1

Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày

Không chỉ có cắt mí, bấm mí, nâng chân mày cũng là giải pháp hoàn hảo giúp chị em xóa tan nét già nua ở vùng mắt và chân mày.
Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày

Với những ưu điểm vượt trội, vừa khắc phục hiệu quả những khuyết điểm ở phần trên khuôn mặt, vừa cải thiện cả cung chân mày chảy xệ và đôi mắt, quy trình này được xem như “một công đôi việc” và hiện đang được đông đảo các tín đồ thẩm mỹ quan tâm và lựa chọn.

Bước vào độ tuổi trung niên, làn da của chúng ta sẽ mất đi sự đàn hồi, các khối cơ vùng trán cũng suy yếu đi, khiến cho hai bên chân mày chùng xuống, mí mắt chảy sụp và xuất hiện các vết chân chim gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Nâng chân mày là tiểu phẫu nhẹ nhàng có thể cải thiện hiệu quả dáng lông mày, khắc phục tình trạng sụp mí do da chảy xệ giúp nếp mí lộ ra rõ ràng, đồng thời giúp cải thiện phần nào nếp nhăn vùng đuôi mắt.

Quy trình này phù hợp với những người đã có nếp mí đôi, nhưng bị da chảy xệ che khuất đi. Trường hợp mắt một mí hay chưa có mí sẵn sẽ không thể tạo đôi mắt hai mí to đẹp.

Phương pháp nâng chân mày

Có nhiều phương pháp nâng chân mày, như nâng chân mày nội soi hay nâng chân mày qua đường rạch hở ở đỉnh đầu, nhưng để khắc phục cả các vấn đề ở đôi mắt thì các bác sĩ thường chọn kỹ thuật can thiệp trực tiếp ở vùng chân mày.

Theo đó, tùy vào tình trạng mà bác sĩ sẽ rạch một đường rất mảnh theo sát viền trên hoặc viền dưới của chân mày, sau đó loại bỏ da thừa chảy xệ, nâng cung chân mày, kéo căng vùng da mắt, loại bỏ tình trạng sụp mí do da chảy xệ và khâu lại bằng chỉ thẩm mĩ.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng chân mày trẻ hóa mắt

  • Thao tác thực hiện không trực tiếp tác động tới mí mắt tự nhiên, với những khách hàng đã có nếp mí đẹp nhưng do da chảy xệ dẫn tới tình trạng sụp mí sẽ được khắc phục mà không cần phải tác động tới vùng mí.
  • Vừa giúp định hình dáng mới cho đôi chân mày, tạo độ cong phù hợp với khuôn mặt, vừa giúp xóa đi cảm giác nặng nề ở vùng mắt, giúp làm căng da mắt, tạo nếp mí đôi rõ ràng và xóa nếp nhăn.
  • Không để lại sẹo ở vùng mí mắt
  • Thời gian hồi phục nhanh, chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày tùy vào cơ địa từng người.

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nên treo chân mày hay cắt mí để có đôi mắt to đẹp?
Nên treo chân mày hay cắt mí để có đôi mắt to đẹp?

Cả hai phương pháp này đều giúp đôi mắt bạn trở nên trẻ trung hơn nhưng mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng đối tượng riêng.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nên nâng chân mày hay cắt mí để khắc phục mí mắt chảy xệ?
  •  5 năm trước
  •  16 trả lời
  •  13142 lượt xem

Mí mắt tôi bị chảy xệ thì nên phẫu thuật nâng chân mày hay cắt mí?

Nên nâng chân mày hay cắt mí để sửa một mắt to hơn mắt còn lại?
  •  4 năm trước
  •  11 trả lời
  •  1663 lượt xem

Gần đây tôi mới phát hiện ra là mắt bên phải của tôi to hơn mắt bên trái. Lúc chụp ảnh thì càng nhìn thấy rõ hơn nữa. Vậy có cách tự nhiên hay bài tập nào có thể cải thiện được vấn đề này không? Tôi mới 23 tuổi và không muốn phải phẫu thuật.

Nếu nâng chân mày và cắt mí cùng một lúc thì có nguy hiểm quá không?
  •  4 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3130 lượt xem

Tôi muốn nâng chân mày và cắt mí (cả trên và dưới). Tôi thấy nhiều chỗ nói có thể thực hiện cả ba cùng một lúc nhưng không biết liệu thế có nguy hiểm quá không? Tôi thì muốn nâng chân mày trước, sau đó đến mí mắt trên và cuối cùng mới cắt mí dưới. Mặc dù như thế sẽ phải phẫu thuật ba lần, mất nhiều thời gian hơn và tốn kém hơn nhưng tôi nghĩ là hai bên mắt sẽ đồng đều nhau hơn.

Có cần kết hợp nâng chân mày khi phẫu thuật cắt mí không?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1135 lượt xem

Mí mắt tôi rất nhỏ, phương pháp cắt mí có thể làm cho mắt to hơn không hay phải cần kết hợp cả nâng chân mày nữa?

Có nên kết hợp nâng chân mày, cắt mí với mở rộng góc mắt để chỉnh sửa mí mắt không?
  •  4 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1416 lượt xem

Chân mày của tôi bị xệ, hốc mắt hơi trũng và còn bị xệ mí nữa. Tôi có cần kết hợp cả nâng chân mày, mở rộng góc mắt (cả trong và ngoài) và cắt mí trên không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9717 Lượt xem
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8414 Lượt xem
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 6942 Lượt xem
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5279 Lượt xem
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4863 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây