1

Giảm cân với bóng bay có thể nuốt Obalon

Bóng bay Obalon sẽ giúp bệnh nhân giảm cân bằng cách chiếm không gian trong dạ dày của họ để họ ăn ít hơn. Trong thời gian điều trị, bạn sẽ được hỗ trợ tập luyện cũng như bổ sung dinh dưỡng một cách chuyên nghiệp để giúp thay đổi lối sống nhằm thúc đẩy quá trình giảm cân.
Giảm cân với bóng bay có thể nuốt Obalon

Obalon sẽ hỗ trợ bạn, giúp thay đổi thói quen ăn uống và duy trì giảm cân trong thời gian dài. Sản phẩm này:

  • Được FDA cấp phép
  • Là viên nang có thể nuốt
  • Quy trình điều trị không phẫu thuật
  • Khi đưa bóng vào không cần gây tê
  • Hoàn toàn có thể đảo ngược được
  • Giúp bắt đầu khởi phát một quá trình giảm cân lâu dài.

Tại sao lại chọn Obalon?

Khái niệm đơn giản – Obalon giúp tạo điều kiện giảm cân bằng cách chiếm không gian trong dạ dày của bạn, khiến bạn ăn ít hơn

Kết quả đáng ghi nhận

Khi được kết hợp thực hiện với chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp, những người tham gia thử nghiệm lâm sàng sản phẩm này đã giảm được số cân nhiều gấp đôi so với chỉ áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân một mình

Giúp hỗ trợ đạt được kết quả lâu dài

Trung bình 89% cân nặng đã giảm sẽ được duy trì (mất đi) trong 1 năm (tức là thời điểm gỡ bóng ra được 6 tháng), khi được kết hợp với chương trình tập luyện và chế độ ăn kiêng ở mức độ vừa phải.

Có thể đưa bóng vào một cách nhanh chóng

Việc đưa một quả bóng Obalon vào thường chỉ mất chưa đầy 10 phút và cũng không cần dùng an thần. Tại phòng khám của bác sĩ, bạn sẽ nuốt một viên nang có chứa một quả bóng nhỏ, sau đó bác sĩ sẽ thổi phồng quả bóng đó lên (trong dạ dày) bằng một vi ống rất nhỏ nối với quả bóng qua miệng.

Bóng có trọng lượng nhẹ

Một quả bóng được thổi phồng hoàn toàn có thể tích 250cc, nặng khoảng 3gr (nhỏ hơn 1 đồng xu và có kích thước bằng một quả cam nhỏ. Do đó, nếu đưa 3 quả bóng vào sẽ có thể tích 750cc.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm botox có tác dụng giảm bọng mắt không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 4270

Tôi 46 tuổi và bắt đầu nhận thấy bọng dưới mắt. Tôi còn thấy cả nếp nhăn quanh mắt khi cười. Botox có thể điều trị được những vấn đề này không?

Có thể giảm bao nhiêu cân sau khi đặt bóng dạ dày?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 631

Sau khi đặt bóng dạ dày thì tôi có thể giảm được bao nhiêu cân?

Tôi cần giảm 40kg thì có thể đặt bóng dạ dày không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 735

Tôi bị béo phì, chỉ số BMI là 39 và cần giảm khoảng 36 - 40kg. Tôi đã thử nhiều cách rồi nhưng không hiệu quả. Tôi cũng không muốn phải cắt dạ dày nên định sẽ đặt bóng dạ dày. Nhưng nghe nói phương pháp này chỉ dành cho những người cần giảm cân ít thôi. Vậy nếu tôi cần giảm nhiều như thế thì đặt bóng dạ dày có hiệu quả không?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4058

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10966

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Tin liên quan
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt

Tỏa sáng và da mặt ít nhờn hơn với các giải pháp làm sạch bã nhờn (dầu) của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới
Cắt bọng mỡ mí mắt dưới

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới có thể được thực hiện qua 2 vị trí đường rach, đường rạch qua kết mạc phía trong mí mắt và đường rạch ngoài da. Mỗi kỹ thuật đều có ưu và nhược điểm riêng cũng như phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

7 mẹo đơn giản giúp giảm mụn trứng cá
7 mẹo đơn giản giúp giảm mụn trứng cá

Việc trị mụn đòi hỏi một quy trình dưỡng da hoàn chỉnh gồm nhiều bước, tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện để mua nhiều sản phẩm đắt tiền cùng một lúc thì bạn có thể tham khảo qua những phương pháp đơn giản để kiểm soát mụn sau đây.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây