1

Nâng chân mày- bs thảo trang

Nâng chân mày (căng da trán) chính là một trong những quy trình phổ biến nhất được thực hiện cho những người không hài lòng với làn da nhăn nheo, chảy xệ ở trán.
Nâng chân mày- bs thảo trang

Các bác sĩ thường cung cấp 2 kỹ thuật nâng chân mày khác nhau đề phù hợp cho cả nam và nữ giới ở những giai đoạn lão hóa khác nhau. Những quy trình này lý tưởng cho những người muốn biểu cảm cau mày không tạo ra các nếp gấp xấu xí trên da và trông trẻ trung và dễ gần hơn.

Các kỹ thuật nâng chân mày

Mỗi quy trình nâng chân mày được thực hiện một cách khác nhau tùy theo từng trường hợp để đảm bảo kết quả đạt được đúng như mong muốn và phù hợp với đặc điểm thể chất của bạn.

Khi tham vấn về quy trình này, bác sĩ sẽ thảo luận với bạn các lựa chọn thực hiện:

  • Nâng chân mày truyền thống: Sử dụng các kỹ thuật phẫu thuật hiện đại để cải thiện tình trạng hai bên lông mày rủ xuống và các nếp nhăn trên trán
  • Nâng chân mày với đường mổ tối thiểu: kỹ thuật này lý tưởng để xử lý các dấu hiệu lão hóa ban đầu hoặc dành cho những người muốn cải thiện ở mức độ nhẹ với sẹo tối thiểu.

Để tìm hiểu xem quy trình này sẽ giúp bạn trẻ ra được bao nhiêu tuổi, hãy lên lịch tham vấn với bác sĩ để lựa chọn giải pháp tốt nhất cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10504

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Sau khi tháo bỏ túi độn có cần nâng ngực chảy xệ không?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2389

Tôi muốn tháo bỏ túi độn do chúng quá to. Sau khi tháo thì tôi có cần nâng ngực chảy xệ không? Liệu da tôi có bị giãn ra vĩnh viễn do túi độn không?

Sau khi nâng ngực bằng túi độn, bao lâu sau thì có thể tháo bỏ túi độn?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2262

Tôi mới đặt túi độn và treo sa trễ qua đường rạch hình lưỡi liềm một tuần trước và cảm thấy không hài lòng với kết quả. Tôi đặt túi gel silicone độ kết dính cao gummy bear, kích cỡ ngực tôi tăng từ 38B lên 40CC. Tôi đang rất lo lắng và muốn tháo bỏ túi độn. Khi nào thì tôi có thể tháo túi độn? Không có biến chứng gì nhưng tôi vẫn muốn tháo chúng ra.

Có thể tháo túi độn vỡ và nâng ngực chảy xệ cùng một lúc không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1301

Túi độn của tôi bị vỡ và tôi muốn tháo bỏ chúng, đồng thời tiến hành nâng ngực chảy xệ luôn. Có người nói là nên chờ, cũng có người nói là có thể tiến hành cùng lúc luôn. Vậy thì tôi nên chọn phương án nào? Nếu thực hiện cũng lúc thì có lợi gì? Chi phí sẽ là bao nhiêu?

Nâng chân mày bằng tiêm botox là gì?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1751

Tôi nghĩ rằng tiêm Botox có thể làm cho khuôn mặt bạn chảy xệ nhiều hơn – vậy làm sao có thể nâng chân mày bằng Botox? Tiêm botox nâng chân mày là như nào?

Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn gắn liền với rất nhiều ưu điểm, lợi ích mang lại cho bệnh nhân, thì cũng không tránh khỏi những rủi ro, tai tiếng đi kèm.

Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày
Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày

Không chỉ có cắt mí, bấm mí, nâng chân mày cũng là giải pháp hoàn hảo giúp chị em xóa tan nét già nua ở vùng mắt và chân mày.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây