1

Nâng mũi L Line cho nam là gì? Những điều cần lưu ý

Trong thời buổi hiện đại, nhu cầu làm đẹp không chỉ dành cho nữ giới mà còn cả phái mạnh. Vì vậy, ngày càng nhiều nam giới tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Một trong số đó là phương pháp nâng mũi L Line. Vậy nâng mũi L Line cho nam là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này qua bài viết sau.

Nâng mũi L Line cho nam - Vẻ đẹp nam tính

Nâng mũi L Line là phương pháp kiến tạo dáng mũi cao thẳng, tương tự như dáng mũi phổ biến của người phương Tây. Do đó, nâng mũi L Line thường phù hợp với nam giới hoặc nữ giới theo đuổi phong cách “lai Tây” với nét đẹp cá tính, gây ấn tượng.

Dáng mũi L Line mang đến vẻ đẹp ấn tượng và nam tính cho phái mạnh
Dáng mũi L Line mang đến vẻ đẹp ấn tượng và nam tính cho phái mạnh

Dựa trên quan điểm về vẻ đẹp khác nhau giữa nam và nữ. Thông thường, nữ giới thường ưa chuộng vẻ đẹp hài hoà và nhẹ nhàng. Trong khi đó, để thể hiện được cá tính và bản lĩnh, nam giới thường ưa chuộng bề ngoài lịch lãm và gây được ấn tượng mạnh.

Do đó, dáng mũi L Line với sống mũi thẳng tắp, hơi dày và đầu mũi hơi cao là dáng mũi chuẩn, thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Vì vậy, nâng mũi L Line luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nâng mũi cho nam giới để tân trang nhan sắc. 

Bên cạnh đó, mặc dù kỹ thuật nâng mũi L Line cho nam và nữ đều giống nhau. Tuy nhiên, để phù hợp với gương mặt góc cạnh của nam giới, các bác sĩ thường thay đổi cách gọt sụn mũi để tạo dáng mũi sắc nét hơn. Từ đó, kiến tạo dáng mũi nam tính, thu hút nữ giới hơn.

Bác sĩ thường thay đổi cách gọt đẽo sụn để tạo sống mũi thẳng và dày hơn cho phái nam
Bác sĩ thường thay đổi cách gọt đẽo sụn để tạo sống mũi thẳng và dày hơn cho phái nam

Mặc khác, khách hàng cũng cần lưu ý rằng, mỗi người có cấu trúc gương mặt khác nhau. Do đó, không phải nam giới nào cũng phù hợp với dáng mũi L Line. Vì vậy, để đưa quyết định nâng mũi phù hợp nhất với nhu cầu và gương mặt, khách hàng cũng cần tham khảo thêm ý kiến đến từ các bác sĩ và chuyên gia. 

Những điều cần lưu ý khi nâng mũi L Line cho nam

Tương tự như các dịch vụ thẩm mỹ khác, để đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu và như ý khi thực hiện nâng mũi L Line cho nam, khách hàng cũng cần lưu ý một vài yếu tố như sau:

Kiêng khem đúng cách

Để đạt được hiệu quả nâng mũi L Line cho nam tối ưu, ngoài các yếu tố khách quan bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố chủ quan. Một trong số đó là việc xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, kiêng khem đúng cách. Theo đó, bạn nên tránh xa các loại thức ăn dễ gây kích ứng, để lại sẹo như: hải sản, thịt gà, thịt bò, trứng, rau muống, nếp,...

Cần xây dựng chế độ ăn uống tuân thủ dặn dò kiêng khem của bác sĩ để đảm bảo đạt kết quả nâng mũi như ý
Cần xây dựng chế độ ăn uống tuân thủ dặn dò kiêng khem của bác sĩ để đảm bảo đạt kết quả nâng mũi như ý

Tuân thủ dặn dò của bác sĩ

Sau khi nâng mũi, bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng nhiều thứ về: uống thuốc, tái khám, cách vệ sinh và chăm sóc vùng mũi,... Khách hàng cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh các rủi ro thẩm mỹ không mong muốn và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín

Đơn vị thẩm mỹ là yếu tố quan trọng, quyết định phần lớn kết quả của quá trình nâng mũi L Line. Bởi nếu lựa chọn đúng đơn vị thẩm mỹ uy tín, khách hàng sẽ được đảm bảo quy trình thực hiện chuẩn Y Khoa, bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, sụn nâng mũi chất lượng,... Tất cả các yếu tố trên giúp khách hàng sở hữu dáng mũi L Line như mong muốn.

Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ an toàn và uy tín tại Việt Nam
Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ an toàn và uy tín tại Việt Nam

Ngược lại, nếu quyết định nâng mũi tại các cơ sở làm đẹp giá rẻ, kém chất lượng rất dễ dẫn đến các biến chứng hậu phẫu. Do quá trình thực hiện không đảm bảo vô trùng, bác sĩ thực hiện có tay nghề yếu kém, sử dụng sụn mũi không rõ nguồn gốc,...

Trong tháng 11/2023, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - 80 chi nhánh trên toàn quốc đang có chương trình ưu đãi “Quay nhanh tay – quà về ngay”, giảm giá từ 50% - 100% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Do đó, nếu có nhu cầu nâng mũi, hãy đến ngay Seoul Center tháng 11 này để săn ngay DEAL làm đẹp cực khủng.

Cùng săn deal khủng tháng 11/2023 tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
Cùng săn deal khủng tháng 11/2023 tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Trên đây là những thông tin về nâng mũi L Line cho nam mà khách hàng cần biết. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra quyết định thẩm mỹ mũi, tân trang nhan sắc phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Bạn có thể gặp phải tình trạng vách ngăn bị vẹo do nhiều nguyên nhân
Chi Tiết Cách Chăm Sóc Sau Mổ Vẹo Vách Ngăn Mũi

Một số trường hợp nâng mũi bị lệch vách ngăn do nhiều nguyên nhân như cơ địa, chăm sóc không đúng cách,...

 1 năm trước
 2611 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 5193

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4088

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Tại sao sau điều trị Coolsculpting có người chỉ hơi đau, nhưng có người bị cơn đau dữ dội?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 1399

Nhiều người đã thực hiện điều trị Coolsculpting rồi và tại sao một số người chỉ thấy hơi đau, một số người lại gặp các cơn đau dữ dội?

Số lượng nang tóc cấy tối đa trong một phiên điều trị

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3623

Đã 15 năm kể từ lần cấy tóc gần nhất của tôi. Tôi phải thực hiện 2 hoặc 3 phiên mới cấy đủ 1200 nang tóc. Trong suốt 15 năm qua, kỹ thuật cấy tóc có cải thiện gì không?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1492

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9499
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8861
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8108
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7089
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6103
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5723
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết
Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết

Nên hay không nên dùng kem chống nắng có vẻ như là một cuộc tranh luận không bao giờ chấm dứt. Trong khi có nhiều nghiên cứu chỉ ra những tác hại khủng khiếp mà ánh nắng mặt trời có thể gây ra cho làn da và nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng thì lại có ý kiến cho rằng cơ thể chúng ta cần tiếp xúc với ánh nắng để kích hoạt sự sản xuất vitamin D tự nhiên. Vậy đâu mới là sự thật?

Túi độn nâng ngực: những điều cần biết
Túi độn nâng ngực: những điều cần biết

Các loại túi độ, size kích cỡ, độ nhô và phương pháp đặt túi ngực

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây