1

Độn cằm là phương pháp dùng chất độn đưa vào (silicon) phần cằm để tạo hình dáng cằm nhô dài và thon gọn hơn

Độn cằm là phương pháp dùng chất độn đưa vào (silicon) phần cằm để tạo hình dáng cằm nhô dài và thon gọn hơn

Gương mặt thiếu cân xứng chì vì chiếc cằm “kém duyên? Đừng quá lo lắng vì công nghệ thẩm mỹ tạo Cằm Vline có thể khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của chiếc cằm với 2 công nghệ Độn cằm và Gọt cằm.

Gọt cằm là phương pháp thẩm mỹ tác động trực tiếp vào vùng xương cằm nhằm thay đổi hình dáng theo ý thích

Thẩm mỹ tạo cằm V-line được đông đảo các tín đồ mê làm đẹp cả nam và nữ tin chọn, với những điểm cộng tuyệt vời khắc phục tối ưu các khuyết điểm :

Cằm ngắn

Cằm lẹm

Cằm bị lệch, mất cân xứng hai bên

Người muốn có dáng cằm V line đẹp chuẩn

Công nghệ tiên tiến : kỹ thuật độn cằm Vline là công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc và hiện đại nhất hiện nay để mang đến kết quả đẹp nhất.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI

Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1655

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần có khác nhau không? Có thể tạo hình bụng mini mà không cần gây mê toàn thân không?

Phẫu thuật tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2417

Tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào (gây tê hay gây mê)? Ngoài ra, tôi có cần ở lại bệnh viện sau khi phẫu thuật không?

Tạo hình môi bé Labiaplasty hay các phương pháp khác?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1705

Tôi đang không biết nên chọn phương pháp nào, chỉ cần cắt môi bé thôi hay cần thực hiện cả các phương pháp khác. Khi tôi kéo môi bé xuống thì vùng kín trông có vẻ ổn hơn. Tôi đang định sắp xếp một buổi tư vấn nhưng tôi muốn tìm hiểu trước. Tôi đang ở cuối độ tuổi teen và vẫn chưa có con.

Tìm kiếm lời khuyên về hút mỡ hay tạo hình thành bụng. Phương pháp nào sẽ phù hợp với tôi? Tôi thích hút mỡ Vaser hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1398

Xin chào các bác sĩ, tôi đang tìm kiếm phương pháp có thể mang lại kết quả tốt nhất. Tôi 43 tuổi, có 2 con và từng sinh mổ. Tôi đã giảm 30 kg. Trước đây, tôi có tập thể dục nhưng không thể tập vào thời điểm này. Liệu hút mỡ Vaser hay hút mỡ truyền thống hay phẫu thuật tạo hình thành bụng là lựa chọn tốt nhất đối với tôi. Tôi đã từng tham vấn với bác sĩ. Cơ bụng của tôi khá ổn. Hai đứa con tôi khá nhỏ khi được sinh ra và tôi đã được cố gắng trong nhiều năm để giảm mỡ bụng nhưng không thể. Tôi sẽ rất cảm ơn bất cứ lời khuyên nào của các bác sĩ.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1218

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2198
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1863
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1750
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1729
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency
Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency

Phương pháp lăn kim vi phân RF có tiềm năng trong việc điều trị mụn trứng cá, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trị liệu bằng tia laser.

Các phương pháp tạo hình cằm
Các phương pháp tạo hình cằm

Có nhiều phương pháp thẩm mỹ tạo hình vùng cằm, bao gồm phẫu thuật và không phẫu thuật.

Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông
Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông

Nâng mông bằng túi độn mặc dù là quy trình rất phổ biến với nhu cầu người dùng cao, nhưng không phải khách hàng ai cũng hiểu rõ về vật liệu độn sử dụng trong quy trình này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây