1

Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nếu dáng mũi S line từng làm mưa làm gió một thời với vẻ mềm mại, tự nhiên, phù hợp với gương mặt Á Đông, thì ngày nay dáng mũi L Line ra đời lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu, những người muốn sở hữu dáng mũi cao tây thời thượng, vừa sắc sảo, sang chảnh lại cũng chẳng kém phần thanh tú.

Như nào là dáng mũi L Line?

Về mặt thẩm mỹ, điểm nổi bật của dáng mũi L line là khi nhìn nghiêng chiếc mũi có vẻ đep mang hơi hướng tây tây, với sống mũi cao, thon gọn và chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, tạo thành một góc 90 – 105 độ với nhân trung và có cấu trúc đúng chuẩn hình chữ L, chứ không cong hình chữ S như dáng mũi S line.

Về mặt nhân tướng học, người sở hữu dáng mũi L line với phần sống mũi thẳng, gọn, phần đầu và cánh mũi nhỏ, lỗ mũi bé và kín còn được coi là dáng mũi quý tướng, có công việc suôn sẻ, cuộc sống vật chất đầy đủ và hạnh phúc. Chẳng thế mà người ta vẫn truyền tai nhau rằng nâng mũi sẽ đổi vận ấy thôi.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi này là mang lại dáng mũi cao, thẳng, sắc nét, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sống mũi cao thằng, hai bên cánh mũi mỏng hơn, thanh mảnh hơn, không phỏng cong và có độ dốc của sóng mũi tự nhiên và tạo thành đường thẳng giữa trán, mũi và cằm. Cũng vì độ cao này mà L line thường được thích hợp với nhóm phái đẹp ưa chuộng vẻ đẹp cá tính, thay vì nét thùy mị Á Đông. Nhìn chung phương pháp này đã rất phổ biến trên thế giới trong nhiều năm qua. Có thể nói, đi đầu xu hướng dáng mũi L Line chính là các cô gái ở Thái lan, sở hữu những chiếc mũi cao tây, thanh thoát nhưng vẫn vô cùng mềm mại và hài hòa với gương.

Ai phù hợp với dáng mũi L line?

Nâng mũi L-line thích hợp cho cả nam và nữ giới, đặc biệt là những người có xương sóng mũi to, bè ngang. Hay những trường hợp như sóng mũi gồ, đầu mũi thấp và bị hếch, đầu mũi bị ngắn, khuôn mặt dài không cân đối với mũi, hay da đầu mũi quá mỏng hoặc quá dày mà các phương pháp phẫu thuật nâng mũi truyền thống khó khắc phục tạo dáng mũi đẹp. Với nữ giới sẽ tạo hình dáng mũi cao tây, sang chảnh, với nam giới lại tạo hình mũi cao thẳng, chuẩn men phái mạnh.

Ngoài ra, nâng mũi L line cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những người bị vẹo vách ngăn, từng kết hợp chỉnh vách ngăn mũi với nâng mũi Sline nhưng không đạt kết quả như ý. Hay những trường hợp đã nhiều lần áp dụng các kỹ thuật nâng mũi truyền thống nhưng vẫn không tránh khỏi biến chứng bỏng đỏ đầu mũi.

Kỹ thuật thực hiện nâng mũi L line

Về kỹ thuật thực hiện và vật liệu nâng mũi, phẫu thuật nâng mũi L-line cũng không khác gì nâng mũi S-line, điểm khác biệt duy nhất nằm ở kỹ thuật tạo hình. Bác sĩ sẽ kiểm tra để xác định cấu tạo mũi và dáng mũi ban đầu, đo vẽ dáng mũi phù hợp với kích thước khuôn mặt.

Sau đó, tùy theo cấu trúc mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật nâng mũi phù hợp an toàn nhất. Ví dụ, sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo nếu khách hàng có cấu trúc mũi đơn giản, không cần khắc phục gì, hoặc kết hợp thêm sụn tự thân để bọc đầu mũi, khắc phục tình trạng da đầu mũi mỏng, đảm bảo an toàn cho dáng mũi, không lo biến chứng. Mũi sau nâng nhanh chóng ổn định và có phom dáng đẹp chuẩn tự nhiên.

Nên thực hiện nâng mũi L line ở đâu?

Địa điểm thực hiện luôn là yếu tố băn khoăn hàng đầu của bệnh nhân. Hãy chọn cơ sở thẩm mỹ được Bộ y tế cấp phép hoạt động; lựa chọn bác sĩ chuyên sâu về nâng mũi, đặc biệt có kinh nghiệm lâu năm với dáng mũi L line, đồng thời là người có nhiều phản hồi tốt, đã thực hiện thành công nhiều quy trình. Ngoài ra, cơ sở thực hiện cũng cần cung cấp đầy đủ bảo hành chất lượng dịch vụ để bệnh nhân yên tâm khi thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Sụn nhân tạo: sử dụng sao cho đúng?
Sụn nhân tạo: sử dụng sao cho đúng?

Sụn nhân tạo với ưu điểm là số lượng sẵn có, không cần phẫu thuật ở nơi khác để lấy như sụn tự thân, do đó mà nhiều người vẫn muốn tận dụng triệt để loại sụn này.

Tìm hiểu về quy trình nâng mũi cấu trúc Pureform
Tìm hiểu về quy trình nâng mũi cấu trúc Pureform

Ngày nay, mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên của chị em đã không còn quá xa vời với sự ra đời của rất nhiều phương pháp, công nghệ nâng mũi tiên tiến.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Sụn sườn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc có bị teo đi theo thời gian không?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  8011 lượt xem

Cho em hỏi là trong nâng mũi cấu trúc thì sụn sườn có bị teo đi theo thời gian không?

Mũi bị lệch bẩm sinh phải nâng cấu trúc hay chỉ cần nâng thường?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3042 lượt xem

Mũi em bị lệch bẩm sinh như ảnh ( mũi chưa từng sửa gì). Giờ em muốn nâng thường nhưng nghe nói nếu mũi bị lệch phải nâng cấu trúc. Không biết có phải không? Nhưng em không muốn nâng cấu trúc. Xin các bác sĩ tư vấn với ạ

Nâng mũi bọc sụn tai theo thời gian có bị co rút lại không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  14544 lượt xem

Em đọc trên mạng thấy nói tỉ lệ teo của bọc sụn tai là 15%. Cứ 100 người thì 15 người bị teo. Như thế có đúng không ạ. Và còn bọc megaderm gì đó hỗ trợ, em không hiểu lắm. Mong các bác sĩ tư vấn

Các dấu hiệu nhiễm trùng sau nâng mũi?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1934 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi mới nâng mũi cách đây một tháng. Bác sĩ cho tôi hỏi các dấu hiệu nhiễm trùng sau nâng mũi là gì và làm sao để tránh được?

Xuất hiện mụn mủ màu vàng có phải là dấu hiệu áp xe mũi và nhiễm trùng?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1634 lượt xem

Tôi đã nâng mũi đặt silicone được 10 năm nhưng từ 2 tháng trước đến giờ tôi bị mọc một cục mụn to có chảy dịch vàng ở trên sống mũi, trông như bị áp xe. Không thấy đau mà chỉ ngứa. Bác sĩ nói đó không phải là silicone đùn lòi ra, ông ấy cho tôi uống và bôi kháng sinh trong suốt 2 tháng qua nhưng không đỡ. Vậy liệu có phải silicone tôi đặt bị nhiễm trùng không? Nếu tháo nó ra thì bao lâu tôi có thể đặt sụn mới?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9469 Lượt xem
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8836 Lượt xem
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8059 Lượt xem
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7049 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6069 Lượt xem
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5707 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây