1

Ngực xệ và bí kíp “hô biến” thành núi đôi quyến rũ

Ngực xệ và bí kíp “hô biến” thành núi đôi quyến rũ

Các bạn còn nhớ vị khách này không nhỉ? Chị bị sa trễ cấp độ 3 do quá trình sinh nở và nuôi con bằng sữa mẹ, cùng với việc lão hoá khiến da bị nhăn nheo và trùng xuống.

?Đây là hình chị D đến Kalian sau 1 tuần thực hiện treo sa trễ, thu đầu ti và đặt túi Nano size 380cc. Giờ đây chị đã có được đôi gò bồng đảo hoàn hảo của tuổi thanh xuân rồi. Chỉ mới vỏn vẹn 7 ngày thôi, vòng 1 chị đã ổn định với cơ thể, cực kì căng tròn, đầy đặn và mềm mại.

? Dù có vất vả đến đâu, buồn phiền như thế nào, đã dành cả cuộc đời chăm lo cho chồng con rồi, đến lúc phải “đánh thức” vẻ đẹp căng tràn của phụ nữ chúng ta rồi.
Đừng dành cả chặng đường còn lại để sống với cặp mướp xệ, mà hãy gắn bó với vòng ngực của thanh xuân, chị em nhé! ?

?Nhanh tay inbox cho Kalian để chúng tôi có thể giải đáp tất cả mọi thắc mắc về tình trạng sắc vóc của các nàng nào.

-----------------------------------------
Thạc sĩ - Bác sĩ HỒ QUỐC VIỆT với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
☘️Phẫu thuật được thực hiện tại BV chuẩn 5*
☘️Thời gian phẫu thuật chỉ 45 phút, hạn chế tối đa xâm lấn
☘️KHÔNG ĐẶT ỐNG DẪN LƯU
☘️Không làm mất cảm giác, không ảnh hưởng việc cho con bú.
-----------------------------------------
Trung tâm thẩm mỹ KALIAN.
Địa chỉ: 95A Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Website: kalian.vn
Hotline: 033 994 8686 - 086 600 0818

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Biến chứng tụ máu sau khi làm tạo hình thành bụng, nâng ngực và hút mỡ nên xử lý thế nào?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 412

Sáu ngày sau khi làm phẫu thuật tôi bị chảy rất nhiều máu, đến nỗi phải vào viện nằm. Tôi chụp CT thì phát hiện khối máu tụ to đến 15 cm. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có thể rút 100ml sau khi rạch 10 cm ở chỗ vết mổ cũ rồi khâu lại. Tôi đang chờ máu tụ tự tan. Với kích thước như này thì điều đó có thể xảy ra hay không? Tôi đã đi hỏi ý kiến của một bác sĩ khác, tuy nhiên bac sĩ ấy nói rằng tại thời điểm này chỉ có chờ mới biết được và đáng ra nên xử lý ngay khi vừa mới chảy máu. Tôi nên làm gì? Mát xa mạch bạch huyết chăng? Lưng của tôi bị đau.

Có thể gặp biến chứng nghiêm trọng nào sau khi làm tạo hình thành bụng mở rộng và treo ngực sa trễ có đặt túi độn ngực?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 356

Tôi sẽ làm tạo hình thành bụng mở rộng và treo ngực sa trễ kèm đặt túi độn ngực vào 5 tháng nữa. Tôi cần biết những biến chứng nghiêm trọng và phổ biến nhất có thể xảy ra sau phẫu thuật (trong quá trình hồi phục) là gì? Nếu tôi có bảo hiểm y tế thì phòng cấp cứu có hỗ trợ không? Có văn bản pháp lý nào mà bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi cần ký xác nhận (tôi chưa chọn được người nào) phòng trường hợp tôi không nhận được đúng như những gì đã thỏa thuận trong buổi tư vấn không?

Có phải là biến chứng lồi đáy vú sau nâng ngực?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3538

Xin chào, tôi là phụ nữ 34 tuổi và đã phẫu thuật nâng ngực được 7 tuần. Kể từ khi phẫu thuật được 1 tuần tôi đã nghi ngờ vú phải của mình bị lồi đáy vú. Tôi khá gầy (nặng 59 kg, cao 1m63). Kích cỡ ngực trước khi phẫu thuật là 34A và đã được đặt túi gel silicon độ kết dính cao với độ nhô rất cao, size 330 cc. Hai bên vú của tôi trước mổ rất cân đối với nhau! Bác sĩ nói rằng tôi cần chờ ít nhất 3-6 tháng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Ông ấy không nói tôi bị lồi đáy vú, vậy tôi có thể làm gì vào lúc này?

Khắc phục biến chứng lồi đáy vú và hai bầu ngực hơi dính vào nhau (symmastia)

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2346

Tôi đã đặt túi gel silicone 700 cc dưới cơ ngực, nhưng bây giờ tôi muốn thay túi cỡ nhỏ hơn, khoảng 450 cc. Tôi có nên chỉnh sửa ngực xong và đợi 6 tháng đến 1 năm cho mọi thứ ổn định rồi mới thay cặp túi độn mới không. Tôi năm nay hơn 20 tuổi, không hút thuốc và chưa có em bé, ngực rất nhỏ trước khi phẫu thuật. Tôi có nên cùng lúc chỉnh sửa ngực và thay túi độn mới không? Tôi sợ như thế kết quả sẽ không “bền”. Tôi sẽ treo ngực sa trễ sau nếu cần. Quy trình nào sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho tôi? Tôi không ngại đợi một năm nếu như điều đó sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Biến chứng gò ngực kép hay là túi độn nằm sai vị trí?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2811

Hình ảnh của tôi được chụp 1 tuần sau phẫu thuật. Tôi cao 1m78, nặng 68kg. Bầu ngực trái của tôi trước khi phẫu thuật hơi to hơn bên phải một chút do có sữa. Tôi không cho con bú cách đây 2 tháng ở vú trái và 4 tháng ở vú phải (nó không tiết sữa nữa). Theo hình ảnh thì điều gì đang xảy ra? Tình trạng này có tự cải thiện không? Bác sĩ phẫu thuật của tôi nói rằng mọi thứ trông rất tuyệt, nhưng tôi lo cho “cô gái” bên phải của mình, có vẻ như nó quá thấp và đang phát triển tình trạng gò ngực kép.

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 3 năm trước
 6931
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 3 năm trước
 5707
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 4576
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 4 năm trước
 2513
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! 00:38
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi!
Ưu đãi: Giảm 20% treo sa trễ- Chị đã sinh 2 con, V1 sa trễ khủng- Chỉ số từ hõm ức đến núm vú 30cm - Gấp đôi chỉ số thông thường- Bầu ngực bên phải...
 4 năm trước
 2495
Tin liên quan
Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây