1

KHIẾP VÍA MỌC SỪNG GIỮA TRÁN SAU KHI BỊ SPA CHUI NÂNG MŨI

KHIẾP VÍA MỌC SỪNG GIỮA TRÁN SAU KHI BỊ SPA CHUI NÂNG MŨI

Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe chuyện thật như đùa về chiếc mũi xuyên thủng ấn đường của tôi.

Đã từ bao giờ thẩm mỹ lại phải trả cái “giá” đắt như vậy sao? Cái “giá” ở đây tôi không nói đến giá cả hay vật chất gì, mà cái “giá” tôi nói đến ở đây là hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe và tinh thần sau khi làm đẹp mà bản thân phải lãnh nhận. Tôi trước khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã đọc và xem khá nhiều tin tức, hình ảnh về những biến chứng sau khi thẩm mỹ. Nhưng chưa bao giờ tôi lại nghĩ mình sẽ là một trong những nạn nhân của các cơ sở thẩm mỹ không uy tín ấy.

Tôi được bạn giới thiệu đến nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại 1 cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn Quận 10. Tôi thấy bạn tôi là người giới thiệu với khi đến thì thấy cơ sở này cũng lớn lắm tôi cũng an tâm. Rồi tới lúc thực hiện tôi giao phó hết chiếc mũi tôi cho nơi đây, nói ra có thể các bạn không tin nhưng thật sự tôi không biết người thực hiện phẫu thuật là ai và cũng chẳng biết là họ đưa gì vào mũi mình.

Sau khi nâng mũi được một thời gian ngắn tôi bắt đầu cảm thấy mũi mình ngày càng khó chịu, đau nhức và có dấu hiệu sưng viêm. Tôi có mua thuốc kháng sinh, nhưng chỉ có dấu hiệu thuyên giảm. Tình trạng mũi của tôi ngày một càng nghiêm trọng, thậm chí chảy có cả mủ từ mũi chảy ra.

Tôi sợ nhất lúc rửa mặt và khi đụng vào lỗ mũi của mình, những cơn đau điếng người khiến tôi rơi nước mắt. Chỉ cần lỡ tay chạm vào mũi là mủ phụt ra khiến tôi giật bắn người vì đau đớn. Nhiều đêm tôi ngủ không được vì quá đau nhức, rồi tôi lại nhìn mình trong gương và tự hỏi “Cái giá cho thẩm mỹ thật sự lại đắt như vậy sao?”. Cảm xúc tôi lúc này vừa sợ, vừa buồn, vừa bất lực. Tôi cũng không biết diễn tả thế nào cho các hiểu được cảm xúc tôi lúc ấy nữa.

Và may mắn có lẽ chưa bỏ quên tôi, tôi tìm được Bác sĩ Tú Dung, tôi tức tốc đến bệnh viện JW gặp Bác. Sau khi thăm khám Bác sĩ Tú Dung chỉ định tôi mổ ngay trong ngày. Sau gần 3 giờ đồng hồ tại JW Bác sĩ Tú Dung đã rút sụn cũ ra và đặt lại lớp biểu bì vào mũi tôi.

Cuối cùng tôi cũng đã thoát khỏi chiếc sụn mũi “tàn khốc” đó, thoát khỏi cảnh ăn ngủ không được, tôi không còn cảm thấy đau nhức, sưng viêm mũi tôi nhẹ nhàng hoàn toàn. Thật lòng tôi rất biết ơn Bác sĩ Tú Dung đã đồng ý chữa trị cho mình. Nếu không gặp được Bác sĩ Tú Dung tôi cũng không biết tôi còn có thể ngồi đây chia sẻ lại câu chuyện mình cho các bạn nghe không nữa.

Qua câu chuyện của tôi, tôi mong các bạn sẽ không ai là nạn nhân của các thẩm mỹ “dỏm” nữa, trước khi làm đẹp nhất định phải tìm hiểu thật kỹ càng nơi mình làm đẹp có giấy phép hoạt động hay không? Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề từ Bộ Y tế không? Danh tính bác sĩ phẫu thuật cho mình là ai? Nếu các bạn cũng đang gặp trình trạng như tôi đừng ngừng ngại liên hệ với Bệnh viện JW: https://m.me/benhvienjw.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mũi rồi có bầu, bị sưng bầm và đau vùng gốc mũi giữa 2 mắt

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2349

Mũi em làm hơn 1 năm, mà nay em có bầu được hơn 4 tháng, trong tháng đầu em có bầu em bị cảm nặng em sợ uống thuốc ảnh hưởng đến bé nên em không uống thuốc, do cảm lâu nên em bị ảnh hưởng phía trên đầu mũi sưng to, nên em có đi khám bên khoa sản có cho em thuốc kháng sinh bầu uống được, uống vào cũng đỡ nhưng hết thuốc thì nó lại sưng lại mà nay chỗ sưng có bị đau, thì bác sĩ bên thẩm mĩ của em có cho e tên thuốc để mua uống tên thuốc là .augmentine 1g kháng sinh, uống 3 ngày em uống được 2 ngày nhưng vẫn không hết chỗ sưng bị bầm hơn và thấy đau hơn, giờ e cứ sợ để vậy thì nó ảnh hưởng đến nhiễm trùng mà giờ đi khám cứ uống thuốc em sợ ảnh hưởng đến em bé. Mũi em như thế là bị làm sao ạ, và xử lý như nào ạ?

Mí mắt sưng nặng, mờ mắt, xuất hiện bọng mắt và đau đầu sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn trán?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1542

3 tháng trước tôi đã được tiêm 21 đơn vị botox (chỉ tiêm vào trán). Vài ngày sau đó mí mắt của tôi sưng khủng khiếp, xuất hiện bọng mắt, nhìn một thành 2 và đau đầu không dứt. Tôi chưa bao giờ gặp tình trạng này trước khi tiêm botox. Một bác sĩ thần kinh đã kiểm tra và xác nhận tất cả là do botox. Anh ấy cũng nói tất cả những triệu chứng này đều có trong danh sách tác dụng phụ của botox. Một bác sĩ khác lại nói rằng cơ quan quanh mắt của tôi bị tổn thương khiến mỡ rỉ ra ngoài. Bác sĩ tiêm botox thì gần như phớt lờ tình trạng của tôi. Liệu vấn đề này có duy trì vĩnh viễn không?

Ban đỏ và sưng tấy nặng sau tiêm botox xóa nếp nhăn trán, nếp cau mày và vết chân chim

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1637

Tôi đã tiêm botox được 7 năm và không gặp vấn đề gì, trừ thi thoảng có một số vết bầm. Hôm qua tôi tiêm lại để xóa nếp nhăn trán, nếp cau mày và vết chân chim. Tổng cộng bác sĩ tiêm cho tôi 65 đơn vị, nhiều hơn liều lượng thường được tiêm trước kia và lúc tiêm rất nhức. Vài giờ sau tôi bị sưng đỏ, nhức khắp quanh mắt và trán. Tôi đi kiểm tra với bác sĩ chuyên khoa thì họ bảo đó là phản ứng dị ứng, còn người tiêm cho tôi thì nói cô ấy chưa gặp tình trạng như này bao giờ.

Nâng ngực bao lâu thì hết sưng nề?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 38897

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicone kích cỡ 325 cc được 5 ngày. Tôi cao 1m56 và nặng 46 kg. Tôi đã hy vọng ngực mình sau nâng sẽ có kích cỡ C cup, nhưng nó lại to hơn, và tôi mặc vừa một chiếc áo ngực cỡ D cup. Điều này là do sưng nề? Nếu vậy, nâng ngực sau bao lâu thì giảm và hết sưng nề? Khi nào tôi biết được chính xác kích cỡ áo ngực mà tôi sẽ mặc?

Đau, sưng và tăng nhạy cảm ở núm vú sau nâng ngực

 8 năm trước
 39
 Đã xem 17285

Tôi 61 tuổi, đã nâng ngực bằng túi độn cỡ C cup nhỏ cách đây 3 tuần. Hai bên núm vú và khu vực xung quanh bây giờ rất đau và có cảm giác rát nóng. Đây có phải là những triệu chứng bình thường sau phẫu thuật hay không? Tôi có thể làm gì để giảm bớt tình trạng này?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 4 năm trước
 10169
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 5 năm trước
 9663
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 9471
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 8279
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 7033
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 3 năm trước
 6452
Tin liên quan
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Mối liên hệ giữa kem chống nắng và mụn
Mối liên hệ giữa kem chống nắng và mụn

Nếu như bạn mới bắt đầu quy trình trị mụn, điều đầu tiên bạn nên làm là chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp.

Giường nhuộm da: Tác hại còn khủng khiếp hơn ánh nắng
Giường nhuộm da: Tác hại còn khủng khiếp hơn ánh nắng

Khi thông tin về các tác hại của ánh sáng mặt trời đang trở nên phổ biến, mọi người bắt đầu tìm đến biện pháp thay thế đó là dùng giường nhuộm da để có được làn da nâu khỏe khoắn mà không phải nằm hàng giờ liền dưới ánh nắng. Đa số mọi người đều nghĩ rằng giường nhuộm da ít gây hại cho da hơn là ánh nắng mặt trời tự nhiên. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?
Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?

Nâng mũi được coi là một tiểu phẫu nhưng lại có khả năng làm thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến cho khuôn mặt trở nên sắc nét và sang hơn rất nhiều.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây