1

Thời gian phục hồi sau khi điều trị tăng tiết mồ hôi bằng botox là bao lâu?

Tôi sắp điều trị chứng tăng tiết mồ hôi lòng bàn tay bằng phương pháp tiêm botox và sẽ được gây tê dây thần kinh để giảm đau, tôi băn khoăn không biết mất bao lâu thì dây thần kinh đó mới hết tê?

2 Bác sĩ đã trả lời

Tăng tiết mồ hôi tay và botox

Thời gian nghỉ ngơi tối thiểu sau khi tiêm botox vào tay để trị đổ mồ hôi

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trông vùng nách sẽ như thế nào sau khi hồi phục từ phương pháp MiraDry?

Nách có hoàn toàn bình thường trở lại sau khi đã hồi phục từ quá tình điều trị MiraDry không?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  511 lượt xem

Mất bao lâu để dây thần kinh hồi phục sau khi điều trị bằng MiraDry?

Tôi đã được điều trị bằng Miradry từ 4 tháng trước ở cấp độ 5. Trong vài tháng đầu, chứng đổ mồ hôi đã giảm gần như 90%. Bây giờ (4 tháng sau) có thể nói là mồ hôi chỉ giảm khoảng 50%. Mối quan tâm chính của tôi là cảm giác tê và châm chích râm ran chạy dọc phần bên trong của cánh tay trái, chạy xuống đến khuỷu tay. Tôi chỉ bị như thế ở cánh tay trái. Bác sĩ nói với tôi rằng tình trạng này rồi cũng sẽ tự biến mất. Nhưng tôi sợ là mình đã bị tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn.

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  413 lượt xem

Tôi có thể đã bị tổn thương dây thần kinh sau MiraDry, liệu tôi có hồi phục được không hay chắc chắn không thể hồi phục?

Tôi đã thực hiện quy trình Miradry vào 3 ngày trước. Về mức độ giảm đổ mồ hôi, tôi khá hài lòng với kết quả. Tuy nhiên, bây giờ tác dụng của thuốc tê đã hết, tôi sợ là đám rối thần kinh cánh tay trái đã bị tổn thương, đặc biệt là dây thần kinh giữa ở tay trái, do tôi bị tê dai dẳng (giảm cảm giác + liệt) ở ngón tay cái (bị ảnh hưởng 90%), ngón trỏ (80%) và ngón giữa (50%). Tình trạng này cực kỳ cản trở cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi có thể phục hồi không? Khi nào?

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  524 lượt xem

Tại sao MiraDry chỉ có hiệu quả tạm thời?

Tôi đã đọc một số báo cáo về việc bệnh nhân sau khi sử dụng miraDry bị đổ mồ hôi trở lại sau vài tháng khô ráo. Nếu MiraDry được cho là sẽ phá hủy tuyến mồ hôi vĩnh viễn, thì làm thế nào điều này có thể xảy ra? Ta phải chờ bao lâu trước biết nếu kết quả có vĩnh viễn hay không? Nếu tôi thực hiện điều trị, tôi có thể đợi vài tháng trước khi quyết định điều trị lần thứ hai hay không, hay là tôi cần phải điều trị trong khung thời gian 3 tháng theo như khuyến cáo để đảm bảo kết quả lâu dài?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  405 lượt xem

Tiêm botox lên mặt để giảm tiết mồ hôi có làm giãn cơ như khi tiêm để xóa vết nhăn không?

Tôi đã lên lịch để tiêm botox vì tôi đổ mồ hôi quá nhiều, nhưng tôi mới 21 tuổi nên không muốn bị “liệt cơ mặt” khi còn quá trẻ như thế.

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  611 lượt xem
Tin liên quan
10 cách đơn giản để loại bỏ mùi cơ thể
10 cách đơn giản để loại bỏ mùi cơ thể

Mùi cơ thể có thể là do nhiều nguyên nhân gây ra như di truyền, vi khuẩn trên da, chế độ ăn, tình trạng sức khỏe và thói quen vệ sinh cá nhân

Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?
Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?

Nách là một trong những khu vực ra nhiều mồ hôi nhất trên cơ thể. Mặc dù ra mồ hôi là một cơ chế tự nhiên để điều hoàn thân nhiệt và thải chất độc nhưng ra quá nhiều mồ hôi sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày và làm mất đi sự tự tin, thậm chí còn có thể gây mùi cơ thể nếu như không chú ý giữ vệ sinh. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp để giảm ra mồ hôi, trong đó có những phương pháp đơn giản có thể thực hiện được tại nhà.

Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai
Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai

Nhiều người nhận thấy rằng mùi cơ thể của mình tăng lên hoặc thay đổi khi mang thai. Điều này một phần có thể là do khi mang thai, khứu giác trở nên nhạy hơn và khiến cho mẹ bầu cảm nhận mùi của cơ thể rõ hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khiến mùi cơ thể thực sự thay đổi trong khảng thời gian này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây