1

Feedback ngọt ngào đến từ khách thân quen nhà Hiệp Lợi, khi chị chọn làm đẹp Combo cho đôi mắt tươi tắn hơn: Cắt mí trên/ dưới + Nâng cung chân mày

Feedback ngọt ngào đến từ khách thân quen nhà Hiệp Lợi, khi chị chọn làm đẹp Combo cho đôi mắt tươi tắn hơn: Cắt mí trên/ dưới + Nâng cung chân mày

"?? ??̃?? ?ℎ?? ?ℎ?̀? đ?̂? ??̆́? ??́ ℎ?̂̀? ??̀ ?ℎ? ℎ?́? ℎ?̛?. ?ℎ?̣̂? ??̛̣ ??̀?ℎ ??̂́? ℎ?̀? ??̀?? ??̛̉? ?ℎ???̂? ??̂? ??̀ ?ℎ?̂́? ??̛?̛̣?? ?ℎ?̣? ??̣ ??̣? ???̣̂? ??̛̣?."

❌ Trước khi làm Mắt không mí + đôi mày sa trễ khiến cho gương mặt chị khách trông thiếu sức sống, từ đó mà trở nên kém tự tin hẳn trước người đối diện.

❌ Sau khi cắt mắt trên dưới, kết hợp nâng cung chân mày thì nếp mí rõ nét, mắt căng tròn đều, rất tự nhiên.

❖ Không có gì bất ngờ khi càng ngày có nhiều chị tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để có được đôi mắt đẹp, giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp cũng như “níu” ánh nhìn của người thương.

❖ Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là địa chỉ làm đẹp đã thực hiện thành công 10.000 ca cắt mí mắt. Ứng dụng công nghệ cắt mí mắt độc quyền, không chỉ mang đến đôi mắt hai mí tự nhiên mà Hiệp Lợi đã giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn sau thẩm mỹ.

? BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI

⛳️ Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP. HCM (Vừa qua khỏi cầu Nguyễn Văn Cừ Q.5 là tới)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10929

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Nổi các tĩnh mạch màu xanh trên hông, đùi và chân ở tuổi 21?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 7199

Vùng hông và đùi của tôi có những đường tĩnh mạch màu xanh, chúng đã lan rộng ra rất nhanh trong 6 tháng qua. Tôi đã tìm đến một bác sĩ chuyên khoa tĩnh mạch và sau khi siêu âm thì bác sĩ nói rằng tôi không phải bị giãn tĩnh mạch mà chỉ là do da tôi quá trắng nhưng tôi thấy nhiều người còn trắng hơn tôi nhưng không hề bị vấn đề này. Bố mẹ tôi cũng không bị như vậy. Điều này có bình thường không và có thể loại bỏ bằng cách nào?

Nếu nâng chân mày và cắt mí cùng một lúc thì có nguy hiểm quá không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 3174

Tôi muốn nâng chân mày và cắt mí (cả trên và dưới). Tôi thấy nhiều chỗ nói có thể thực hiện cả ba cùng một lúc nhưng không biết liệu thế có nguy hiểm quá không? Tôi thì muốn nâng chân mày trước, sau đó đến mí mắt trên và cuối cùng mới cắt mí dưới. Mặc dù như thế sẽ phải phẫu thuật ba lần, mất nhiều thời gian hơn và tốn kém hơn nhưng tôi nghĩ là hai bên mắt sẽ đồng đều nhau hơn.

Có thể phẫu thuật cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 3204

Có thể phẫu thuật cho cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

Nâng chân mày khi mới 24 tuổi có sớm quá không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 3429

Tôi mới 24 tuổi nhưng chân mày đã bị xệ. Nếu bây giờ tôi phẫu thuật nâng chân mày thì có sớm quá không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4653
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4563
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4098
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4059
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2658
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây