1

RĂNG SỨ THẨM MỸ CÓ BỊ ĐỔI MẢU THEO THỜI GIAN?

RĂNG SỨ THẨM MỸ CÓ BỊ ĐỔI MẢU THEO THỜI GIAN?

Với hàm răng xỉn màu, răng nhiều khuyết điểm như răng thưa, răng mẻ, răng hư tổn... thì răng sứ thẩm mỹ sẽ là phương pháp hiểu quả giúp bạn lấy lại một hàm răng đều đẹp và trắng sáng.

▪️ Răng sứ thẩm mỹ có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Vì bề mặt của răng sứ được làm nhẵn và được phủ lớp men chống nhiễm màu và kháng khuẩn công nghệ cao nên không bị đổi màu, không bị xỉn, ố vàng hoặc xuống màu như răng tự nhiên.

▪️ Tuy nhiên, cũng giống như răng thật, bọc răng sứ cần phải bảo quản chăm sóc đúng cách và vệ sinh hàng ngày để giữu được màu răng sứ bền đẹp nhất. Cần hạn chế làm tổn thương men răng, ăn uống các loại đồ ăn, thức uống sẫm màu. Vệ sinh răng miệng 2 lần/ngày và đến Nha Khoa Phú Hòa thăm khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩhay khi gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng.

🎯🎯 Phục hình sứ thẩm mỹ là thế mạnh của Nha Khoa Phú Hòa khiến đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn nhờ:

- Công nghệ tiên tiến, bảo tồn tối đa răng thật,

- Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.

- Nguyên liệu sứ được nhập khẩu từ các nước tiên tiến

- Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy định của Bộ Y Tế.

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HÒA

CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, Long Biên, HN

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3776

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3055

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2137

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Sụn sườn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc có bị teo đi theo thời gian không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 8021

Cho em hỏi là trong nâng mũi cấu trúc thì sụn sườn có bị teo đi theo thời gian không?

Nâng mũi bọc sụn tai theo thời gian có bị co rút lại không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 14551

Em đọc trên mạng thấy nói tỉ lệ teo của bọc sụn tai là 15%. Cứ 100 người thì 15 người bị teo. Như thế có đúng không ạ. Và còn bọc megaderm gì đó hỗ trợ, em không hiểu lắm. Mong các bác sĩ tư vấn

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?
Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?

Niềng răng là một cách hiệu quả để có được hàm răng thẳng đều hoàn hảo, tuy nhiên, bạn đã biết sau khi niềng răng thì mình cần làm gì chưa?

Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây