1

Hot girl Vũ Thanh Quỳnh sau 1 năm “lột xác thần kỳ” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - Bs Nguyễn Thanh Vân

Có cơ hội để thay đổi và đang từng bước thực hiện ước mơ của mình, hơn ai hết, cô gái đã trải qua những tháng ngày chua xót vì bị gọi “Quỳnh vổ” và cả tương lai xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ hiểu rõ, nhan sắc có ý nghĩa thế nào với phụ nữ. Vũ Thanh Quỳnh bày tỏ: “Em cho rằng, với phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, lập trường, tri thức và sắc đẹp là những yếu tố quan trọng để thành công. Đặc biệt là sắc đẹp. Đó là điều em nhận thức được ngày xưa rồi. Hồi đó, em thường tự may quần áo cho mình, dù đẹp mấy, thể nào cũng có người bảo: “Mặc đẹp nhưng mặt không đẹp”.

Hot girl Vũ Thanh Quỳnh sau 1 năm “lột xác thần kỳ” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Cô kể, thời gian thất nghiệp khi vừa ra trường là những tháng ngày kinh khủng với mình. Từ Nam Định, Quỳnh lên Hà Nội tìm mua vải, tự cắt may những trang phục do mình thiết kế để kinh doanh, nhưng chẳng ăn thua, có lẽ vì khi ấy, cô chưa có duyên với kinh doanh và cũng không có kinh nghiệm. 

Thất nghiệp chán, Quỳnh lại đi làm thêm, nhưng với ngoại hình không mấy ưa nhìn, cô chỉ nhận được các việc chân tay như bưng bê, rửa bát. Cô tâm sự: “Những ngày tháng ấy vất vả lắm, nhưng điều em cảm thấy buồn nhất là mình không có cơ hội làm đúng với ngành nghề mình đã học và muốn theo đuổi; quan trọng hơn, cả nhà 4 anh em, chỉ mình em được đi học đến nơi đến chốn, lại học một ngành rất tốn kém là thiết kế thời trang, vậy mà em chẳng làm được gì với kiến thức của mình cả…” 

Đó cũng là thời điểm cô bất ngờ được chọn để thay đổi cuộc sống. Và cô bước vào hành trình làm mới chính mình không có gì áp lực: công việc, tình cảm, nhan sắc, tất cả đều là con số 0 tròn trĩnh.

Lưu ý: Kết quả khác nhau tuỳ theo cơ địa mỗi người.

Lưu ý: Kết quả khác nhau tuỳ theo cơ địa mỗi người.

Nhiều cư dân mạng chúc mừng cho Thanh Quỳnh và tỏ ra ủng hộ cô: “Trong trường hợp này, mình ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ. Còn bạn nào nói “sau này biến chứng” này nọ kia, nói thật sống hôm nay chỉ cần biết hôm nay, ngày mai sẽ có gió của ngày mai thổi, một ngày đẹp là một ngày hạnh phúc, còn hơn sống thọ 90 tuổi mà mặc cảm tự ti cả đời mấy bạn ạ. Mình chỉ không ủng hộ khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, tự biến mình thành thảm họa thôi”-một cư dân mạng viết. “Bạn này thì quyết định thẩm mỹ là chuẩn, cơ mà thẩm mỹ xong xinh rồi sao phải phấn son nhiều thế nhỉ?!” – một bạn khác bình luận. “Chúc mừng bạn. Hy vọng bạn sẽ không đánh mất chính mình khi ở trong 1 ngoại hình mới” – bạn khác viết.

Cô gái trẻ cũng thẳng thắn cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, nó chỉ nguy hiểm khi ta lạm dụng hoặc cố gắng làm đẹp vì những mục đích không tốt. Quỳnh tin, điều tuyệt diệu nhất của phẫu thuật thẩm mỹ với những người có khiếm khuyết ngoại hình, như cô thuở trước, đó là nó giúp cải thiện các chức năng trong cơ thể, đưa chúng về mức bình thường nhất. Ví dụ, lúc trước Quỳnh hay bị viêm họng và ốm, giao tiếp cũng bị bó hẹp, không tự tin, nhưng giờ thì khác rồi!

“Đáng sợ nhất là ta phẫu thuật thẩm mỹ vì thấy ai đẹp hơn mình, hoặc đã phẫu thuật rồi, đẹp rồi nhưng tự mình chưa ưng nên thay đi sửa lại nhiều lần hoặc cố gắng để “hoàn hảo” giống ai đó. Điều đó chỉ khiến tốn tiền, tốn thời gian và quan trọng nhất là lãng phí sức khỏe. Kẻ thù của cái đẹp là cái đẹp hơn, và chỉ có chính ta mới biết, đâu là điểm dừng thôi!” – cô gái tuổi 24 bày tỏ.

* Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của từng người

Tại sao chọn bệnh viện thẩm mỹ THANH VÂN ?

  • Hơn 20 năm hình thành và phát triển.
  • Quy trình phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Chi phí hợp lý, có chế độ bảo hành cho từng dịch vụ.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7732

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 12989

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 16905

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Tôi nên lựa chọn Smartlipo hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1151

Tôi đã có một buổi tư vấn với bác sĩ và ông ấy đề nghị thực hiện hút mỡ trước ở vùng bụng và vùng thắt lưng sau đó thực hiện tạo hình thành bụng (tummy tuck) giai đoạn hai. Tôi sợ ý tưởng xử lý nhiều lần trên cùng một khu vực. Điều này có thể tránh được với smartlipo không? Hay một quy trình kết hợp căng da bụng và hút mỡ trong cùng một ngày?

Tôi là ứng viên phù hợp với hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1261

Tôi đã phẫu thuật cắt tạo hình dạ dày hình ống cách đây một năm và từ đó tôi giảm được 27 kg nhưng tôi rất chán khi nhìn vào bụng mình.

Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng
Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Mỗi người đều có các vị trí có vấn đề trên cơ thể, một phần trên cơ thể, cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì dường như nó cũng không hề cải thiện.

Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bụng nhô, bụng to, da chùng nhão chảy xệ...phù hợp với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây