1

Cả ngày dài làm việc, mỗi buổi chiều về bạn ngả mình trên chiếc sofa rồi nhanh chóng tẩy trang để những ưu phiền của công việc trôi theo lớp phấn son.

Cả ngày dài làm việc, mỗi buổi chiều về bạn ngả mình trên chiếc sofa rồi nhanh chóng tẩy trang để những ưu phiền của công việc trôi theo lớp phấn son.

⭕️⭕️ Bạn giật mình vì nhìn thấy trong gương là một người phụ nữ với chiếc bọng mắt to đùng. Ưu phiền lại càng thêm chồng chất khi chiếc bọng cộng cho khuôn mặt của bạn thêm 10 tuổi, bạn tự hỏi cái của nợ này ở đâu lại xuất hiện thế kia.

?? Bọng mắt xuất hiện có thể do nguyên nhân sau:

- Di truyền: Một số bạn ngày từ khi còn trẻ đã có bọng mắt do được di truyền từ gia đình..
- Lão hóa: Bước vào độ tuổi 25 là bạn đã bước vào quá trình lão hóa, cơ bắp và các dây chằng trở nên yếu đi khiến vùng da dưới mắt chảy xệ. Mỡ tích tụ bên dưới mắt tạo thành túi mỡ dưới mắt (bọng mắt).

?? Tin mừng là bạn có thể chọn thực hiện phẫu thuật cắt da mỡ thừa mi dưới để say goodbye chiếc túi mỡ mắt. Điều quan trọng là bạn cần phân biệt rõ ràng “bọng” mỡ dưới mí mắt hay là “bọng” do cơ vòng mi nổi phồng lên vì nó sẽ liên quan đến phương pháp phẫu thuật. theo đường ngoài da hay đường trong kết mạc.

?? Chỉ trong 30 phút ngắn ngủi “nhiều chuyện” với bác sĩ HÀ, bác sẽ giúp bạn “nhấn F5” cho đôi mắt của mình, trả lại thanh xuân cho khuôn mặt bạn.

------------------------------------------------------

? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎️ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1034

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Sau khi cắt mi phần mí mắt trên khi nhìn xuống có nếp trắng cộm lên ngay trên đường cắt

 1 năm trước
 0
 Đã xem 548

Chào bác sĩ tôi vừa cắt mí, sau khi cắt mí được gần 2 tháng thì một bên mắt mí phía trên nó có cái gờ trắng lên như vậy khi nhìn xuống mà hiện tượng này là lúc cắt mí được mấy ngày hết sưng là thấy, sau khi căt chỉ ra vẫn còn và giờ gần 2 tháng nó vẫn có cái nếp trắng đó, không biết đó là hiện tượng gì? Cách khắc phục và mất thời gian bao lâu?Nhờ bác tư vấn giúp ạ!

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2175

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Ưu và nhược điểm của việc nâng mũi lại ngay sau khi rút sụn mũi vì nhiễm trùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2060

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm tôi có nâng mũi đặt sụn goretex và bọc sụn tai đầu mũi. Nhưng 1 tháng nay tôi thấy bên phải mũi bắt đầu nổi mụn và có mủ. Tôi đến gặp bác sĩ kiểm tra, ông ấy xử lý sạch vùng nhiễm trùng và nói sụn nâng mũi vẫn ổn định rồi cho tôi dùng kháng sinh. Hôm nay ông ấy lại nói tôi có thể sửa mũi được luôn, sẽ rút sụn goretex ra sau đó đặt mô mỡ lấy từ mông của tôi và đặt lại miếng sụn goretex mới vào. Như vậy có ổn không? Nên nâng mũi lại ngay hay nên đợi vài tháng để hết hẳn nhiễm trùng và mọi thứ lành lại?

Tôi bị đau nhói ngay dưới vết rạch mổ, nhưng bên trên chỗ đặt ống dẫn lưu. Nguyên nhân là gì?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 649

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và giảm thể tích ngực được 3 tuần. Tôi vừa bắt đầu cảm thấy đau nhói ở bên trái bụng, ngay dưới vết rạch nhưng ngay bên trên lỗ cắm ống dẫn lưu (tôi đã rút ống khi được 1 tuần sau phẫu thuật). Y tá ở phòng khám nói có lẽ là bị viêm dây thần kinh ở chỗ từng cắm ống dẫn lưu. Chạm vào thì đau và tôi không thể quấn nổi băng ép vì nó khiến tôi đau hơn. Tôi có nên lo lắng không? Tôi có thể dùng gì khác ngoài Ibuprofen để giảm viêm?

Video có thể bạn quan tâm
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 00:00
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 366
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 01:16
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 292
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA 00:53
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA
DIVA hoàn thành thủ thuật lấy túi mỡ mắt dưới với lượng mỡ rất lớn cho chị khách. Chị đã cắt da mí dưới 2 lần, không còn da thừa nhưng túi mỡ rất to....
 2 năm trước
 285
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI 01:16
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI
Tình trạng của khách hàng trước khi đến trung tâm:Da dư vùng mắt khá nhiềuXuất hiện bọng mỡ mí dướiKém sắc, không mấy trẻ trung…Dẫn đến tình trạng:...
 1 năm trước
 243
Tin liên quan
Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 2)
Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 2)

Bài viết sau sẽ tiếp tục giải đáp những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm.

Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 1)
Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 1)

Bôi kem dưỡng ẩm vào thời gian nào? Cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng
Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng

Nhiều sản phẩm chăm sóc da mụn được quảng cáo có thể diệt toàn bộ mầm mống vi khuẩn gây mụn P.acnes chỉ sau vài lần sử dụng.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây