1

HAI KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ PHỔ BIẾN CHO CƯỜI HỞ LỢI:

HAI KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ PHỔ BIẾN CHO CƯỜI HỞ LỢI:

Cười hở lợi tùy theo mức độ nặng nhẹ và nguyên nhân mà có những kế hoạch đ.iều trị khác nhau. Trong đó, hai kế hoạch phổ biến gồm: phẫu thuật cắt nướu hoặc ph.ẫu thuật cắt nướu kết hơp có điều chỉnh ổ xương.

(Bài viết thuộc sở hữu và được đăng tải trên fanpage Peace Dentistry. Vui lòng không tự ý sao chép nội dung - hình ảnh khi chưa được sự đồng ý)

1 PH.ẪU THUẬT CẮT NƯỚU CHỮA CƯỜI HỞ LỢI: Đây là cách phổ biến, hiệu quả và nhanh chóng. Bác sĩ sẽ gây tê và dùng các dụng cụ hoặc máy Laser để cắt bớt mô nướu phát triển quá mức và làm thân răng lộ ra nhiều hơn. Rất nhanh chóng, ít đ.au, chảy m.áu không đáng kể, lành thường nhanh (1 - 3 tuần) và chi phí cũng không đáng kể.

2 PH.ẪU THUẬT CẮT NƯỚU CÓ ĐIỀU CHỈNH Ổ XƯƠNG : Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp cười hở nướu do xương ổ răng phát triển quá mức. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và dùng dụng cụ ph.ẫu thuật (laser), thiết bị cắt/mài xương ổ răng để điều chỉnh cả nướu và xương ổ răng. Và cách này cũng thực hiện nhanh chóng, vết thương nhỏ và lành thương sau 2 - 3 tuần, ít gây đ.au và chi phí cũng không đáng kể. Đây cũng là chỉ định rất phổ biến tại Peace Dentistry.

LƯU Ý: Một cách khách quan, không phải trường hợp nào chúng ta cũng có thể giải quyết một cách triệt để cười hở lợi, có những trường hợp việc ph.ẫu thuật cắt nướu sẽ đặt ra mục tiêu là giảm tối ưu tình trạng cười hở lợi chứ không phải là giải quyết triệt để.

Ngoài ra, với một số trường hợp cười hở nướu ở mức quá nặng, chúng ta có thể áp dụng phương pháp ph.ẫu thuật hạ môi trên hoặc cắt cơ nâng môi trên. Hoặc các trường hợp cười hở lợi do hô thì có thể niềng răng hô kết hợp chữa cười hở lợi.

📌 KẾT LUẬN VÀ LỜI KHUYÊN:

Chữa cười hở lợi với các công nghệ, trang thiết bị hiện đại và bác sĩ giỏi...mang lại hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng, không gây đ.au nhiều, an toàn và cũng không quá tốn kém. Do đó, nếu bạn bị cười hở lợi thì nhanh chóng đến các nha khoa uy tín, bác sĩ chuyên khoa giỏi để thăm khám và xử lý hiệu quả.

👉 Để được tư vấn chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa hoặc đặt hẹn thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1830

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1370

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Có thể tiêm Botox để điều trị cười hở lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 5443

Tôi bị cười hở lợi và bác sĩ nói là có thể tiêm Botox để khắc phục. Cách này có hiệu quả không?

Làm sao để điều trị cười hở lợi và răng nhạy cảm do lão hóa?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1036

Trước đây lợi của tôi vẫn bình thường nhưng khi về già thì lại bị cười hở lợi mà càng ngày càng hở nhiều. Ngoài ra, răng tôi còn bị nhạy cảm với nhiệt độ, ngả vàng và mòn men răng nữa. Tôi nên chọn giải pháp nào cho những vấn đề này?

Tôi cần làm gì để điều trị răng khấp khểnh và cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1259

Tôi bị cười hở lợi và răng khấp khểnh. Tôi nên lựa chọn phương pháp nào để khắc phục?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1571
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1422
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1126
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Các biện pháp xâm lấn tối thiểu để điều trị bệnh tĩnh mạch
Các biện pháp xâm lấn tối thiểu để điều trị bệnh tĩnh mạch

Những vấn đề về tĩnh mạch hiện nay có thể được điều trị bằng các thủ thuật xâm lấn tối thiểu, đơn giản, ít đau đớn, an toàn, hầu như không có rủi ro và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây