1

Gương mặt thiếu cân xứng chì vì chiếc cằm “kém duyên Đừng quá lo lắng vì công nghệ thẩm mỹ tạo Cằm Vline có thể khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của chiếc cằm với 2 công nghệ Độn cằm và Gọt cằm.

Gương mặt thiếu cân xứng chì vì chiếc cằm “kém duyên Đừng quá lo lắng vì công nghệ thẩm mỹ tạo Cằm Vline có thể khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của chiếc cằm với 2 công nghệ Độn cằm và Gọt cằm.

Độn cằm là phương pháp dùng chất độn đưa vào (silicon) phần cằm để tạo hình dáng cằm nhô dài và thon gọn hơn.

? Gọt cằm là phương pháp thẩm mỹ tác động trực tiếp vào vùng xương cằm nhằm thay đổi hình dáng theo ý thích.

♥️ Thẩm mỹ tạo cằm V-line được đông đảo các tín đồ mê làm đẹp cả nam và nữ tin chọn, với những điểm cộng tuyệt vời khắc phục tối ưu các khuyết điểm :

? Cằm ngắn

? Cằm lẹm

? Cằm bị lệch, mất cân xứng hai bên

? Người muốn có dáng cằm V line đẹp chuẩn

✴️ Cứu cánh an toàn cho những chị em thích sở hữu vẻ đẹp V-line nhanh chóng, đẹp ngay chỉ sau 7 – 10 ngày. Một số trường hợp thời gian lành kéo dài khoảng 2 tuần, sau đó chỉ khâu sẽ tự tiêu mà không cần cắt chỉ và tới bệnh viện tháo băng theo lịch hẹn của bác sĩ.

? Công nghệ tiên tiến : kỹ thuật độn cằm Vline là công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc và hiện đại nhất hiện nay để mang đến kết quả đẹp nhất.

? Chất lượng dịch vụ tốt nhất : Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất từ trước, trong và sau phẫu thuật để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

?BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI

⛳️Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM

☎️ 097 236 2316 (Gọi - Zalo - Viber) hoặc nhắn trên

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1554

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1492

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1872

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

So sánh Ultherapy với các công nghệ sóng siêu âm trẻ hóa khác

 4 năm trước
 3
 Đã xem 980

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người khuyên nên chọn công nghệ Ultherapy nhưng người còn lại khuyên nên chọn công nghệ Doublo của Hàn quốc vì công nghệ này ít gây đau hơn so với Ultherapy , không cần gây tê, nhiều chế độ điều trị hơn và chi phí thấp hơn. Vậy tôi nên chọn công nghệ nào?

Nên chọn laser xung nhuộm màu PDL hay công nghệ BroadBand Light (BBL)?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 691

Chào bác sĩ, tôi đang tìm cách điều trị tình trạng ban đỏ da lan tỏa và một số mao mạch nhỏ bị vỡ ở giữa hai bên má. Tôi không có các đốm nâu hay đốm sắc tố. Các trung tâm cung cấp cả gói điều trị bằng laser PDL, cả combo PDL/KTP. Có một trung tâm không đề nghị PDL đã nói rằng, PDL là công nghệ đã lỗi thời và công nghệ ánh sáng BBL là phương pháp để giảm đỏ da cũng như cải thiện da tốt hơn, nên họ đã loại PDL vì cho rằng laser xung nhuộm màu đã cũ và không tốt bằng.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2198
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1863
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1750
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1730
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)
Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)

Ngay từ khi được giới thiệu, với ưu điệm vượt trội, bấm mí Multi-Point đã “đánh gục” tất cả các tín đồ làm đẹp đang có ý định bấm mí.

Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?

Công nghệ cấy tóc DHI giúp cấy mật độ dày hơn, tỉ lệ sống cao hơn

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây