1

Mẹo hay giúp răng trắng sáng - Nha khoa Đăng Lưu

Để có một hàm răng trắng sáng bạn chẳng cần phải tốn nhiều công sức, cũng như không cần phải bỏ ra nhiều chi phí mà chỉ cần thực hiện theo đúng các mẹo hay giúp răng trắng sáng dưới đây mà nha khoa Đăng Lưu hướng dẫn. Đảm bảo bạn sẽ có một hàm răng chắc khỏe và trắng sáng không tỳ vết và có được nụ cười tỏa sáng.
Mẹo hay giúp răng trắng sáng - Nha khoa Đăng Lưu

Mẹo hay giúp răng trắng sáng.

♦   Vệ sinh răng miệng đều đặn và đứng cách

Vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa là một mẹo hay giúp răng trắng sáng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần thực hiện vệ sinh răng miệng đều đặn và chải răng đúng cách với số lượng vừa đủ trong một ngày nhưng không được ít hơn 2 lần trong 1 ngày và cũng không nên lạm dụng và thực hiện quá nhiều lần trong ngày.

Việc chải răng hằng ngày bằng kem đánh răng có chứa dưỡng chất fluor và chất tẩy trắng giúp bạn có hàm răng chắc chắn và sáng bóng như mong muốn. Hơn nữa, việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ còn giúp bạn ngăn ngừa được nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng gây tổn thương cho sức khỏe răng miệng.

Mẹo hay giúp răng trắng sáng

♦   Nói không với các thực phẩm gây màu

Để có một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng bạn cần chú ý tới thực đơn dinh dưỡng hằng ngày của mình. Nên hạn chế hoặc loại bỏ các loại thức ăn gây màu như: socola,… và các loại đồ uống có ga gây kích thích. Nên thêm vào thực đơn các loại rau củ quá có nhiều sơ và có tác dụng cho sức khỏe răng miệng như: cam, dâu tây, dứa…Những loại trái cây này không những tốt cho sức khỏe mà trong thành phần của chúng có một lượng lớn chất dinh dưỡng có tác dụng làm trắng răng và kháng khuẩn. Đặc biệt, sử dụng các loại trái cây này thường xuyên bạn sẽ có một hơi thở thơm mát.

Mẹo hay giúp răng trắng sáng

♦   Loại trừ các thói quen xấu ảnh hưởng tới màu sắc răng

Để có hàm răng trắng sáng tự nhiên bạn nên từ bỏ thói quen uống cà phê, thói quen uống trà, hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích. Vì trong thành phần các loại thực phẩm, đồ uống này có lượng chất gây nhiễm màu rất cao. Một khi răng miệng bạn bị ố vàng, nhiễm màu do các vi chất này sẽ rất khó mà tẩy trắng được. Nguy cơ bạn phải sống chung với hàm răng không thẩm mỹ suốt cuộc đời là rất cao.

♦   Nên áp dụng một số mẹo tẩy trắng răng xuất nguồn từ thiên nhiên.

Mẹo hay giúp răng trắng sáng

Ngoài những phương pháp vệ sinh răng miệng và thực hiện thói quen tốt cho sức khỏe răng miệng thì bạn nên sử dụng một số mẹo làm trắng răng được truyền tai nhau có xuất xứ từ các loại trái cây, thực phẩm sạch như : dùng vỏ cam, chuối, chanh …để chà lên bề mặt răng miệng hàng ngày. Lấy dung dịch nước cốt chanh với muối để thay thế kem đánh răng hàng ngày…Bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng.

Trên đây là một số mẹo hay giúp răng trắng sáng mà bạn có thể áp dụng sử dụng ngay tại nhà. Hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1322

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1430

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Cách giữ cho mặt dán sứ veneer trắng sáng?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 1991

Xin hỏi bác sĩ các phương pháp để duy trì và giữ cho mặt dán sứ veneer luôn trắng sáng?

Sau khi đã dán sứ veneer thì còn có thể tẩy trắng răng không?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 1815

Tôi có một vài chiếc răng đã được dán sứ, liệu tôi có thể tẩy trắng cho các răng còn lại mà không ảnh hưởng đến mặt dán sứ không? Việc tẩy trắng có gây hại cho mặt dán sứ không?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1636

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1333
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1167
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1146
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1118
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 1027
Tin liên quan
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?
Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?

Vì muốn có được sóng mũi cao đẹp, đầu mũi thon gọn mà nhiều chị em ngày nay đã không ngần ngại tìm đến giải pháp nâng mũi thẩm mỹ.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây