1

Làm đẹp sau sinh Mommy Makeover- bs chiêm quốc thái

Mommy makeover là một thuật ngữ chỉ một gói kết hợp các quy trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ giúp phụ nữ lấy lại số đo và vóc dáng trẻ trung của mình sau khi sinh con.
Làm đẹp sau sinh Mommy Makeover- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về Mommy makeover

Một gói thẩm mỹ kết hợp Mommy makeover thường gồm có các quy trình như nâng ngực bằng túi độn, nâng ngực chảy xệ, căng da bụng hoặc căng da cơ thể và hút mỡ. Bệnh nhân phù hợp với gói combo này nhìn chung là người có sức khỏe tốt. Để duy trì kết quả lâu dài, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên sinh con xong mới thực hiện gói liệu trình này.

Mommy makeover có thể được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân từ 4 đến 7 giờ đồng hồ tùy vào mức độ chỉnh sửa cũng như các quy trình kết hợp trong gói.

Một gói Mommy makeover sẽ phụ thuộc vào những gì sẽ được thực hiện trong đó và các đường mổ sẽ được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Nhìn chung, trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp da thừa lỏng lẻo ở bầu ngực, đặt túi độn để tăng kích cỡ nâng nở ngực, cắt bỏ da và mỡ ở vung bụng và đôi khi cả ở vùng lưng, kết hợp hút mỡ giúp tạo đường nét cải thiện vóc dáng cơ thể.

Để hồi phục hoàn toàn sau khi thực hiện gói Mommy makeover bệnh nhân có thể cần đến 6 tuần. Nhưng hầu hết phụ nữ đều cảm thấy đủ khỏe để có thể đi làm hoặc đi học trở lại sau khi thực hiện chưa đầy 2 tuần. Các hoạt động mạnh và nâng vật nặng cần tránh trong 4 đến 6 tuần. Cũng giống như mọi quy trình phẫu thuật khác, sưng tấy, bầm tím và khó chịu cũng có thể xảy ra, nhưng tình trạng này sẽ dần thuyên giảm sau đó. Ngoài ra, gói liệu trình này cũng tiềm ẩn một số nguy cơ như chảy máu, nhiễm trùng, bất đối xứng và hình thành sẹo xấu.

Các câu hỏi về Mommy makeover

Mommy makeover là gì?

Thuật ngữ Mommy makeover chỉ một gói kết hợp các quy trình tạo hình thẩm mỹ được thiết kế để khôi phục lại vóc dáng trẻ trung của người phụ nữ sau khi sinh con. Các quy trình có thể bao gồm nâng ngực bằng túi độn, nâng ngực chảy xệ, căng da bụng, căng da cơ thể và/hoặc hút mỡ.

Tôi có phù hợp với gói liệu trình này không?

Bất cứ ai đang muốn lấy lại vóc dáng trẻ trung của mình đều là người phù hợp với Mommy makeover. Tuy nhiên, bệnh nhân nên là người đã sinh con xong rồi mới quyết định thực hiện.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn?

Cuộc hẹn tham vấn ban đầu về gói liệu sình Mommy makeover sẽ là thời gian để bạn tìm hiểu kỹ hơn về quy trình này cũng như hỏi bất kỳ vấn đề gì mà mình còn đang thắc mắc. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá lịch sử y tế cũng như tình trạng sử dụng thuốc hiện tại của bạn, sau đó thảo luận về những kết quả có thể đạt được cũng như chi tiết về quá trình hồi phục sau Mommy makeover, các biến chứng tiềm ẩn và các lựa chọn thanh toán cho bạn.

Quy trình này được thực hiện ở đâu?

Mommy makeover thường được các bác sĩ thực hiện tại các cơ sở, trung tâm phẫu thuật, bệnh viện có đầy đủ chứng nhận về chất lượng về độ an toàn. Bệnh nhân có thể chọn ở lại phòng hồi sức trong 23 giờ sau phẫu thuật để bắt đầu quá trình hồi phục của mình với sự chăm sóc, theo giõi chặt chẽ từ các y tá, điều dưỡng.

Mommy makeover giá bao nhiêu?

Tổng chi phí cho gói liệu trình này sẽ dao động từ $ 12,000 đến $ 25,000 tùy thuộc vào các quy trình phẫu thuật thực hiện trong đó. Bản thân Mommy makeover là một gói kết hợp giữa các phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm căng da bụng và nâng ngực bằng túi độn, nhưng cũng có thể bao gồm các thủ tục khác như hút mỡ. Mức chi phí cụ thể cho gói liệu trình của bạn sẽ được báo giá chính xác trong buổi tham vấn trực tiếp với bác sĩ.

Hình thức gây mê nào được sử dụng trong quá trình mổ?

Các bác sĩ thường chọn hình thức gây mê toàn thân cho bệnh nhân khi thực hiện gói liệu trình Mommy makeover?

Ca mổ kéo dài bao lâu?

Thời gian thực hiện các quy trình trong gói Mommy makeover thường vào khoảng từ 4 đến 7 giờ đồng hồ.

Thực hiện quy trình này có dễ chịu không?

Bệnh nhân có thể trải qua cảm giác đau ở mức độ từ nhẹ đến vừa sau khi thực hiện. Tuy nhiên các bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cần thiết giúp bạn dễ chịu trong suốt quá trình hồi phục của mình.

Quá trình hồi phục kéo dài trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sẽ kéo dài trong 6 tuần, mặc dù chỉ sau chưa đầy 2 tuần hầu hết bệnh nhân đều có thể đi làm trở lại.

Giai đoạn hồi phục của bạn sẽ diễn ra từ 7 đến 14 ngày. Bạn sẽ nhận thấy tình trạng bầm tím, sưng tấy và hơi khó chịu nhưng phần lớn các vết sưng tấy đều sẽ tiêu giảm trong vài tuần đầu, nhưng cơ thể vẫn cần đến 6 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn. Thuốc giảm đau sẽ giúp bệnh nhân kiểm soát được tình trạng khó chịu của mình.

Bao lâu tôi có thể đi làm trở lại?

Hầu hết mọi người đều cảm thấy đủ khỏe mạnh để trở lại với công việc sau 7 đến 14 ngày phẫu thuật.

Tôi có thể tập luyện sau khi thực hiện Mommy makeover không?

Bạn nên tránh tất cả các hoạt động mạnh, nâng vật nặng hay tập luyện vất vả trong 4 đến 6 tuần đầu. Sau thời gian này bạn sẽ hồi phục hoàn toàn và tập luyện lại như bình thường.

Rủi ro tiềm ẩn khi thực hiện gói liệu trình này là gì?

Mommy makeover là một gói liệu trình với nhiều các quy trình phẫu thuật lớn do đó tiềm ẩn một số rủi ro và biến chứng bao gồm chảy máu, hình thành sẹo xấu, nhiễm trùng, lâu lành vết thương và mất cân đối, đối xứng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên sinh thêm con sau combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1211

Bác sĩ nói với tôi rằng tôi cần nâng ngực lên một chút và tốt nhất là nên dùng túi độn hình giọt nước đặt trên cơ. Nhưng tôi thường nghe thấy nhiều điều không hay về túi hình giọt nước và vị trí đặt trên cơ. Bác sĩ cũng nói rằng tôi bị tách cơ bụng và nên cân nhắc thực hiện căng da bụng mini, nhưng tôi không muốn có một vết sẹo rộng. Tôi đã có 3 đứa con và dự định sinh thêm 1 đứa nữa. Tôi có nên chờ sinh xong rồi mới thực hiện quy trình này không. Tôi 35 tuổi, nặng gần 66kg. Xin các bác sĩ cho ý kiến về trường hợp của tôi. Xin cảm ơn!

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1432

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1476

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2259

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2657

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Tin liên quan
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên
Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên

Tại sao da của bạn có thể nổi mụn ở trường đại học và bạn có thể làm gì để giải quyết nó?

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Một loại kháng sinh trị mụn mới?
Một loại kháng sinh trị mụn mới?

Các chuyên gia da liễu luôn không ngừng nghiên cứu các loại kháng sinh mới trong điều trị mụn.

Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?
Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?

Hiện nay, do hiện tượng kháng kháng sinh mà nhiều loại kháng sinh vốn từng được dùng để trị mụn đã không còn tác dụng nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây