là hoại tử hay bầm tím?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 835

Những vết này nằm ở bên trái, nơi cắm ống dẫn lưu. Những chỗ gồ lên là do các vết rạn từ trước, tôi chỉ muốn hỏi về những mảng đen, sẫm màu.

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1030

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

Đã làm combo ngực bụng được 10 ngày, bụng có một cái rãnh sâu không biết là cái gì?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 355

Tôi đã hút mỡ, tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và nâng ngực cách đây 10 ngày. Phần trên bên trái bụng hiện đang có cảm giác bỏng rát và tôi vẫn còn rất đau. Nhưng mà cái đáng băn khoăn nhất là có một nếp nhăn bên dưới rốn như trong hình, đến giờ vẫn chưa biến mất. Ngoài ra cái rốn của tôi cũng rất nhỏ và có một mảng da treo lủng lẳng ở phía trên rốn. Những vấn đề như thế này có phải là bình thường sau 10 ngày sau phẫu thuật không? Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi nói rằng chỉ là sưng nề thôi và da tôi sẽ tự điều chỉnh lại.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1552
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1402
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1111
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây