1

Khi bạn bước vào giai đoạn mắt lão hóa, sẽ có nhiều trường hợp khác nhau, người sẽ bị bọng mỡ mắt và da thừa

Khi bạn bước vào giai đoạn mắt lão hóa, sẽ có nhiều trường hợp khác nhau, người sẽ bị bọng mỡ mắt và da thừa

Với những trường hợp này chỉ cần cắt mí mắt và xử lý hết vùng da thừa và bọng mắt bạn sẽ cải thiện ngay.

??? Tuy nhiên, có những trường hợp không ít người gặp phải chính là mắt trũng sâu, hốc hác khiến gương mặt bạn già hơn so với tuổi thật, với tình trạng này cắt mí ko giải quyết được vấn đề bạn đang gặp. Thì lúc này bạn nên chọn cấy mỡ hốc mắt.

?? Việc sử dụng mô mỡ tự thân từ vùng bụng hoặc đùi để làm đầy hốc mắt, lắp đầy vùng trũng lõm. Làm đầy hóc mắt sâu giúp đôi mắt bạn nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ trên đôi mắt. Hơn nữa, việc cấy mỡ tự thân có độ tương thích cao lớp mỡ đệm quanh mắt làm đầy sẽ nâng đỡ cơ mí đảm bảo đôi mắt bạn trong trẻ hơn.

?? Bật mí với các bạn là Bs Hà có hơn 9 năm nghiệm về chuyên khoa mắt với lại Bác chích thuốc tê và cấy mỡ siêu nhẹ, siêu nhanh, siêu yêu thương nên rất hợp với chị em nào sợ đau đó nghen.

------------------------------------------------------

? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎️ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1919

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Tại sao có rất nhiều lời khuyên khác nhau về quá trình hậu phẫu sau khi hút mỡ VASER (từ việc tập luyện đến quấn băng ép)?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 952

Gần đây tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn, ngấn mỡ áo ngực, và vùng lưng dưới với tổng cộng 1200 cc mỡ được hút ra. Bác sĩ của tôi khuyên quấn băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó chỉ quấn 12 giờ mỗi ngày trong tuần thứ hai và sau đó không cần quấn nữa. Ông ấy cũng nói rằng có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần. Nhưng vấn đề của tôi là tại sao có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn nhau về thời gian quấn băng ép và thời điểm có thể tập luyện trở lại.

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1757

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Túi độn mông có nhiều kích cỡ cc khác nhau như túi độn ngực không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1288

Bác sĩ cho tôi hỏi túi độn mông có các size khác nhau như túi độn ngực không?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6632

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 00:00
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 366
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 01:16
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 292
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA 00:53
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA
DIVA hoàn thành thủ thuật lấy túi mỡ mắt dưới với lượng mỡ rất lớn cho chị khách. Chị đã cắt da mí dưới 2 lần, không còn da thừa nhưng túi mỡ rất to....
 2 năm trước
 285
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI 01:16
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI
Tình trạng của khách hàng trước khi đến trung tâm:Da dư vùng mắt khá nhiềuXuất hiện bọng mỡ mí dướiKém sắc, không mấy trẻ trung…Dẫn đến tình trạng:...
 1 năm trước
 243
Tin liên quan
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi

Giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, mái tóc cũng sẽ có sự thay đổi khi có tuổi. Rụng tóc nhiều, mái tóc trở nên thưa mỏng và hói là một vấn đề phổ biến ở người cao tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc và các cách khắc phục tóc thưa mỏng và hói đầu.

Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Retinoid và retinol có gì khác nhau?
Retinoid và retinol có gì khác nhau?

Kem chốngnắng là sản phẩm số 1 trong việc ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, khi nói về việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da thì cần phải nhắc đến retinol và retinoid.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây