1

Làm sao để biết nâng ngực bằng túi độn có phù hợp với bạn hay không- Bs chiêm quốc thái

Nâng ngực bằng túi độn là một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay.
Làm sao để biết nâng ngực bằng túi độn có phù hợp với bạn hay không- Bs chiêm quốc thái

Nhưng liệu phẫu thuật này có phù hợp với bạn hay không? Điều này phụ thuộc vào một vài yếu tố khác nhau. Nếu bạn đang phân vân về quy trình này, dưới đây là một vài điều bạn nên biết trước khi quyết định.

Bạn muốn có bộ ngực lớn hơn

Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng tiêu chí quan trọng nhất cho việc nâng ngực bằng túi độn là bạn thực sự muốn ngực lớn hơn! Nếu bạn muốn thay đổi một cái gì đó khác cho bộ ngực của mình và hoàn toàn hài lòng với kích cỡ của nó, thì một quy trình phẫu thuật khác như nâng ngực chảy xệ có thể là lựa chọn phù hợp hơn với bạn. Nâng ngực chảy xệ sẽ nâng bầu ngực lên, thay đổi vị trí của nó trên thành ngực, mang lại diện mạo trẻ trung hơn và có thể được thực hiện một mình hoặc kết hợp với một quy trình khác.

Điều quan trọng là phải chắc chắn bạn muốn có bộ ngực lớn hơn. Phụ nữ đôi khi cảm thấy áp lực từ những người khác dẫn đến muốn thay đổi bộ ngực của họ. Nếu bạn đã hài lòng với kích cỡ ngực của mình, nhưng bạn lại chọn nâng ngực bằng túi độn bởi vì ai đó cho rằng bạn nên có bộ ngực lớn hơn, thì bạn sẽ không hài lòng với kết quả đạt được sau đó.

Bạn đã lựa chọn được túi độn

Là một người tiêu dùng am hiểu luôn luôn là điều tốt nhất, đặc biệt là khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ. Một cách để tìm hiểu xem liệu quy trình này có phù hợp với bạn hay không là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về túi độn. Ví dụ, tìm hiểu sự khác biệt giữa túi gel silicone và túi nước muối. Tìm hiểu xem túi độn sẽ duy trì độ bền trong bao lâu. Đọc về những gì có thể xảy ra với mình sau khi đặt túi độn.

Đối với một số phụ nữ, đặt túi độn ngực ban đầu có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời - cho đến khi họ tìm hiểu kỹ thêm. Ví dụ, bạn có thể cần phải thay thế túi độn vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Nếu việc phải phẫu thuật lần nữa trong tương lai không hấp dẫn bạn, chắc hẳn bạn sẽ muốn từ bỏ ý định nâng ngực bằng túi độn ngay.

Bạn biết điều gì sẽ xảy ra trong quá trình phẫu thuật

Mặc dù chẳng phải cần lấy được bằng cấp y khoa gì trước khi thẩm mỹ ngực, nhưng bạn nên tìm hiểu hiểu về những điều cơ bản trong ca mổ của mình. Biết được đường mổ sẽ được đặt ở đâu, các kiểu đường mổ là gì và vị trí đặt túi độn có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc liệu nâng ngực bằng túi độn có phù hợp với mình hay không.

Bạn hiểu điều gì sẽ xảy ra sau mổ

Thỉnh thoảng, một người phụ nữ có thể sẵn sàng tiếp tục tiến hành một quy trình thẩm mỹ ngực, trừ khi nó không ảnh hưởng đến lịch trình của cô ấy. Khi bạn dự định làm phẫu thuật ngực, bạn không thể chỉ dành thời gian cho thủ thuật mà còn phải dành đủ thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi sau đó. Thông thường, điều đó có nghĩa là cần nghỉ làm một đến hai tuần và ngưng các hoạt động khác. Nếu bạn không thể xin nghỉ phép hoặc không thể tạm dừng các hoạt động khác vào lúc này, quy trình vẫn có thể phù hợp với bạn, nhưng là sau này chứ không phải lúc này.

Bạn đủ sức khỏe cho việc phẫu thuật

Sức khỏe càng tốt, càng có khả năng là ứng viên phù hợp cho việc phẫu thuật. Điều đó có nghĩa là không có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào chưa được kiểm soát. Nó cũng có nghĩa là bệnh nhân phải là người không hút thuốc hoặc bỏ hút thuốc ít nhất một vài tuần trước khi tiến hành. Nếu bạn có những lo ngại về vấn đề sức khỏe khác, như uống nhiều rượu hoặc các vấn đề về cân nặng, hãy hỏi ý kiến bác sĩ. Họ có thể khuyên bạn nên giảm cân hoặc hạn chế uống rượu trong vài tháng hoặc vài tuần trước khi thực hiện.

Bạn không có bất kỳ sự kiện lớn nào trong cuộc sống trong thời gian sắp tới

Khi nói đến nâng ngực, thời gian là tất cả. Bạn nên hoãn quy trình phẫu thuật sau khi các sự kiện lớn trong cuộc sống đã kết thúc hoặc thực hiện trước những sự kiện đó. Ví dụ, bạn có thể tiến hành phẫu thuật ngực trước khi có thai. Nhưng nếu có kế hoạch mang thai trong vài tháng tới, có lẽ tốt hơn hết là nên đợi cho đến khi sinh con xong rồi mới lên lịch mổ. Nếu còn lâu bạn mới kết hôn, hãy lên kế hoạch mổ để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn vào ngày cưới của mình. Nhưng nếu đám cưới của bạn là vào tháng tới và bạn đã lựa chọn váy cưới, tốt hơn hết là đợi đến sau ngày trọng đại của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có hiệu quả không?

 5 năm trước
 24
 Đã xem 7975

Tôi đọc trên mạng, thấy nói rằng nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân hiện được xem là một phương pháp an toàn và hiệu quả để làm to ngực. Các bác sĩ có đồng ý với điều này không? Bác sĩ có cung cấp phương pháp nâng ngực tự nhiên này cho các bệnh nhân của mình không?

Nâng ngực bằng túi độn có an toàn hơn cấy mỡ tự thân không?

 5 năm trước
 0
 Đã xem 1408

Nâng ngực bằng túi độn có thực sự an toàn không? Tôi năm nay 44 tuổi và luôn muốn ngực mình to hơn, đặc biệt là sau khi cho hai đứa con bú (tôi đã mất đi kích cỡ ngực mình từng có). Tuy nhiên tôi sợ đặt túi độn. Vì nhiều phụ nữ nói rằng họ trở nên ốm yếu sau khi đặt và bà của tôi cũng bị bệnh tự miễn như vậy, vì vậy tôi lo lắng không biết tôi có nên đặt túi độn hay là thử áp dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3556

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Nếu tôi giảm cân thì có ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực bằng túi mentor không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 5725

Tôi nặng 75kg, cao 1m67 và đang muốn giảm ít nhất 10kg. Tôi đã nâng ngực bằng túi độn độ nhô trung bình cao, đặt túi dưới cơ 500cc cho ngực phải và 575cc cho ngực trái. Không biết sau khi giảm cân thì ngực tôi có nhỏ đi không?

Kết hợp nâng mông bằng mỡ tự thân và nâng ngực bằng túi độn có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2133

Có thể thực hiện 2 phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil và đặt túi độn ngực cùng một lúc không?

Tin liên quan
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây