1

HIỂU RÕ VỀ CƯỜI HỞ LỢI VÀ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU TRỊ

HIỂU RÕ VỀ CƯỜI HỞ LỢI VÀ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU TRỊ

Cười hở lợi được hiểu một cách đơn giản là khi cười phần nướu bị hở nhiều hơn so với người bình thường, không cân xứng về tỷ lệ lợi lộ diện và kích thước của răng từ đó gây mất thẩm mỹ nụ cười.

✅ Cắt lợi là một trong những phương pháp điều trị cười hở lợi với chi phí thấp nhưng vô cùng hiệu quả hiện nay. Vậy, cắt lợi thẩm mỹ là gì? Hiệu quả phương pháp này đến đâu? Tiêu chuẩn đánh giá một nụ cười đẹp sau cắt lợi như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong video dưới đây:

⚡️ Cười hở lợi có nhiều nguyên nhân khác nhau đi kèm với những phương pháp điều trị phù hợp. Nếu bạn đang không biết mình cười hở lợi do đâu hãy inbox, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

BLACK FRIDAY 2022 - X3 ƯU ĐÃI

⚡Black friday 2022 sẽ không còn đen tối với những ưu đãi cực hấp dẫn. Cơ hội sở hữu nụ cười đẹp rạng ngời với mức giá hời không tưởng:

? CHỮA CƯỜI HỞ LỢI -60%

- Trợ giá thêm 800K

- Trọn gói chỉ từ 3TR

- Tặng gói thiết kế nụ cười AI DSD

* Ưu đãi áp dụng tại tất cả các cơ sở của hệ thống nk Thùy Anh.

* Áp dụng từ 18 - 30/11/2022

? CHỈ 30 SUẤT CHO MỖI DỊCH VỤ ĐĂNG KÍ NGAY!

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần đợi ba tháng để kết quả ổn định không, hay kết quả một tháng sau khi điều trị bằng MiraDry đã là kết quả cuối cùng?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 497

Tôi đã thực hiện MiraDry vào đầu tháng trước, cho đến nay tôi nhận ra rằng mồ hôi của tôi đang dao động, hiện mồ hôi đang được tiết ra nhiều nhất kể từ khi thực hiện thủ thuật (đủ nhiều để tôi nhận thấy). Ngoài ra còn có mùi hôi ở vùng dưới cánh tay phải và hiện tại bên trái cũng bắt đầu có mùi hôi mà tôi che đi bằng chất chống mồ hôi. Ngoài ra, cả hai bên nách đều vẫn còn lông nhưng mọc không đều, một số sợi lông sẽ dài ra trong khi những sợi khác thì mọc lún phún như râu.

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1809

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7492

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Hút mỡ điêu khắc Vaser hi def/sculpture có hiệu quả thu nhỏ eo tạo dáng đồng hồ cát không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1405

Tôi muốn hỏi về khả năng thu nhỏ vòng eo để có được thân hình đồng hồ cát. Tôi đã tự hỏi nếu phương pháp hút mỡ điêu khắc Vaser hi def có thể có hiệu quả đối với tôi hay không? Tôi 18 tuổi và tôi biết tôi còn trẻ và cơ thể tôi còn có thể phát triển nhưng tôi cũng biết rằng nó thực sự không nằm trong gen của tôi.

Cách điều trị sẹo phì đại hiệu quả tốt nhất

 5 năm trước
 9
 Đã xem 6485

Cách đây 2 năm, trong một lần chơi bóng đá với bạn bè tôi đã bị ngã và bị rạch nặng ở đầu gối, để lại một vết sẹo phì đại và kể từ đó tôi cũng bị một vài vết sẹo phì đại khác trên cơ thể (2 vết nhỏ trên ngực, một vết gần khuỷu tay và một vết ở đầu gối). Trước đó tôi chưa bao giờ bị sẹo phì đại nên điều này thật khó hiểu. Tôi muốn biết phương pháp điều trị tốt nhất cho những vết sẹo này. Tôi có nghe nói tiêm steroid có hiệu quả, hay có bất cứ loại kem bôi nào (như Mederma hay viên vitamin E) sử dụng hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1530
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1381
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1098
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tìm hiểu và điều trị mụn bọc
Tìm hiểu và điều trị mụn bọc

Mụn bọc là một trong những loại mụn nặng nhất và khó chữa trị nhất của mụn trứng cá.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây