1

GIẢI QUYẾT NHANH CHÓNG NỤ CƯỜI Ố VÀNG TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HÒA

GIẢI QUYẾT NHANH CHÓNG NỤ CƯỜI Ố VÀNG TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HÒA

Cùng một gương mặt nhưng hai sắc thái!

? Kết quả đạt được sau 2 lần khách hàng đến với Nha khoa Quốc tế Phú Hòa.

? Khách hàng thực hiện bọc răng sứ để lấy lại nụ cười tự tin. Và khách hàng đã thành công!

?️? Bọc sứ công nghệ cao tại nha khoa Quốc tế Phú Hòa được nâng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo phục hình răng sứ với rất nhiều ưu điểm vượt trội:

? Thời gian thực hiện ngắn chỉ mất 1 – 3 ngày.

? Ăn nhai chắc khỏe như răng thật, bền màu theo thời gian.

? Form răng hiện đại phù hợp gương mặt và độ tuổi khách hàng.

? Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế.

? Chuyên gia răng sứ kinh nghiệm lâu năm thực hiện

? Thời gian bảo hành dài hạn

?? Bạn có muốn thay đổi như rất nhiều khách hàng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa?

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HÒA

CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, Long Biên, HN

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1925

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Mặt dán composite bị ngả màu nhanh chóng, nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1191

Tôi đã dán mặt dán composite cho 6 răng cửa. Nhìn chung thì tôi rất hài lòng nhưng mặt dán lại ngả màu quá nhanh. Tôi luôn uống các loại đồ uống nhạt màu và bôi sáp dầu lên mặt dán mỗi khi uống rượu hay cà phê nhưng mặt dán vẫn bị chuyển màu. Có cách nao để ngăn chặn tình trạng này và làm sáng mặt dán composite tại nhà không?Tôi có nên thay bằng mặt dán sứ không?

Liệu đông hủy mỡ CoolSculpting có giải quyết được tình trạng da chảy xệ không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 640

Vùng ụ hông của tôi bị béo, nhiều mỡ và da chảy xệ. Nếu mỡ biến mất thì chuyện gì sẽ xảy ra với lớp da vốn đã chùng nhão?

Có nhiều bệnh nhân bị chóng mặt và choáng váng bốn tuần sau tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 416

Tôi đã làm tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu, bị tụ dịch và đã được bác sĩ điều trị bằng cách rút dịch nhiều lần. Nhưng tôi bị choáng váng và chóng mặt.

Mũi bị nghiêng bẩm sinh, sau 2 tuần nâng thấy nghiêng rõ hơn phải giải quyết như thế nào

 1 năm trước
 0
 Đã xem 223

Mũi hơi nghiêng sang phải của e bẩm sinh, đầu mũi bên trái hơi hóp và hai lỗ mũi ko cân xứng là do lệch vách ngăn mũi đúng k ah? Sau khi nâng 2 tuan em thấy lệch rõ ràng hơn thì phải làm sao?. Có thể nắn hoặc nẹp lại không hay phải phẫu thuật thêm ah. E chỉ nâng mũi bình thường bằng sụn tai và bọc đầu mũi, bác sĩ có chọc phần đầu mũi bị hóp cho e để khi mũi lành nó đầy lại nên lỗ mũi trông như ảnh, em đã nâng lần thứ 2 rồi ạ, do lần trước mũi bị ngắn. E có tìm hiểu là mũi sẽ nghiêng về phía bên sưng (bên phẫu thuật) nhiều hơn và sẽ giảm dần, cái này có đúg ko ạ. Em lo quá do làm hai lần rồi

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7713
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5084
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2399
Tin liên quan
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Làm Thế Nào Để Da Đẹp Lên Một Cách Nhanh Chóng
Làm Thế Nào Để Da Đẹp Lên Một Cách Nhanh Chóng

Giải quyết các vấn đề về da và có làn da đẹp một cách nhanh chóng là mong muốn của rất nhiều người. Điều này không phải là bất khả thi nhưng còn tùy thuộc vào vấn đề về da cụ thể.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây