1

Nâng mông kiểu Brazil - Dr Vương

Chỉnh sửa dáng mông là một trong những xu hướng mới nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ, cho dù mục tiêu là cải thiện vòng mông hay cải thiện sức khỏe của chính bệnh nhân. Phần lớn phụ nữ tìm kiếm một quy trình nâng mông kiểu Brazil chỉ muốn định hình lại dáng mông một chút bằng cách tăng thêm thể tích mô và nâng mô lên.
Nâng mông kiểu Brazil - Dr Vương

Cho dù lý do nâng mông của bạn là gì đi chăng nữa thì các bác sĩ có đầy đủ trình độ và giàu kinh nghiệm cũng có thể mang lại cho bạn một vòng mông căng tròn, được nâng lên vị trí cao hơn và đầy hấp dẫn bằng cách kết hợp hút mỡ SAFELipo và cấy mỡ tự thân. Các bác sĩ sẽ tiếp cận theo hướng 3 chiều (3D). Họ không chỉ định hình lại dáng mông của bạn mà còn tạo đường nét cho vùng sườn, hông và đùi ngoài. Khi cả vùng này đã được xử lý theo hướng 3 chiều, thì không chỉ vùng mông mà toàn bộ vùng phía sau của bạn sẽ được định hình lại. Mặc dù các bác sĩ có thể tạo vòng mông với kích cỡ như bạn mong muốn, nhưng mục tiêu của họ thường là khiến vóc dáng phía sau của bạn cũng được chỉnh sửa để trở nên cân đối và trẻ trung – từ đó vòng mông cũng trở nên săn chắc, đầy sức sống và đường nét hơn.

Quy trình cấy mỡ tự thân vào mông liên quan đến 2 bước:

  • Lấy mỡ từ một vùng thừa mỡ trên cơ thể, như đùi ngoài, hông, hai bên sườn, sau đó xử lý lượng mỡ này và tiêm lại vào mông.

Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng thu thập mỡ bằng cách sử dụng kỹ thuật SAFELipo và hệ thống máy trợ lực (PAL). SAFELIPO không chỉ là một quy trình hút mỡ bình thường mà nó là một quá trình tạo đường nét cơ thể toàn diện, gồm nhiều bước.

Việc kết hợp SAFELIPO với cấy mỡ tự thân đối với nhiều bệnh nhân thực sự là biến ước mơ thành sự thật – chuyển mỡ từ một vị trí cần giảm bớt mô đi trên cơ thể để cấy vào một vị trí khác cần tăng thêm mô. Đó chính là những gì quy trình nâng mông kiểu Brazil kết hợp hút mỡ mang lại cho bạn.

Dưới đây là một số vấn đề của bạn ở vùng mông

Tôi đã bị một chấn thương làm thay đổi dáng mông của mình

  • Nguyên nhân: một chấn thương hoặc tai nạn có thể gây mất mô hoặc mỡ ở trên cơ mông, gây ra vệt lõm ở vùng bị tổn thương
  • Giải pháp phẫu thuật: cấy mỡ tự thân vào vùng bị tổn thương này sẽ giảm nguy cơ nhận ra những bất thường về đường nét và có thể làm cho hai bên mông cân đối hơn

Tôi ước mông mình tròn hơn và cao hơn

  • Nguyên nhân: Điều này có thể là do đặc điểm di truyền, lão hóa hoặc ảnh hưởng sau khi mang thai
  • Giải pháp phẫu thuật: một quy trình nâng mông kiểu Brazil có thể nâng mông cao hơn và làm cho chúng trở nên đầy sức sống và quyến rũ hơn.

Mông của tôi không cân đối với phần còn lại của cơ thể

  • Nguyên nhân: điều này thường là do đặc điểm di truyền
  • Giải pháp phẫu thuật: một quy trình nâng mông kiểu brazil trong đó tiến hành tạo đường nét cơ thể sẽ chỉnh sửa giúp mông cân đối và tỉ lệ hơn với phần còn lại của cơ thể.

Mông tôi khá lép

  • Nguyên nhân: điều này thường do quá trình lão hóa, mặc dù mang thai và giảm cân cũng có thể làm thay đổi vẻ ngoài vùng mông
  • Giải pháp phẫu thuật: nâng mông kiểu Brazil sẽ mang lại cho bạn dáng mông căng tròn, chắc mẩy.

Mông tôi bị chảy xệ

  • Nguyên nhân: điều này thường là do lão hóa, thay đổi cân nặng và/hoặc giảm cân nhiều
  • Giải pháp phẫu thuật: một quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng cách cấy mỡ tự thân để nâng và định hình lại mông, như thế chúng sẽ cao hơn, săn chắc và tròn đầy hơn.

Sự khác biệt chính giữa nâng mông kiểu Bzazil và nâng mông truyền thống

Trong khi một số bác sĩ thường sử dụng miếng độn để nâng mông, ngày nay có một số người thường tạo đường nét cho vòng mông bằng cách sử dụng mô của chính bệnh nhân thông qua kỹ thuật cấy mỡ tự thân vì phương pháp này có tỉ lệ thành công cao, cho hình dạng và cảm nhận tự nhiên nhất. Tỷ lệ biến chứng khi sử dụng miếng độn silicon rắn để nâng mông khá cao. Trong khi đó, cấy mỡ tự thân lại rất ít biến chứng, vì nó sử dụng mô của chính bạn. Có lẽ điểm quan trọng nhất là quá trình hồi phục ít đau đớn và kết quả kéo dài lâu. Các bác sĩ thường tập trung vào toàn vùng mông, hông, sườn và đùi trên để tạo vóc dáng tỉ lệ, cân đối và thẩm mỹ dựa trên đúng mong muốn của bạn.

SAFELipo là gì?

SAFELipo là kỹ thuật tạo đường nét cơ thể toàn diện qua nhiều bước đầu tiên và duy nhất để làm giảm mỡ thừa bằng cách kết hợp những lợi ích của quy trình hút mỡ, chuyển mỡ và cấy mỡ tự thân trong một quy trình S-A-F-E 3 bước đã được cấp bằng sáng chế. SAFE là một từ viết tắt của Phân tách mỡ - Hút mỡ - San phẳng mỡ.

SAFELipo được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị PAL LipoSculptor của Microaire - một thiết bị được cấp bằng sáng chế, rất tinh vi, sử dụng đầu dò có chế độ hút rung động đặc biệt hoặc các ống thông để loại bỏ mỡ và tạo đường nét cho vùng điều trị. PAL là viết tắt của Power Assisted Liposuction (Hút mỡ bằng máy trợ lực). Đầu dò hút rung động của PAL LipoSculptor tạo điều kiện cho sự chuyển động của ống thông do đó nó nhẹ nhàng hơn nhiều so với những chuyển động trong hút mỡ truyền thống. Các đầu dò có cơ chế rung động sẽ hòa tan và tách các tế bào mỡ một cách mịn mượt, gây ít chấn thương cho mô hơn.

Việc loại bỏ mỡ trong bước hút mỡ cũng nhẹ nhàng hơn trong hút mỡ truyền thống, dẫn đến tình trạng chảy máu ít hơn, ít vết thâm tím, sưng và đau hơn. Trong bước san phẳng mỡ, lượng mỡ còn lại sẽ được điêu khắc, san thành một lớp mịn ở ngay dưới lớp da, không để lại các vệt lõm, vết gợn sóng và các đường cong bất thường khác.

Bằng cách sử dụng kỹ thuật SAFELipo, các bác sĩ có thể đảm bảo quy trình nâng mông kiểu Brazil của bạn sẽ an toàn hơn, dễ dàng hồi phục hơn và kết quả tốt hơn so với các kỹ thuật cũ.

Các câu hỏi thường gặp về nâng mông kiểu Brazil

Bệnh nhân thường chọn kết hợp thực hiện quy trình nào để kết quả nâng mỡ kiểu Brazil trở nên tối ưu hơn?

Nhiều bệnh nhân chọn thực hiện hút mỡ SAFELipo ở các vùng tồn tại mỡ thừa cứng đầu không thể loại bỏ bằng quy trình giảm cân và tập luyện.

Các nguy cơ tiềm ẩn từ quy trình này là gì?

Giống như tất cả các quy trình phẫu thuật, một quy trình nâng mông kiểu Brazil có liên quan đến những nguy cơ nhất định như chảy máu, nhiễm trùng, tụ dịch và đường nét bất thường.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi giảm cân sau khi đã nâng mông kiểu Brazil?

Nâng mông kiểu Brazil không bị ảnh hưởng bởi nhưng biến đổi nhỏ ở cân nặng. Nếu bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể thì vòng mông của bạn sẽ trở nên nhỏ hơn vì các tế bào mỡ ở vùng này có thể co lại. Nếu tăng cân, các tế bào mỡ sẽ phồng to lên. Các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống tốt và tập luyện đều đặn dể duy trì kết quả trong nhiều năm tới.

Tôi có thể thấy được kết quả của mình ngay lập tức không?

Mặc dù bạn có thể thấy được kết quả vòng mông của mình khá to ngay sau khi thực hiện, nhưng sẽ mất vài tháng để mọi sưng tấy biến mất và để lộ kết quả cuối cùng.

Quy trình này có để lại sẹo lộ rõ không?

Các vết rạch khá nhỏ và thường không để lại sẹo lộ rõ.

Quá trình hồi phục sau khi thực hiện sẽ như nào?

Bạn sẽ bị sưng tấy, bầm tím và đau liên trục trong vài tuần ở cả vùng mông và vùng được hút mỡ ra. Tình trạng sưng ở mông sẽ tiêu giảm sau 6 tuần và sau khi phẫu thuật bạn sẽ không thể ngồi ngay được. Các bác sĩ sẽ nói cho bạn biết thời điểm an toàn để ngồi và cách bạn có thể bảo vệ vùng điều trị khi ngồi. Bạn có thể tiếp tục tập luyện và hoạt động mạnh sau 6 tuần.

Trông tôi sẽ như nào sau khi thực hiện?

Ngay sau khi thực hiện bạn sẽ cảm thấy bị đau và sưng ở cả vùng mông và vùng được hút mỡ ra. Bác sĩ sẽ cho bạn mặc đồ định hình hoặc quấn băng ép ở các vùng hút mỡ nhưng họ muốn bạn tránh tạo áp lực lên vùng mông. Họ sẽ kê thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ và chống viên mạnh cho bạn để có thể thoải mái nhất.

Tôi cần xin nghỉ làm bao lâu sau khi thực hiện?

Hầu hết bệnh nhân đều cần xin nghỉ làm khoảng 2 tuần vì bạn không được ngồi trực tiếp mông lên ghế trong thời gian này. Cần thời gian để các tế bào mỡ được cấy vào có thể sống sót và tồn tại.

Quy trình của tôi sẽ được thực hiện ở đâu?

Quy trình của bạn sẽ được thực hiện tại các cơ sở có đầy đủ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đồng thời được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến, có thể sử dụng trong bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào.

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với quy trình này không?

Cách duy nhất để biết mình có phù hợp với quy trình này hay không là hãy lên lịch tham vấn trực tiếp với bác sĩ để được kiểm tra, đánh giá cụ thể. Ông/bà ấy sẽ lắng nghe những mối lo lắng của bạn, cả về mặt chức năng và thẩm mỹ, sau đó tiến hành kiểm tra tỉ mỉ và đưa ra gợi ý về những quy trình đáp ứng tốt nhất mục tiêu của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1236

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1534

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2109

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3559

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1609

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4240
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 3039
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 3034
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2424
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2088
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây