1

Không chỉ khắc phục tình trạng cằm ngắn, lẹm mà phương pháp độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn giúp khách hàng trẻ hơn tuổi thật tận 5 tuổi.

Không chỉ khắc phục tình trạng cằm ngắn, lẹm mà phương pháp độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn giúp khách hàng trẻ hơn tuổi thật tận 5 tuổi.

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐊𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐌𝐲̃ "𝐡𝐚𝐜𝐤 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢" 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑𝟎 𝐩𝐡𝐮́𝐭 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐨̣̂𝐧 𝐜𝐚̆̀𝐦 𝐕𝐥𝐢𝐧𝐞

🔥🔥 SALE SỐC giảm ngay 5TR khi độn cằm, duy nhất hôm nay!

>> Đăng kí ngay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

☑️ Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm cằm ngắn

☑️ Mang đến cằm Vline sang chảnh

☑️ Thực hiện nhanh chóng, không đau, hạn chế sưng bầm

👇👇 Nhìn hình ảnh bên dưới bạn sẽ hiểu lý do tại sao phương pháp này lại HOT HIT đến như vậy!

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khắc phục tình trạng nám, sạm da tuổi trung niên

 3 năm trước
 0
 Đã xem 854

Thưa bác sĩ, chuyện là mẹ em năm nay cũng khoảng 50 rồi, tình trạng nám và sạm da ngày càng rõ, da mẹ em thuộc nước da rất trắng mà giờ tẩy trang xong thấy sạm và nám rõ (hình dưới gần với tình trạng mẹ em nhất ạ). Vì trước mẹ em có dùng qua kem trộn nên em có mua các sản phẩm nhà klairs cho mẹ dùng để tránh các tình trạng da yếu do kem trộn, mẹ dùng cũng khoảng nửa năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục tình trạng này và có sản phẩm, kem dưỡng trị nám, làm đều màu da và chống lão hoá nào mà mẹ em dùng được không ạ, nội địa Nhật càng tốt ạ. Em cảm ơn.

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2253

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1921

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1639

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Có thể khắc phục tình trạng âm đạo kém săn chắc bằng laser trẻ hóa âm đạo không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1544

Tôi 32 tuổi. Tôi chưa từng sinh con nhưng âm đạo của tôi hiện tại đã không còn săn chắc. Tôi có khắc phục vấn đề này bằng phương pháp trẻ hóa âm đạo không? Chi phí của phương pháp này là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2198
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1863
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1750
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1730
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ

Lỗ mũi bên to bên nhỏ là một trong những biến dạng mũi không thể che giấu được, khiến bệnh nhân không chỉ mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của họ.

Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo
Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo

Nếu mí mắt dưới bị lỏng lẻo mà vẫn tiến hành cắt mí dưới như bình thường, không thực hiện các biện pháp căng da để xử lý tình trạng lỏng lẻo trước thì sau phẫu thuật mí dưới sẽ có nguy cơ cao bị biến dạng, co rút, lật mí hoặc mất tự nhiên.

7 lý do tại sao người cao tuổi nên điều trị bệnh tĩnh mạch
7 lý do tại sao người cao tuổi nên điều trị bệnh tĩnh mạch

Mặc dù suy giãn tĩnh mạch không phân biệt tuổi tác và có thể xảy ra ở cả những người trẻ tuổi nhưng khi bắt đầu có tuổi thì chắc chắn sẽ dễ mắc bệnh hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây