1

Điều trị chứng tăng tiết mồ hôi bằng Botox- bs chiêm quốc thái

Mặc dù tiêm Botox thường được biết đến như một phương pháp chống lão hóa để xóa mờ các nếp nhăn trên mặt, trán và các nếp gấp vùng gian mày nhưng nó cũng có nhiều công dụng khác. Khi được tiêm vào vùng nách, Botox còn có thể được sử dụng để điều trị tình trạng mồ hôi quá nhiều dưới cánh tay (nách) hay còn gọi là chứng tăng tiết mồ hồi.
Điều trị chứng tăng tiết mồ hôi bằng Botox- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tăng tiết mồ hôi và Botox

Tăng tiết mồ hôi thực sự là một tình trạng gây rất nhiều bối rối và ngại ngùng cho những người không may gặp phải, nhưng may mắn là tiêm Botox có thể giúp chúng ta thoát khỏi tình trạng trớ trêu này.

Quá trình tiêm sẽ được tiến hành trong khoảng 30 phút và bệnh nhân không cần phải gây mê. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng mũi kim rất nhỏ để tiêm các liều botox nhỏ vào những vùng tiết quá nhiều mồ hôi. Sau đó, Botox sẽ ngăn chặn các dấu hiệu truyền dẫn thần kinh kích thích tuyến mồ hôi hoạt động, từ đó làm giảm tiết mồ hôi.

Sau khi tiêm botox bệnh nhân sẽ không mất thời gian nghỉ ngơi hồi phục. Tình trạng bầm tím nhẹ có thể xảy ra ở các vị trí được tiêm nhưng hầu hết mọi người đều có thể ngay lập tức trở lại các hoạt động thường ngày của mình. Kết quả đạt được thường kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Được biết, botox là phương pháp đã được FDA Hoa kỳ chấp thuận sử dụng để điều trị chứng tiết mồ hôi quá nhiều.

Các câu hỏi thường gặp về điều trị tăng tiết mồ hôi bằng tiêm botox

Botox là gì?

Botox hay còn gọi là sản phẩm độc tố thần kinh Botulinum® Toxin type A, là một phương pháp điều trị đơn giản không cần phẫu thuật có thể giúp cải thiện tình trạng đổ mồ hôi quá nhiều vùng nách. Chỉ với một vài mũi tiêm được thực hiện ở ngay tại phòng khám, các bệnh nhân có thể thoát khỏi tình trạng ướt nhẹp mồ hôi trong 6 tháng hoặc lâu hơn.

Botox hoạt động như thế nào khi điều trị chứng tăng tiết mồ hôi?

Botox® hoặc Botulinum® Toxin type A, là một chất độc thần kinh hoạt động bằng cách tạm thời ngăn chặn các tín hiệu thần kinh kích thích các tuyến mồ hôi hoạt động.

Ai phù hợp với phương pháp tiêm Botox này?

Tất cả đàn ông và phụ nữ những người đang gặp rắc rối vì bị đổ quá nhiều mồ hôi dưới cánh tay, một tình trạng được gọi là tăng tiết mồ hôi, đều phù hợp với phương pháp này.

Kết quả duy trì trong bao lâu?

Kết quả tiêm botox để điều trị chứng tăng tiết mồ hôi thường kéo dài trong 6 tháng đến 1 năm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Botox có thể điều trị chứng tăng tiết mồ hôi không?

 2 năm trước
 1
 Đã xem 453

Botox có thể điều trị chứng tăng tiết mồ hôi không? Phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi bằng Botox này đã được FDA chấp thuận chưa hay chỉ là thử nghiệm?

Thời gian phục hồi sau khi điều trị tăng tiết mồ hôi bằng botox là bao lâu?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 585

Tôi sắp điều trị chứng tăng tiết mồ hôi lòng bàn tay bằng phương pháp tiêm botox và sẽ được gây tê dây thần kinh để giảm đau, tôi băn khoăn không biết mất bao lâu thì dây thần kinh đó mới hết tê?

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 796

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

MiraDry có thực sự là phương pháp điều trị an toàn cho chứng tăng tiết mồ hôi không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 886

Liệu năng lượng vi sóng từ hệ thống MiraDry có phá hủy lớp mỡ bên cạnh các tuyến eccrine, để lại một lớp da chùng nhão ở nách sau khi điều trị hay không? Còn nhược điểm tiềm ẩn nào khác không? Ví dụ, các tuyến có thể “mọc lại” sau quá trình quang nhiệt không?

Biện pháp điều trị tốt nhất cho chứng tăng tiết mồ hôi ở đầu, cổ và mặt?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 519

Tôi bị tăng tiết mồ hôi nghiêm trọng ở mặt và đầu. Tôi có thể cảm thấy những giọt mồ hôi "túa ra" từ lỗ chân lông trong lúc ngồi trong phòng máy lạnh. Tôi không thể dạy học khi mồ hôi túa ra như đài phun nước trên mặt. Tôi đã dùng Clondine, một loại thuốc điều trị huyết áp do bác sĩ da liễu của tôi đưa cho. Bác sĩ đó nghe nói rằng Clondine có thể giúp giảm mồ hôi. Rốt cuộc nó chỉ hút hết hơi ẩm từ cơ thể tôi và làm tôi bị khô miệng, nhưng tôi vẫn bị đổ mồ hôi. Điều này đã diễn ra trong hơn 10 năm. Tóc tôi lúc nào cũng ướt. Xin hãy giúp tôi!

Tin liên quan
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Điều trị tăng tiết mồ hôi bằng cách nào?
Điều trị tăng tiết mồ hôi bằng cách nào?

Tăng tiết mồ hôi gây ra nhiều bất tiện và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, có nhiều phương pháp điều trị giúp làm giảm tình trạng ra nhiều mồ hôi.

MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách
MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách

Trị mồ hôi nách hiệu quả vĩnh viễn với công nghệ MiraDry

Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?
Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?

Botox là một phương pháp hiệu quả để điều trị chứng tăng tiết mồ hôi hay đổ mồ hôi quá nhiều. Đối với nhiều người, phương pháp này giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

Điều Trị Tăng Sắc Tố Sau Viêm Bằng Cách Nào?
Điều Trị Tăng Sắc Tố Sau Viêm Bằng Cách Nào?

Khám phá những cách hiệu quả để điều trị tăng sắc tố sau viêm da và tái tạo làn da khỏe mạnh. Tìm hiểu về các phương pháp chăm sóc da và sản phẩm dưỡng trắng độc đáo tại đây.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây