1

ĐỘN CẰM VLINE - GIẢI PHÁP VÀNG CHO CẰM LẸM, CẰM NGẮN

ĐỘN CẰM VLINE - GIẢI PHÁP VÀNG CHO CẰM LẸM, CẰM NGẮN

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Tặng miễn phí xét nghiệm D-dimer trong gói Tầm soát sức khỏe hậu Covid, bảo vệ sức khỏe của mỗi khách hàng.

>> Đăng kí ngay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

Cằm ngắn, cằm lẹm làm gương mặt của bạn không được cân đối, hài hòa. Vậy làm gì để cải thiện nhanh chóng dáng cằm này❓

? Độn cằm Vline - Giải pháp hoàn hảo giúp các bạn gái nhanh chóng sỡ hữu khuôn cằm thon gọn, ưu nhìn hơn. Đây cũng là xu hướng “tiêu chuẩn nét đẹp” được ưa chuộng tại xứ sở Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành trào lưu của chị em Việt Nam.

Chỉ sau 3️⃣0️⃣ phút thực hiện sẽ có ngay cằm thon, mặt gọn. Thời gian cằm đẹp và ổn định có thể duy trì hơn 10 năm hoặc có thể vĩnh viễn phụ thuộc vào cơ địa, tay nghề bác sĩ, cách chăm sóc hậu phẫu và chất liệu độn.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các biện pháp phục hồi tóc, ngăn rụng tóc

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1227

Mái tóc của tôi đang mỏng dần đi, tôi không muốn mình bị hói. Có những biện pháp điều trị nào giúp ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1892

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Có giải pháp mới nào cho túi độn bị gợn sóng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2032

Tôi là người khá gầy với làn da rất mỏng, tôi cao 1m64 nặng 48,5kg và đã thực hiện tất cả 3 quy trình phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, tất cả đều bằng gel silicon, nhưng không có lần nào đặt dưới cơ. Tuy nhiên, càng thực hiện kết quả chỉ càng tồi tệ hơn. Tôi có nên từ bỏ bộ ngực to này? Nó gợn sóng trông thật xấu xí đến nỗi lúc nào tôi cũng phải mặc áo cao cổ.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1606

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Cách chải răng để ngăn răng vàng khi đeo niềng

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1297

E mới niềng được 2 hôm, bác sĩ tư vấn cho e về bàn chải vệ sinh răng với ạ. Và làm thế nào cho răng không vàng chứ đeo niềng 2 năm tháo niềng ra e sợ răng vàng quá ạ.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2099
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1783
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1711
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1685
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ
Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ

Mụn trứng cá ở nữ giới thường rất khó chữa trị.

Tìm ra giải pháp trị mụn phù hợp
Tìm ra giải pháp trị mụn phù hợp

Việc tìm ra được giải pháp phù hợp với bản thân sẽ giúp cho quá trình trị mụn trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là những điều bạn cần có cho một quy trình điều trị mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây